Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt”

Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt”

Thứ 2, 13/05/2019 | 19:00
0
Chung Lệ Đề cùng với chồng là Trương Luân Thạc nảy sinh cuộc cãi vã nghiêm trọng trên truyền hình, điều khiến khán giả bức xúc là thái độ khó chịu của nam diễn viên.

Ngày 13/5, trang QQ đưa tin cặp đôi cách nhau 12 tuổi Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc tranh cãi gay gắt trên truyền hình. Đằng sau những hình ảnh ngọt ngào khi đi sự kiện là hôn nhân sóng gió khi "bom sex gốc Việt" phải cung phụng mẹ chồng và ông xã kém tuổi.

Giải trí - Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt”

Vợ chồng Chung Lệ Đề và mẹ của Trương Luân Thạc.

Chung Lệ Đề cùng chồng và mẹ chồng đang tham gia một chương trình thực tế. Trong chương trình sẽ ghi lại cuộc sống hàng ngày của gia đình mỹ nhân gốc Việt với nhiều máy quay được lắp trong nhà.

Mọi chuyện bắt đầu khi Trương Luân Thạc đi tắm và nhờ vợ tắt camera nhưng Chung Lệ Đề quên mất. Nam diễn viên sau đó đã nổi giận với vợ vì cho rằng hình ảnh riêng tư của mình bị tiết lộ, sau đó bắt Chung Lệ Đề phải xóa đoạn quay đó.

Chung Lệ Đề nhỏ tiếng xin lỗi chồng, nhưng Trương Luân Thạc thể hiện sự tức giận dữ dội, liên tục to tiếng với vợ. Sau khi nữ diễn viên tiếp tục làm đồ ăn sáng cho mẹ chồng và chồng thì Trương Luân Thạc đến chỗ mẹ kể lại sự việc: "Mẹ có biết không, cô ấy thực sự rất lười".

Nữ diễn viên 49 tuổi nghe thấy nên cả hai đã nảy sinh tranh cãi lớn hơn, Trương Luân Thạc mắng vợ khiến Chung Lệ Đề bật khóc. Đạo diễn chương trình sau đó đã phải nói riêng với Trương Luân Thạc rằng máy quay không hề quay được cảnh tắm nào của anh. Tuy nhiên, Trương Luân Thạc sau đó vẫn không xin lỗi vợ. Anh bỏ ra ngoài, khi vợ hỏi thăm, anh này còn nói: "Cái gì tôi cũng phải báo cáo với cô sao?".

Giải trí - Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt” (Hình 2).

Trương Luân Thạc mắng vợ đến mức phát khóc chỉ vì một lý do nhỏ.

Thái độ của Trương Luân Thạc khiến những người hâm mộ Chung Lệ Đề và khán giả xem chương trình bức xúc. Rất nhiều người để lại bình luận gay gắt tại trang cá nhân của nam diễn viên. Họ cho rằng Trương Luân Thạc không xứng đáng với tình yêu và sự hi sinh của Chung Lệ Đề.

"Anh nói cô ấy lười nhưng ai đang nấu cơm cho mẹ con anh ăn mỗi sáng", "Ngay từ khi họ cưới tôi đã thấy Trương Luân Thạc là người không đáng tin cậy", "Bây giờ anh ta mới bộc lộ thói xấu chủ nghĩa đàn ông ra" là một số bình luận của cư dân mạng nhận được nhiều sự ủng hộ trên trang cá nhân của Trương Luân Thạc.

Người hâm mộ của Chung Lệ Đề còn chỉ ra khi mới cưới nhau, Trương Luân Thạc luôn hứa sẽ để nữ diễn viên được thoải mái, tự do. Nhưng sau đó anh lại nhắc nhở cô không được mặc gợi cảm vì đã là mẹ của 3 con gái, dù Chung Lệ Đề nổi tiếng với phong cách sexy và cô luôn muốn được đối xử như mới 22 tuổi.

Giải trí - Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt” (Hình 3).

