"Choáng" với lịch làm việc của ca sĩ Đan Trường

Thứ 2, 19/08/2019 | 16:30
0
Mới đây, Đan Trường đăng lịch diễn tháng 8 và tháng 9 trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cảm thấy "choáng" khi nhìn lịch làm việc của nam ca sĩ. Đã đi qua thời kỳ đỉnh cao song có thể thấy Đan Trường vẫn đắt show.
Giải trí - 'Choáng' với lịch làm việc của ca sĩ Đan Trường

"Hết thời hay không, mọi người cứ nhìn vào lịch làm việc của tôi để đánh giá. Tôi tự tin mình vẫn đi hát mỗi ngày, một tháng đi show đủ 30 ngày", nam ca sĩ từng chia sẻ với báo chí khi được hỏi về độ “hot” so với ca sĩ trẻ.

Trao đổi với Zing.vn, anh Hoàng Tuấn - quản lý lâu năm của Đan Trường xác nhận: "Chúng tôi bình thản trước những lời khen chê, ý kiến trái chiều. Bây giờ, tôi nghĩ Đan Trường vẫn là một trong những ca sĩ đắt show nhất Việt Nam. Tháng 9, anh ấy định nghỉ ngơi nhưng không thể nghỉ được vì bầu show năn nỉ quá. Có người còn chuyển tiền trước vào tài khoản. Vậy nên Đan Trường lại cố gắng đi hát".

Nói về thu nhập khủng của nam ca sĩ mỗi tháng, người quản lý cho rằng: "Chúng tôi còn phải chi phí cho nhóm múa, trợ lý, tiền vé máy bay, khách sạn... chứ không phải cát-xê bao nhiêu lĩnh trọn. Ví dụ, tiền vé máy bay, chi phí lần nào Đan Trường ra Hà Nội cũng tốn kém 25 triệu đồng. Nói chung thu nhập nhiều, chi trả cũng nhiều".

Trái với nhiều ca sĩ hạng A đưa yêu sách, đòi hỏi riêng cho vị trí của mình khi đi diễn, theo anh Hoàng Tuấn, Đan Trường lại chia sẻ và dễ chịu với nhà tổ chức.

"Quan điểm làm việc của anh ấy là không hét giá, không đòi hỏi. Đi diễn ở đâu, trong nước hay nước ngoài, chúng tôi đều tự mình mua vé máy bay, đặt khách sạn. Nếu show diễn có sự cố, mưa gió, anh ấy sẵn sàng giảm cát-xê. Nếu nhận tiền của bầu show rồi nhưng show không diễn ra, sẵn sàng gửi lại. Anh ấy cho rằng bầu show sống được thì mới có chương trình cho ca sĩ biểu diễn", người đại diện nhấn mạnh.

Trước câu hỏi: "Vì sao Đan Trường vẫn đắt show?", anh Hoàng Tuấn lý giải: "Một số ca sĩ cũng nổi tiếng nhưng dòng nhạc lại kén khán giả. Trong khi đó Đan Trường hát được nhiều thể loại như dân ca, Bolero, nhạc trẻ, nhạc remix. Vì vậy anh ấy có thể hát được hội chợ nhưng sau đó vẫn hát tốt ở phòng trà, lễ hội, quán bar".

Giải trí - 'Choáng' với lịch làm việc của ca sĩ Đan Trường (Hình 2).

Người đại diện kể với lịch diễn dày đặc, bay show liên tục khiến Đan Trường đôi khi rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức.

"Sau mỗi show diễn, anh ấy về nhà cũng 1-2h sáng. Do đó, anh ấy phải ngủ bù đến 1h trưa ngày hôm sau. Gia đình, nhà cửa hiện ổn định nên Đan Trường không phải lo lắng gì ngoài việc đi hát và nghỉ ngơi. Đôi khi anh ấy cũng bị kiệt sức đấy. Hôm nay, lịch phải đi thu âm nhưng anh ấy quá mệt, đành hủy và ngủ bù", Hoàng Tuấn nói.

Nhận mọi show diễn lớn nhỏ, kể cả hội chợ, một số ý kiến cho rằng điều đó khiến hình ảnh Đan Trường kém sang. Trước nhận định này, người quản lý khẳng định: "Đan Trường quan điểm nơi nào có khán giả thì mình tới phục vụ. Anh ấy không muốn đóng khung hát một dòng nhạc cũng như không muốn giới hạn ở phân khúc khán giả nào. Hát phục mọi tầng lớp khán giả mới có một Đan Trường như ngày hôm nay".

