Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:00
0
Tình phí từ trước đến nay vẫn luôn được nhiều người coi là chuyện đau đầu nhất trong khi yêu. Vậy các chàng trai họ nghĩ gì về điều này?

Mới đây, mạng xã hội lại được một phen xôn xao về vấn đề “tình phí ai trả?” khi một nữ facebooker đã chia sẻ sự thất vọng về người bạn trai lương 5000 USD/tháng nhưng không bao giờ trả tiền khi hẹn hò với bạn gái, mọi khoản phí đều được chia đôi.

Chia sẻ ý kiến về câu chuyện này, chàng trai Trương Tiến Dũng cho biết: "Tôi thấy việc chia đôi tiền trong các buổi hẹn hò là chuyện khá bình thường, và chắc rằng chàng trai trong câu chuyện có một lý do nào đó để làm điều này. Vậy nên, chúng ta không nên đánh giá và đổ lỗi tất cả cho anh ấy".

Trái với quan điểm trên, Hải Phong lại thẳng thắn: "Tôi nghĩ, bạn trai đó khá keo kiệt và không ga lăng với bạn gái, đó là người yêu của mình thì cũng không cần phải tính toán đến mức không bao giờ trả tiền cho người yêu".

Xem video: Các chàng trai bày tỏ quan điểm về việc trả tình phí khi yêu

Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Mặc dù có những ý kiến khác nhau về câu chuyện này thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình phí nên tính thế nào cho hợp lý, nhiều chàng trai đều có ý kiến tương đồng nhau.

Chàng trai Trương Tiến Dũng bày tỏ: "Tôi nghĩ trong những buổi hẹn đầu tiên con trai chắc chắn phải là người chủ động trả tiền để thể hiện sự ga lăng, yêu chiều bạn nữ, có như vậy cô ấy mới thấy mình được yêu thương và trân trọng".

Cộng đồng mạng - Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Trương Tiến Dũng bày tỏ quan điểm của mình.

Chia sẻ với PV, chàng trai Huỳnh Đức chia sẻ thêm: "Theo tôi, những buổi đầu các bạn nam có thể trả hết mọi khoản phí để thể hiện sự ga lăng, điều đó là nên làm. Nhưng sau khi đã yêu nhau lâu rồi thì bạn gái cũng nên biết san sẻ với người yêu về chi phí hẹn hò. Như vậy, tôi sẽ thấy người bạn gái của mình cũng rất độc lập và tự chủ, không phải dựa dẫm vào người yêu. Tôi thấy cô gái như vậy rất hấp dẫn.

Nếu bạn gái ấy suốt ngày chỉ biết vòi vĩnh, đòi nuông chiều thì tôi nghĩ cô gái ấy không thu hút được tôi. Một cô gái hiểu chuyện, độc lập và chủ động san sẻ để cùng nhau xây dựng mối quan hệ thì đó là điều rất đáng quý và người con gái như vậy xứng đáng để người đàn ông yêu thương, chăm sóc và muốn gắn bó cả đời".

Còn chàng trai Đỗ Tiến Dũng cho rằng: “Tôi nghĩ, các cặp đôi khi đã yêu lâu và hiểu nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề tình phí. Khi hai người hiểu nhau thì việc anh trả hay em trả sẽ không còn quan trọng và điều đó sẽ giúp họ tránh được những hiểu lầm không đáng có”.

Cộng đồng mạng - Câu trả lời thẳng thắn của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?” (Hình 2).

Tiến Dũng cho biết nên chia sẻ tình phí với nhau.

Kể về một tình huống bi hài khi yêu, chàng trai Nguyễn Văn Toàn (Hà Nội) nhớ lại: “Cách đây 2 năm, tôi có yêu một cô gái, cô ấy rất xinh và cá tính. Trong một lần hai đứa rủ nhau đi ăn và đi xem phim trong rạp. Hôm đó, đi làm về vội nên tôi không kịp rút tiền. Tôi và cô ấy cũng yêu nhau được hơn 1 năm rồi nên tôi chậc lưỡi, thôi đến đó bảo cô ấy trả cũng không sao.

Thế nhưng, khi đi ăn ngồi vào bàn tôi có nói “em ơi, hôm nay anh đi làm về muộn không kịp qua cây ATM rút tiền, em trả tiền bữa ăn chơi này nhé. Hôm nào anh trả sau”. Nghe tôi nói vậy, sắc mặt cô ấy thay đổi 180 độ. Cô ấy tỏ vẻ khó chịu, đi xem phim cũng cằn nhằn…

Từ hôm đó, tôi thấy được sự ích kỷ của cô ấy, chỉ muốn bạn trai bao trọn và chiều hết. Tôi chợt nhận ra, người con gái này chỉ sống vì túi tiền của tôi nên tôi đã chia tay. Yêu nhau, có một khoản tình phí nhỏ nhoi mà cô ấy không thể cho cả hai cùng vui vẻ thì tôi nghĩ khó mà sống với nhau lâu dài được”.

Ánh Nguyễn-Nhật Lệ

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tình yêu là không có hạn mức, không quản thúc, không áp lực

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:19
Tình yêu nó thế đấy. Có đôi lúc, muốn hạnh phúc thì phải thương nhớ như trẻ con. Đến khi nào cần che chở hay lo lắng cho nhau, thì nhất định phải trưởng thành và chín chắn

Sáng cười: Thần tình yêu gọi là gì

Thứ 3, 10/07/2018 | 06:00
Mời quý vị và các bạn thư giãn buổi sáng với mẩu truyện cười: Thần tình yêu gọi là gì?
Cùng tác giả

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua 10 dự thảo Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, 10 dự án Luật bàn lần đầu để cho ý kiến.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.