'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:16
0
Anh đuổi tôi ra khỏi nhà và chửi rủa tôi này nọ. Bố mẹ tôi biết chuyện, thương con nhưng cũng thấy xấu hổ vì con. Sự thật nói ra vô cùng đau lòng, người đời sẽ cười chê, sẽ chửi rủa tôi là loại đàn bà không ra gì vì tôi trót có thai với bạn thân của chồng.

Nhưng đâu phải ở đời ai cũng sống được như mình mong muốn, những chuẩn mực đôi khi cũng bị lệch lạc đi và những thứ không ngờ lại có thể xảy ra.

Gia đình - 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Câu chuyện tôi chung giường chiếu với bạn thân của chồng và có thai với anh ta đã đến tai bố mẹ tôi, bạn bè và người thân của tôi. Giờ tôi chỉ còn cách trốn đi nơi nào đó thật xa để cảm nhận cuộc sống và rất có thể tôi sẽ phải nuôi con một mình. Khi chồng tỉnh cơn say, anh phát hiện ra tôi đang ngủ trên giường cùng với người đàn ông lạ, anh bàng hoàng giật mạnh chăn chiếu và nước mắt lưng tròng. Anh nói chúng tôi gian dối.

Thật lòng, tôi còn chưa biết người nằm bên cạnh mình là ai và vì sao lại thế. Hôm ấy chính anh mời bạn bè tới nhà nhậu nhẹt rồi uống say. Phải chăng người kia đã lẻn vào phòng tôi và ngủ, hay anh ta say mà không biết được đó là phòng của tôi. Giờ anh ta ngồi đó không nói gì, chỉ chắp tay xin lỗi. Còn tôi thì giải thích thế nào chồng cũng không tin. Trước đây chồng cho hay, anh ta là bạn thân của chồng nhưng cũng có tình ý với tôi vì từ ngày học cấp 3, cả hai cùng đem lòng thích tôi. Tôi đâu có biết sự việc ngày hôm ấy lại ra nông nỗi này. Dù không phải tôi lăng loàn nhưng như thế sẽ là vết nhơ của đời tôi.

Tôi chỉ còn biết ôm mặt khóc, xin anh đừng nói chuyện này với ai. Nhưng có vẻ anh cay cú, anh hận tôi. Rồi vài tháng anh không nói chuyện, tôi cũng biết tin mình có thai mà không dám nói cho anh. Khi bụng đã to thì anh nhìn thấy, lúc này anh càng ức nghẹn họng, anh biết đó không phải là con của anh vì từ hôm giận tôi, anh chưa một lần quan hệ vợ chồng.

Anh đuổi tôi ra khỏi nhà và chửi rủa tôi này nọ. Bố mẹ tôi biết chuyện, thương con nhưng cũng thấy xấu hổ vì con. Mấy ai chịu nghe tường tận câu chuyện, người ta chỉ biết, tôi có con với bạn thân của chồng. Chỉ cần thế thôi họ cũng đã có thể khinh bỉ con người như tôi. Tôi chấp nhận sự thật, chấp nhận tất cả. Nhưng có lẽ cuộc hôn nhân này tôi nên dừng lại, đi thật xa để sống cuộc đời mới, không có người đàn ông nào bên cạnh tôi. Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Ở đây thì tôi chỉ sống nhục mà thôi.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Eva

Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Chủ nhật, 03/03/2013 | 07:46
Khi hai người môi chạm môi thì Quý giật nảy mình, cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa!

'Tôi đã sống thử với anh hết tuổi thanh xuân của mình'

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:22
Anh sợ mẹ lắm. Tết lên nhà tôi chơi, anh cũng phải nói dối mẹ là đi làm sớm.

Cuộc 'say' tình và tiền của người đàn bà cô độc

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:31
Hai lần kết hôn với một người chồng Việt Nam và một người chồng Mỹ đã cho chị một cậu con trai kháu khỉnh và một gia tài khổng lồ, thế nhưng cơn say tình, tiền và quyền lực vẫn như ma đưa lối, quỷ dẫn đường khiến người đàn bà sắp cập tuổi 40 như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Vì sao vợ luôn thua tình nhân?

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:44
Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình có bồ nhí, bạn bị bỏ rơi, không còn được quan tâm như trước.

'Ông xã ơi, xin em hãy cho chị chuộc lỗi lầm'

Thứ 7, 02/03/2013 | 09:37
Tôi gạt nước mắt thẫn thờ kiếm tìm anh, cuối cùng tôi nhận được tin báo là anh đã bỏ sang Thụy Điển mấy ngày trước. Đau đớn hơn là tôi và mẹ anh phải òa khóc khi phát hiện được giấy khám rằng anh đang mắc bệnh ung thư gan có dẫu hiệu di căn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.