Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc

Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc

Thứ 2, 13/05/2019 | 15:45
0
Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương hé lộ ngày cưới với Cường Đô la; Chương Tử Di hạnh phúc bên cạnh chồng ham mê cờ bạc; Nữ hoàng nội y được con trai vua sòng bạc Macau cầu hôn; Lan Khuê rạng rỡ khoe con đầu lòng là những chuyện mới nhất của sao.

"Nữ hoàng nội y" được con trai vua sòng bạc Macau cầu hôn

Trang QQ tiết lộ, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân, Hà Du Quân sẽ cầu hôn người đẹp Hề Mộng Dao vào ngày 13/5. Địa điểm được vị thiếu gia lựa chọn là L'Avenue (Thượng Hải) - một trung tâm thương mại thuộc sở hữu của mẹ anh.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc

Nguồn tin cho hay Hà Du Quân đã "bao trọn" ba tầng lầu của L'Avenue và chuẩn bị đến 90.000 bông hồng cho buổi cầu hôn lãng mạn và hoành tráng sắp diễn ra.

Nữ hoàng nội y Hề Mộng Dao quen biết Hà Du Quân sau lần gặp nhau tại New York.

Dù Hề Mộng Dao không công khai xác nhận, người hâm mộ nhận định người đẹp bắt đầu hẹn hò với thiếu gia Hà Du Quân vào năm 2018.

Cánh báo chí từng bắt gặp Hà Du Quân đưa bạn gái đến gặp mẹ anh. Khi được hỏi về Hề Mộng Dao, mẹ của Hà Du Quân cũng công khai khen ngợi Hề Mộng Dao là một cô gái xinh đẹp, thông minh.

Dịp Tết đầu năm nay, Hà Du Quân đã đưa mẹ và Hề Mộng Dao du lịch Nhật Bản. Vị thiếu gia họ Hà còn tỏ tình với người yêu bằng cách chiếu đèn LED biểu tượng trái tim phủ kín một tòa nhà tại Tokyo.

Sinh năm 1989, Hề Mộng Dao được mệnh danh "nữ hoàng nội y" của Trung Quốc và là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế. Mỹ nhân cao 1,78m là một trong số ít người mẫu gốc Hoa xuất hiện tại Victoria's Secret.

Kém người đẹp 6 tuổi, Hà Du Quân nổi tiếng với tư cách con trai tỷ phú sòng bài Macau. Anh sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ) vào năm 2016.

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương hé lộ ngày cưới với Cường Đô la

Chiều 12/5, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương, cô ghi kèm bức ảnh được chụp theo phong cách khá lãng mạn dòng chữ: "I said yes" (Em đồng ý).

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 2).

Vào giữa tháng 1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn. Không ít ý kiến cho rằng hai người sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới sau đó để viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình kéo dài gần 2 năm.

Tuy nhiên, 4 tháng sau đám hỏi, doanh nhân Cường Đô La và bạn gái vẫn chưa cử hành hôn lễ.

Mới nhất, vào ngày 7/4, Cường Đô La tiết lộ hình ảnh ngọt ngào được cho là ảnh cưới của hai người. Tuy nhiên, anh không hé lộ thông tin gì ngoài dòng chú thích: "Anh yêu em".

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 3).

Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè chân dài Lạng Sơn để lại nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Nhiều người tin đây là cặp nhẫn hai người chuẩn bị cho đám cưới. Việc công bố hình ảnh trên được cho là gián tiếp thông báo về hôn lễ sắp diễn ra.

Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 hoặc tháng 7. Về phía Cường Đô La và Đàm Thu Trang, đôi tình nhân vẫn chưa lên tiếng cụ thể.

Tháng 11/2017, cặp đôi này bắt đầu công khai lộ diện cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Đầu năm 2018, trong một bài phỏng vấn với một tờ báo điện tử, Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương", Đàm Thu Trang nói.

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ lý do vì sao suốt 6 tháng dính tin đồn hẹn hò nhưng cả cô và Cường Đô la không hề lên tiếng. "Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả. Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế", người đẹp bày tỏ.

Yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân.

Trong một vài lần hiếm chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la trên báo chí, Đàm Thu Trang luôn dành lời có cánh cho bạn trai. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ.

Đàm Thu Trang cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la.