Khi mới cưới, Trương Luân Thạc tỏ ra chiều chuộng bà xã, thậm chí không bắt vợ phải sinh con cho mình mà chăm sóc hai con gái nhỏ của Chung Lệ Đề rất chu đáo.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng hứa sẽ phụ trách việc bếp núc để vợ không phải chịu khổ, tuy nhiên những hình ảnh trong show cho thấy Chung Lệ Đề khá bận rộn nhưng mẹ chồng và chồng đều không giúp đỡ.

Mới đây, ngay trên truyền hình mẹ Trương Luân Thạc cũng chê con dâu lớn tuổi, không tương xứng với con trai. Nhưng nữ diễn viên thường tỏ ra chăm sóc và khéo léo nịnh mẹ chồng.

Chung Lệ Đề từng là nữ diễn viên được các đạo diễn Hong Kong như Châu Tinh Trì, Vương Tinh ưu ái. Cô có danh tiếng lớn hơn chồng nhưng đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 3 cô con gái. Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc gặp nhau từ năm 2015 sau khi cùng tham gia chương trình hẹn hò Nếu yêu. Họ tiếp tục phát triển tình cảm sau khi show kết thúc.

Giải trí - Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt” (Hình 4).

Trương Luân Thạc quỳ vỏ sầu riêng xin lỗi nhưng cư dân mạng cho rằng nam diễn viên làm vậy để giữ hình tượng và tránh bị chỉ trích.

Trương Luân Thạc được khen ngợi là đối xử tốt với con gái riêng của vợ và rất lãng mạn với bà xã. Vì vậy việc này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh khá nhiều. Để cứu vớt hình tượng, nam diễn viên đã đăng ảnh quỳ vỏ sầu riêng cùng tấm bảng xin lỗi: "Tôi sai rồi", Chung Lệ Đề sau đó cũng vào ủng hộ chồng.

"Nữ thần gợi cảm gốc Việt" và chuyện đời truân chuyên

Mỹ nhân Chung Lệ Đề sinh ra trong một gia đình có bố là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt, từ nhỏ cô đã có mơ ước trở thành một người dẫn chương trình hoặc làm phát thanh viên. Nhưng cuộc đời của Chung Lệ Đề đã thay đổi khi cô chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa năm 1993 và quyết định tới Hong Kong, bước chân vào làng giải trí đầy ánh hào quang chói lọi.

Với một vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, tính cách phóng khoáng thoải mái, Chung Lệ Đề đã trở thành một hiện tượng tại Hong Kong thập niên 90. Nhưng giữa một showbiz đầy cạnh tranh như vậy, việc có nhan sắc và sự đặc biệt trong tính cách vẫn chưa đủ để Chung Lệ Đề đứng vững.

Tận dụng vẻ quyến rũ nóng bỏng của mình, Chung Lệ Đề lựa chọn một hướng đi mà không nhiều nữ diễn viên dám thử, đó là đóng những phim bị gán mác 18+, điển hình như "Mẹ kế" (2001). Ở thời đỉnh cao trong sự nghiệp, Chung Lệ Đề còn được hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất màn ảnh như Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt… Cô từng được tạp chí Marie Claire trao giải "Nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất" năm 1999 và còn được tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á năm 2000".

Giải trí - Chồng quỳ xuống vỏ sầu riêng xin lỗi “nữ thần gợi cảm gốc Việt” (Hình 5).

“Nữ thần gợi cảm gốc Việt” Chung Lệ Đề và 3 con gái.

Không chỉ nổi tiếng tại Hong Kong, Chung Lệ Đề còn vang danh ở Trung Quốc Đại lục với vai Khang Mẫn trong bộ phim "Thiên long bát bộ" (2003). Vẻ quyến rũ cùng diễn xuất cuốn hút khiến Chung Lệ Đề nổi bật hơn nhiều mỹ nhân khác trong phim như Lưu Diệc Phi hay Tưởng Hân. Người đẹp gốc Việt trở thành biểu tượng gợi cảm tại Trung Quốc, là "người tình trong mộng" của không ít cánh mày râu.

Sở hữu nhan sắc hoàn mỹ và sự nghiệp thành công vang dội nhưng con đường tình duyên của "nữ thần gợi cảm gốc Việt" Chung Lệ Đề lại gặp nhiều trắc trở. Nói về đường tình duyên, Chung Lệ Đề xứng đáng với danh hiệu một trong những chân dài "đào hoa" bậc nhất Cbiz. Ngay lần đầu gặp Quách Phú Thành trên chương trình âm nhạc mang tên "Hành trình Hy Lạp", ngay lập tức, chàng "thiên vương" đa tài bị hút hồn bởi nét thanh thuần lại quyến rũ của người đẹp họ Chung này.

