Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:39
0
Chàng cầu thủ sinh năm 1986 mà người ta gọi là “ngôi sao” đó chẳng “sao” chút nào. Từ những bước chân đầu tiên đến đất nước hình chữ S cho tới buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày hôm qua, anh không ngừng nở nụ cười thân thiện.

Anh cũng là “tác giả” của clip quay chàng fan cuồng đã chạy bộ 5km đuổi theo xe chở đội bóng với mong muốn xin được chữ ký của thần tượng.

Ấn tượng của Giroud về Việt Nam trong lần đầu tiên tới đây chắc hẳn rất đậm nét, như những gì mà người hâm mộ ở đây cảm nhận về anh. Giroud cố ngoái lại nhìn fan khi lên xe bus rời sân bay, anh tươi cười nồng hậu trong buổi họp báo và chủ động ôm một fan, tạo dáng chụp ảnh với chiếc mũ của bộ đội cụ Hồ.

> Arsenal ký sự: Hành trình theo chân Pháo thủ

Hậu trường - Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Người ai cũng mến

Có vẻ như Giroud không biết mệt sau chuyến bay dài? Hay anh vẫn đang lâng lâng trong niềm vui lập được cú đúp vào lưới Indonesia? Thực tế, chả có nguyên nhân gì tác động tới sự thân thiện của Giroud với fan hay mọi người. Đơn giản, anh vẫn luôn như vậy, dù là lúc chơi bóng ở các đội hạng 3 của Pháp, hay khi đã đầu quân cho đội bóng hàng đầu thế giới Arsenal.

Tại Pháp, Giroud có tiếng là cầu thủ dễ mến và một con người với tính cách hòa đồng, đơn giản. Một phóng viên thể thao của tờ báo hàng đầu tại Anh The Guardian, cũng từng gọi Giroud là “một nhân cách lớn” sau khi có buổi phỏng vấn với tiền đạo người Pháp. “Anh có đói không? Hay có khát?” - Giroud cứ gặng hỏi nhà báo đó trong thời gian trò chuyện. Anh là vậy, luôn sẵn sàng chia sẻ bữa ăn nhẹ với phóng viên hay đồng đội trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giroud còn sở hữu nụ cười làm mê đắm những cô gái và hình thể từng giúp anh giật giải nam VĐV hấp dẫn nhất đất nước hình lục lăng. Không ít cô nàng đã phải gào thét trên mạng xã hội khi biết chàng tiền đạo này tiến tới hôn nhân với bạn gái Jennifer hồi mùa Hè năm 2011.

Một tháng trước khi tới Việt Nam, Giroud còn đón nhận niềm vui lớn của cuộc đời khi chính thức lên chức bố. Trên trang cá nhân Facebook, anh vui mừng thông báo sự ra đời của con gái đầu lòng Jade vào ngày 18/6 theo cách rất hài hước: “Sau một cuộc gặpvĩ đại, một kế hoạch có chất lượng, chúng tôi đã đi đến đồng nhất, con gái nhỏ bé Jade đã chính thức gia nhập đội bóng vào ngày 18/6, đây là chiến thắng của chúng tôi”.

> Cộng đồng quốc tế xúc động clip CĐV cuồng Arsenal của Việt Nam

Việt Nam trong tôi

Giroud đến với Arsenal mùa Hè năm ngoái với áp lực bởi kỳ vọng sẽ là người thay thế Robin van Persie. Trong những buổi phỏng vấn đầu tiên, tiền đạo này chỉ bập bẹ được đôi từ tiếng Anh nhưng sau thời gian ngắn, anh đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng trong môi trường mới.

Tại buổi phỏng vấn với báo chí Việt Nam chiều qua, Giroud nói tiếng Anh khá sõi. Chân sút điển trai này cũng không quên bày tỏ cảm xúc về lần đến Việt Nam với cánh phóng viên ở quê nhà qua điện thoại. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy những điều này. Thật là tuyệt vời, thật không thể tin được. Đây là lần đầu tiên tôi đến châu Á và thật vui khi ở đây bởi CĐV ủng hộ cho đội bóng theo cách rất đặc biệt”.
Trong mắt fan Việt, anh cũng tuyệt vời không kém. Không chỉ thân thiện, cởi mở hết mình, Giroud còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh ở Việt Nam lên trang Facebook để fan trên toàn thế giới chia sẻ. Anh cũng là “tác giả” của clip quay chàng fan cuồng đã chạy bộ 5km đuổi theo xe chở đội bóng với mong muốn xin được chữ ký của thần tượng.

Chàng tiền đạo 26 tuổi cũng mong rằng mùa Hè với nhiều niềm vui đến cùng lúc này sẽ tạo động lực cho anh trước khi bước vào mùa giải mới.

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo Thể thao Văn hóa

Dân mạng so sánh fan Arsenal và fan Kpop

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:27
Hình ảnh fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với fan Kpop.

Tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận để đời trước Arsenal

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:47
Việc được may mắn đọ sức với Arsenal là cơ hội không thể tốt hơn để đội tuyển Việt Nam “thử lửa” với những ngôi sao hàng đầu thế giới của Arsenal. Nhưng dù đẳng cấp kém hơn, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không giấu ước muốn được hạ gục The Gunners.

Arsenal đến Việt Nam: Đi tìm 'thầy giáo' của bóng đá nước nhà

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:56
HLV Arsene Wenger, được coi là một trong những nhà cầm quân đáng kính nhất thế giới vào thời điểm này, đã ở đây. Các cầu thủ Arsenal cũng đã ra sân và dạy đá bóng cho các em nhỏ. Nhưng “người thầy” thực sự của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện?

Arsenal tung áo và khuấy đảo Mỹ Đình

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:35
Buổi tập của Arsenal chiều 16/7 đã diễn ra trong sự phấn khích tột độ từ các khán đài. Lần lượt các cầu thủ xuất hiện trên sân cùng với tiếng hò reo cuồng nhiệt của các CĐV, một ngày hội đích thực đang diễn ra ở Mỹ Đình. Dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Pháo thủ cũng mang đến cho NHM những cảm xúc đặc biệt.

Những nữ CĐV đáng yêu của CLB Arsenal tại Mỹ Đình

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:35
Được coi là cơ hội có một không hai để tận mắt chiêm ngưỡng những Pháo thủ bằng xương bằng thịt, vào chiều 16/7, cả ngàn bạn trẻ yêu mến CLB Arsenal đã có mặt để được vào sân xem đội bóng tập luyện.

Chùm ảnh: Cầu thủ Arsenal thắp hương chùa Trấn Quốc

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:14
Chiều ngày 16/7, 3 cầu thủ Câu lạc bộ Arsenal tới thăm chùa Trấn Quốc, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hàng trăm người fan hâm mộ chen chân, xô đẩy để được gặp các Pháo thủ.

Cộng đồng quốc tế xúc động clip CĐV cuồng Arsenal của Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Fan Việt bất ngờ trở thành nhân vật tiêu điểm trong bản tin chính thức của "Pháo thủ" về ngày đầu tiên ở Hà Nội, gây xúc động trong cộng đồng quốc tế.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.