Giải trí - 'Choáng' với lịch làm việc của ca sĩ Đan Trường (Hình 3).

Với lịch diễn kín mít, anh Hoàng Tuấn cũng cho biết Đan Trường nhận được sự chia sẻ của bà xã Thủy Tiên.

"Mỗi buổi trưa, sau khi thức dậy, việc đầu tiên của anh Trường là gọi facetime với vợ và con trai. Hàng tháng, anh ấy đều về Mỹ thăm vợ con. Vì vậy cuộc sống của anh ấy yên ấm và ổn định", người quản lý nhấn mạnh.

Ra mắt từ năm 1996,1997 sự nghiệp của Đan Trường tốt đẹp đến nỗi khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Cho đến nay Đan Trường đã có 36 album chính và 13 Liveshow lớn.

Từ lúc mới đi hát, Đan Trường đã nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, kiểu tóc bổ luống gây sốt và trở thành xu hướng một thời. Cũng trong 20 năm ca hát này, không chỉ làm mọi cô gái lứa tuổi học đường tâm hồn xao động, Đan trường đã từng song ca với rất nhiều nữ ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly đã từng vang danh, được đánh giá là một trong những cặp song ca xuất sắc nhất. Gần đây hai người vẫn có rất nhiều dịp hợp tác với nhau như “Ước mơ ngọt ngào” Đan Trường – Cẩm Ly tại Gala nhạc Việt đã làm sâu sắc nhận định trên của người hâm mộ. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được người bạn tâm giao Thanh Thảo, Thúy Nga ….

Vợ của Đan Trường – Thủy Tiên – là một nữ doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ. Cô sở hữu trong tay một công ty tài chính vững mạnh hoạt động mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật, ngoài ra cô còn đứng tên vài nhà hàng và tiệm café tại Chicago. Nhìn vào gia tài của cô thì ai ai cũng phải công nhận cô là một nữ doanh nhân thành đạt, khôn khéo và tài giỏi. Có lẽ chính vì thế mà cô chẳng hề bị ảnh hưởng bởi dư luận khi kết hôn cùng với người ca sĩ nổi tiếng Đan Trường.

Sau khi kết hôn, do quá nhiều scandal vào thời điểm đám cưới ca sĩ Đan Trường diễn ra nên mọi người cũng không chắc về tương lai hạnh phúc của cặp đôi này, dù sao danh tiếng của Đan Trường khi đó bị tụt dốc rất nhanh lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cặp đôi cũng khá kín tiếng trong đời sống thường ngày, hơn nữa Thủy Tiên đang định cư ở Mỹ còn Đan Trường thì vẫn hoạt động thường xuyên ở Việt Nam. Vì vậy thời gian 2 người ở cạnh nhau cũng không có nhiều như những cặp vợ chồng bình thường. Tuy nhiên cũng chưa hề có một tin đồn rạn nứt nào giữa 2 người.

Đặc biệt là từ khi có thêm một thiên thần mới là bé Thiên Từ, người hâm mộ càng có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của gia đình Đan Trường. Thủy Tiên trong những năm qua vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, thậm chí Đan Trường còn nói cô là một người mẹ “cuồng con”.

Lướt qua trang cá nhân của cô thì có thể thấy cô chia sẻ rất nhiều điều về con trai của mình, cô cũng tâm sự với con rằng: “Dù sau này con lớn lên, thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu”.

Những dòng tâm sự này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất cảm động khi cô chấp nhận chăm con một mình để hoàn thành ước mơ sự nghiệp của chồng. Đan Trường cùng thường xuyên về thăm hai mẹ con mỗi khi rảnh rỗi.

Dung (tổng hợp)

 

 

Phi Nhung, Đan Trường hát tại lễ ra mắt dự án Alibaba: Chưa làm tròn trách nhiệm của người nghệ sĩ

Thứ 6, 02/08/2019 | 07:00
Sự tin yêu của người hâm mộ sẽ là điều kiện tiên quyết định giá cho thương hiệu của nghệ sĩ. Nghệ sĩ nếu bỏ qua trách nhiệm bảo vệ hình ảnh của mình thì khó trách người hâm mộ quay lưng.

Đan Trường: "Người ta cứ đồn tôi và anh Lam Trường là đối thủ, rất gườm nhau"

Thứ 7, 20/07/2019 | 14:11
Tại sự kiện giải trí mới đây tại Hà Nội, "anh Hai" Lam Trường và "anh Bo" Đan Trường bất ngờ hội ngộ với nhau. Cả hai vui vẻ trò chuyện và tâm sự cả những tin đồn ác ý về tình cảm của 2 người.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.