Vào dịp lễ tình nhân 14/2, doanh nhân Quốc Cường chính thức xác nhận hẹn hò với Đàm Thu Trang.

Vào tháng 9/2018, những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi tại đảo quốc Bali làm dấy lên tin đồn cả hai đồn Đàm Thu Trang và Cường Đô la chuẩn bị kết hôn, và đây là bộ ảnh cưới của họ.

Sau gần 1 năm bên nhau, tình cảm mà Cường Đô la dành cho bạn gái rất nghiêm túc, việc về chung một nhà của cả hai chỉ là chuyện sớm muộn.

Tháng 11/2018, cặp đôi bị cư dân mạng bắt gặp đi xem nhà. Đây là tình tiết một lần nữa làm dấy lên tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Chuyện tình của đại gia phố núi cùng cô người mẫu dân tộc Tày kết thúc đẹp bằng đám hỏi được tổ chức ngày 20/1/2019.

Tiệc vui của hai người có sự chứng kiến của cha mẹ hai bên gia đình cùng nhiều người thân, bạn bè. Trước đó, doanh nhân phố núi không hề đề cập đến ngày về chung nhà với Đàm Thu Trang. Cường Đô La có tiếng đào hoa nên việc anh kết hôn chóng vánh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đưa gia đình gồm mẹ và em trai Đàm Thu Trang, bé Subeo lên Đà Lạt nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn làm việc.

Trong chuyến đi này, cặp đôi gây chú ý với khoảnh khắc nắm tay nhau đi dạo sáng sớm hay bình yên ngồi thư giãn giữa một không gian xanh mát.

Cường Đô la cho biết vợ chồng anh sẽ cố gắng để có em bé trong năm nay.

Chương Tử Di hạnh phúc bên cạnh chồng ham mê cờ bạc

Kết hôn năm 2015, Chương Tử Di và Uông Phong từng bị gia đình cùng khán giả phản đối bởi Uông Phong nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa và mê cờ bạc.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 4).

Chương Tử Di hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Uông Phong.

Gạt bỏ mọi lời đàm tiếu của dư luận, Uông Phong nhiều lần khẳng định trong mắt anh, Chương Tử Di lúc nào cũng đẹp, vì vậy anh chỉ cần cô mặc đủ ấm thay vì mặc những trang phục hàng hiệu.

Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò từ năm 2013, đến năm 2015 họ đăng ký kết hôn. 4 năm sống chung, cặp sao có con gái đáng yêu Xing Xing.

Từ cặp đôi bị ghét bậc nhất ở Trung Quốc, Uông – Chương  trở thành gia đình đáng ngưỡng mộ trong mắt công chúng.

Đứng trên sân khấu, trước sự chứng kiến của vô vàn khán giả, bằng một trái tim chân thành, anh từng tỏ tình dành cho Chương Tử Di đang ngồi dưới khán đài cổ vũ anh: "Bây giờ tôi có một vài lời muốn nói…Anh luôn mong có một ngày, mọi người hiểu rằng anh yêu em không chỉ vì em là ngôi sao xinh đẹp xuất sắc, mà trong trái tim em còn chằng chịt tổn thương mà người thường không thể chịu. Anh luôn mong có một ngày, anh và em đều già, chúng ta dựa vào nhau bước từng bước trên đường, chúng ta sẽ nói cho tất cả bạn bè xung quanh, mình là tất cả của nhau".

Uông Phong sinh năm 1971, là nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ có ảnh hưởng lớn trong làng nhạc rock Trung Quốc.

Nam ca sĩ có cá tính nổi loạn, ngông cuồng với nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Anh cũng có đời sống riêng tư đào hoa với 2 lần cưới vợ và 2 cô con gái riêng.

Uông Phong từng chung sống với người mẫu Cát Hội Tiệp và có con gái Apple năm nay 12 tuổi nhưng không kết hôn. Ngoài ra, Uông Phong còn được biết đến như một nghệ sĩ nghiện cờ bạc.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 5).

Chương Tử Di sinh năm 1979, là nữ diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc, nữ diễn viên có nhiều giải thưởng Ảnh hậu danh giá nhất.

Với một loạt tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới như: Đường về nhà, Thập diện mai phục, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một Geisha.

Thế nhưng lịch sử tình trường Chương Tử Di cũng rắc rối không kém cạnh. Cô từng yêu MC Táp Bối Ninh, công tử nhà giàu Hoắc Khải Sơn, nghi vấn có quan hệ với Thành Long và đính hôn với tỷ phú nước ngoài Vivi Nevo. 