Cặp đôi nhanh chóng đến với nhau trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Chung Lệ Đề thường xuyên có mặt tại buổi hòa nhạc của bạn trai để ủng hộ anh. Còn Quách Phú Thành luôn dành cho bạn gái những lời ngọt ngào, cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, đôi "trai tài - gái sắc" này chỉ ở bên nhau hai năm đã vội "đường ai nấy đi". Có thông tin cho biết nguyên nhân chính vì bất đồng quan điểm, trong khi Chung Lệ Đề muốn tiến tới hôn nhân thì Quách Phú Thành lại yêu thích cuộc sống tự do, thoải mái.

Năm 1998, khi bước sang ngưỡi tuổi 28, Chung Lệ Đề quyết định kết hôn với bạn trai ngoại quốc tên Glen Ross và sinh con gái đầu lòng Yasmine Ross. Sau khi kết hôn, Chung Lệ Đề hầu như không tham gia các hoạt động giải trí. Nhưng chỉ vỏn vẹn 4 năm sau khi kết hôn, “nữ thần gợi cảm gốc Việt” và Glen Ross đã ly hôn nhưng không công khai lý do dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình này.

Đến năm 2003, Chung Lệ Đề tiếp tục kết hôn lần 2 với nhà sản xuất âm nhạc Jon Yen. Hai người có hai con gái chung nhưng rồi vẫn ly hôn sau 8 năm chung sống. Để quên đi những thất bại trong tình duyên, người đẹp 48 tuổi tiếp tục lao đầu vào công việc. Cô tham gia kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công. Sức hút của Chung Lệ Đề vẫn rất lớn, nhiều nhà sản xuất phim tiếp tục tìm đến cô. Tuy nhiên, ngôi sao của "Thiên long bát bộ" dường như chỉ nhận vài bộ phim với những vai phụ chứ không còn nhiều hứng thú với làng giải trí nữa.

Là bà mẹ đơn thân nuôi ba cô con gái nhưng Chung Lệ Đề không hề tự ti, cũng không mất niềm tin vào tình yêu. Nữ diễn viên luôn cố gắng sống một cuộc đời thoải mái, tự do, vui vẻ. Năm 2015, Chung Lệ Đề gặp gỡ nam diễn viên Trương Luân Thạc kém cô 12 tuổi. Trong khi Trương Luân Thạc say đắm sự phóng khoáng, quyến rũ và từng trải của đàn chị thì Chung Lệ Đề bị thu hút vì tính cách mạnh mẽ, sôi nổi ở cậu trai trẻ. Và rồi cặp đôi "đũa lệch" này chính thức thừa nhận hẹn hò vào tháng 7/2015.

Tuy gia đình nhà trai từng phản đối chuyện Trương Luân Thạc yêu người phụ nữ lớn hơn anh 12 tuổi lại có ba đời chồng nhưng nam diễn viên kiên quyết ở bên Chung Lệ Đề. Vào tháng 6/2016, anh đã cầu hôn người đẹp gốc Việt và nhận được cái gật đầu của cô. Tháng 11 cùng năm, cặp đôi tổ chức một hôn lễ cổ tích với chủ đề đại dương trước sự chứng kiến của bạn bè gia đình hai bên.

Trang Dung (t/h)

 

Diễn viên Trung Quốc khoe vòng một ngoại cỡ

Chủ nhật, 01/09/2013 | 09:30
Người đẹp Củng Tân Lượng tự tin khoe đường cong nóng bỏng trên tạp chí thời trang vừa ra lòi.

Nữ diễn viên Trung Quốc bị chồng mới cưới đâm chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Do mâu thuẫn gay gắt về tiền bạc và tình cảm hai người đang rạn nứt, nữ diễn viên Bạch Tĩnh bị chồng đâm chết tại nhà riêng ở Bắc Kinh. Anh này sau đó đã tự tử theo vợ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.