Chữa bệnh đau cột sống, đại tràng, chứng liệt dương trong 10 ngày

Chữa bệnh đau cột sống, đại tràng, chứng liệt dương trong 10 ngày

Thứ 4, 12/10/2016 | 10:00
0
Hãy cùng tìm hiểu phương pháp chữa bệnh đau cột sống, dạ dày, đại tràng, chứng liệt dương chỉ trong 10 ngày của lương y Đinh Xuân Hoàng.

Trải qua hàng ngàn năm chứng tỏ khả năng kỳ diệu khôi phục sức khỏe mà không cần chạm vào dao kéo, phẫu thuật.... Y học cổ truyền với nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hiếm ngày càng chiếm được ưu thế trong xã hội và phương pháp này được đông đảo các bệnh nhân lựa chọn. Nhất là việc duy trì sức khỏe lưu thông khí mạch thì phương pháp số 1 này chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối.

Thừa kế những tinh hoa của YHCT từ các bài thuốc quý hiếm, đặc biệt được kết hợp đào tạo chuyên sâu của nền Y học Trung Hoa, cộng với trí am hiểu xuất chúng hơn người của , ông đã và đang đóng góp cho nền y học nước nhà bằng đôi tay kỳ diệu chữa trị dứt điểm nhiều căn bệnh đau cột sống, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, dạ dày viêm đại tràng mãn tính, chứng liệt dương…. tưởng như hết hy vọng đều khỏi trở lại như thường.

Chữa đau ct sng, mi vai gáy ch trong 10 ngày

Đau cột sống, mỏi vai gáy theo ông có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau hình thành, nhưng thường là do ngủ sai tư thế, do khí lạnh từ thời tiết hoặc điều hòa, ngồi văn phòng lâu ít hoạt động dẫn đến bó cơ gây ra các tình trạng nhức mỏi xương, lớp tiếp xúc 2 phần xương, khớp, thấp khớp…

Hiểu thấu nguyên nhân khoa học lẫn tâm lý, nỗi lo thường trực của bệnh nhân, ông đã áp dụng nhiều bài thuốc quý báu từ văn hóa cổ truyền Việt Nam và Trung Hoa từ chỗ làm giảm và làm hết bệnh cho người bệnh đau cơ xương khớp, thoái hóa khớp. Đặc biệt chỉ cần nhìn sắc thái, thần thái, khí huyết của người bệnh ông đã có chẩn đoán không sai lệch bao giờ. Các thân bệnh bệnh mãn tính khó chữa khó trị lâu nay qua khả năng kỳ diệu từ sự bắt mạch trực tiếp của vị lương y tuổi trẻ tài cao kinh nghiệm đủ dày dặn đều phát hiện được 99% bệnh trong người. Hầu hết bệnh nhân đến với ông đều không cần mang phim chụp kết quả, ông chỉ cần bắt mạch, nhìn da là ra bệnh của bệnh nhân.

Một trong những phương pháp điều trị nữa của ông cũng độc đáo không kém. Đó là phương pháp “Tác động cột sống” chữa bệnh hoàn chỉnh, lấy lại cơ thể như bình thường, thậm chí khi huyết mạch được lưu thông người bệnh sẽ luôn có cảm giác thông thái. Phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả và rẻ nhất này chỉ ở Việt Nam mới có. Là trong số ít lương y chữa trị thành công phương pháp này cho bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến xương khớp, với những bệnh nhân ở xa lương y bài chế bài thuốc bắc riêng phù hợp từng người, nguyên nhân bệnh chỉ cần uống 1-2 tuần là bệnh giảm đến 85%.

Bệnh đại tràng, dạ dày ông không coi là bệnh lâu ngày

Bệnh dạ dày, đại tràng  theo ông có nguyên do ở sự mất cân bằng giữa các yếu tố bảo vệ thành dạ dày và yếu tố tấn công như là bia rượu, hóa chất, thuốc uống (thuốc giảm đau, chống viêm, thuốc viêm khớp...) và các thức ăn chứa nhiều gia vị (cay, chua, nhiều chất kích thích, acid...), căng thẳng, stress...

Được mệnh danh là lương y mát tay, được nhiều người bệnh tin tưởng, lương y  Đinh Xuân Hoàng (là cháu nội cố lương y Đinh Trọng Bên người có tiếng về điều trị bệnh dạ dày, tá tràng, xương khớp, gan, thận...) kế thừa bài thuốc gia truyền và kết hợp cả y học mới để tạo ra danh tiếng của mình trong các bài thuốc đặc trị, trong đó đặc biệt là bài thuốc chữa đau dạ dày, đại tràng luôn khiến người bệnh an tâm và tin tưởng sử dụng. Nhờ vậy mà đã không biết bao nhiêu bệnh nhân mang nỗi đau dạ dày, đại tràng nhiều năm đến gặp thầy Hoàng sau 1 thời gian ngắn đều trở về với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt tươi tắn bởi những cơn đau quặn, đau thắt, đau không kiểm soát do dạ dày, đại tràng mang lại nay đã không còn.

Hiện ông là Giám đốc PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀNG NAM, Số nhà 22 ngõ 81/35 Linh Lang – Đào Tấn – Hà Nội, 0916992986 – 043 2373147. Hiện phòng khám của ông còn chuyên chữa bệnh mất ngủ, tiền đình, bệnh phụ khoa, viêm phụ khoa, nấm, kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, yếu sinh lý nam. Xoang, trĩ, gan nhiễm mỡ, viêm gan, huyết áp cao, huyết áp thấp, liệt sau tai biến... Thảo dược đông y của ông còn điều trị mụn thịt, viêm da trứng cá, nám má, tàn nhang, hạt cơm, chăm sóc da trẻ hóa da, quầng thâm mắt, bọng mắt, giảm mỡ bụng, mỡ gan, mỡ máu... cam kết bệnh khỏi đến 99%.

Minh Trường

Chưa đến 30 tuổi đã mắc bệnh thoái hóa cột sống

Thứ 3, 21/07/2015 | 06:48
Dù mới 30 tuổi, nhưng chị Thanh Loan (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thường xuyên cảm thấy đau lưng, đau đốt sống cổ. Đi khám, chị bất ngờ khi được bác sỹ chẩn đoán thoái hóa cột sống.

Vẹo cột sống vẫn quyết theo nghề người mẫu

Thứ 5, 07/11/2013 | 10:36
Một thiếu nữ trẻ ở Anh khiến nhiều người khâm phục khi vượt lên căn bệnh vẹo cột sống quái ác để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Chưa đến 30 tuổi đã mắc bệnh thoái hóa cột sống

Thứ 3, 21/07/2015 | 06:48
Dù mới 30 tuổi, nhưng chị Thanh Loan (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thường xuyên cảm thấy đau lưng, đau đốt sống cổ. Đi khám, chị bất ngờ khi được bác sỹ chẩn đoán thoái hóa cột sống.

Vẹo cột sống vẫn quyết theo nghề người mẫu

Thứ 5, 07/11/2013 | 10:36
Một thiếu nữ trẻ ở Anh khiến nhiều người khâm phục khi vượt lên căn bệnh vẹo cột sống quái ác để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.