Chuyện tình cảm của Chương Tử Di luôn bị đồn thổi với những tin tức tiêu cực. Công chúng cho rằng nữ diễn viên thích chạy theo những người đàn ông giàu có. Thời điểm đó, Chương Tử Di nhận vô số chỉ trích vì công chúng cho rằng cô làm ảnh hưởng đến hình ảnh người phụ nữ Trung Quốc.

Khi cô quyết định cưới Uông Phong, gia đình và người hâm mộ đều phản đối vì cho rằng anh không xứng đáng. Mặc cho những tin tức tiêu cực, cặp đôi vẫn kiên quyết đến với nhau.

Kể từ sau khi kết hôn, xung quanh Uông Phong không còn xuất hiện các tin đồn tình cảm tiêu cực. Anh hết lòng yêu thương Chương Tử Di và con gái.

Theo QQ, Uông Phong giờ cũng bỏ dần thói quen sống cả đêm ở sòng bạc vì thương gia đình.

Chương Tử Di không chỉ tạm gác công việc vun vén cho hạnh phúc gia đình mà còn yêu thương cả con riêng của chồng. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi rất hạnh phúc vì có duyên quen biết và được làm mẹ của Apple".

Lan Khuê mang thai con đầu lòng với chồng đại gia

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn chia sẻ tin vui trên trang cá nhân cách đây không lâu. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp được làm cha.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 6).

Chia sẻ của John Tuấn Nguyễn về bà xã Lan Khuê.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn chia sẻ thông tin bà xã Lan Khuê mang bầu trên trang cá nhân. Anh viết: "The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real" (tạm dịch: Khi bạn nghe nhịp đập trái tim của em bé khỏe mạnh. Và em bé vẫy tay chào bạn từ trong bụng mẹ. Cuộc sống khi ấy thật tuyệt).

Ngay dưới dòng chia sẻ, nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lan Khuê. Người đẹp 9X đang ở trong những tháng đầu của thai kỳ. Gần đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê vẫn chia sẻ hình ảnh đi du lịch hoặc khoảnh khắc đời thường hạnh phúc.

Ngày 4/10/2018, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc (Hình 7).

Lan Khuê hiện là một trong những cô gái hạnh phúc nhất trong showbiz Việt.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân Tuấn John - cháu trai của bà Tư Hường - nữ doanh nhân tiếng tăm của Việt Nam, Lan Khuê thường cập nhật những hình ảnh về một cuộc sống dư giả, giàu sang đáng ghen tị.

Chuyện của sao kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Năm, ngày 16/5 tới đây trên báo Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Chuyện của sao ngày 9/5: Tân Hàm Hương được cầu hôn khi mang thai ở tháng thứ 5

Thứ 5, 09/05/2019 | 13:30
Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên tiếng trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn gái cũ; Dạ Hoa Dương Dương hẹn hò công chúa Thượng Hải; Hôn nhân của chàng Tiểu Lý phi đao và vợ hai bế tắc; Á hậu Hong Kong ngoại tình, trốn sang Mỹ vì nghi mang thai; Tân Hàm Hương được cầu hôn khi mang thai ở tháng thứ 5 là những chuyện mới nhất của sao.

Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim "nóng" bị nhiếp ảnh gia quấy rối

Thứ 2, 06/05/2019 | 13:30
Võ Hoàng Yến thừa nhận là người thứ ba; Cô đào gợi cảm nhất làng phim 18+ bị nhiếp ảnh gia quấy rối; Giả Nãi Lượng bị nghi có tình mới sau khi bị vợ "cắm sừng"; Hoa hậu Hàn Quốc khoe chồng kém 18 tuổi cực ngọt là những chuyện mới nhất của sao.

Chuyện của sao ngày 2/5: Nghẹn lòng sao nữ bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội

Thứ 5, 02/05/2019 | 15:13
Á hậu Hong Kong đột ngột ly hôn đại gia đáng tuổi bố sau 8 tháng kết hôn; Trà My Idol sinh con thứ hai với chồng doanh nhân; Megan Fox hủy ly dị chồng sau 4 tháng ly thân; Ngô Kỳ Long đón con đầu lòng với vợ trẻ; Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội là chuyện của sao được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.