Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động

Thứ 2, 19/06/2023 | 10:45
0

Ngày 16 tháng 6 năm 2023, tiếp nối thành công của 2 mùa thi trước, nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao Của Mọi Cuộc Vui” mùa thứ 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” cùng 4 vòng thi được diễn ra trực tuyến lẫn trực tiếp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Cần biết - Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động

Thoả sức thể hiện giọng hát cùng Bia Lạc Việt để có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Hai nghệ sĩ trẻ JayKii và Orange cũng chính thức xác nhận sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò Ban giám khảo của vòng thi trực tuyến và đêm Chung kết xếp hạng. Theo đó, bài hát chủ đề “Sao Của Mọi Cuộc Vui” sẽ được cả 2 thể hiện và đăng tải trên trang mạng xã hội để người tham gia có thể song ca và lần lượt chấm điểm chuyên môn trong từng vòng thi.

Cần biết - Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động (Hình 2).

Hai ca sĩ JayKii và Orange đồng hành cùng chương trình với vai trò Ban giám khảo

Mỗi khi bạn bè hay người thân cùng ngồi xuống để kết nối, chuyện trò, tiếng hát luôn là chất xúc tác để khơi gợi, xoá tan đi khoảng cách và mang đến những năng lượng đầy tích cực. Thấu hiểu và mong muốn phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt này, Bia Lạc Việt - thương hiệu được tạo ra bởi người Việt dành cho người Việt, đã chính thức khởi động cuộc thi “Sao Của Mọi Cuộc Vui” mùa thứ 3 trên toàn quốc. Đây được xem là bước tiếp nối mạnh mẽ kế thừa trọn vẹn tinh thần và thành công của cuộc thi “Hát vang sảng khoái” năm 2021 và “Sao Của Mọi Cuộc Vui” mùa 2 năm 2022.

Mùa thi thứ 3 sẽ có chủ đề “Hát vang yêu thương” với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16 tháng 6 năm 2023 và kéo dài trong 2 tháng cùng 4 vòng thi theo từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng)Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết).

Theo dự kiến, vòng loại diễn ra từ ngày 16 tháng 6 đến 07 tháng 7 năm 2023 với cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp để mọi thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia và tranh tài.

Với các thí sinh trực tuyến, người chơi sẽ trổ tài song ca ca khúc chủ đề “Sao Của Mọi Cuộc Vui” theo mẫu video sẵn có và đăng tải trên kênh TikTok hoặc Facebook kèm hashtag của chương trình. Điểm thi sẽ được căn cứ dựa trên tổng lượng bình chọn trên 2 kênh mạng xã hội và đánh giá của Ban giám khảo để có thể xác định top 50 cho vòng tỉnh.

Cần biết - Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động (Hình 3).

Các thí sinh rất hào hứng khi tham gia chương trình tại một số tỉnh thành.

Với các thí sinh tham gia trực tiếp, người chơi có thể tham gia các hoạt động khởi động được tổ chức rộng rãi tại các điểm bán của thương hiệu Bia Lạc Việt trên 16 tỉnh thành tại Miền Trung, Nam Trung Bộ, Miền Đông, Sông Tiền & Sông Hậu để làm quen và nhận các phần quà giá trị. Ngay sau đó, họ có thể tham gia Vòng loại tại 16 tỉnh thành kể trên với một bài hát tự chọn để thể hiện tinh thần lạc quan. Điểm thi sẽ được căn cứ trên điểm số cả máy karaoke và nhạc sĩ uy tín đồng hành cùng chương trình, từ đó tìm ra top 28 cho vòng tỉnh.

JayKii, nam ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ sau cuộc thi Vietnam Idol 2013 chia sẻ “Mình đang rất nóng lòng đón chờ những giọng ca tiềm năng bước ra ánh sáng và khoe tiếng hát hào sảng, đầy năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Năng lượng và sự lạc quan ấy chính là điều cuốn hút và làm cho mình không thể nào bỏ lỡ Sao Của Mọi Cuộc Vui trong những mùa trước.

Cần biết - Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động (Hình 4).

Nam ca sĩ JayKii rất nóng lòng đón chờ những giọng ca tiềm năng bước ra từ chương trình

Với Orange, giọng ca của những bản hit đình đám như Người lạ ơi, Khi em lớn, Em hát ai nghe lại mong muốn “tìm kiếm những giọng ca đầy cảm xúc, mộc mạc nhưng chân thành để lan toả giá trị tích cực và lạc quan mà thương hiệu cũng như mọi cuộc vui luôn hướng tới.

Cần biết - Cơ hội toả sáng cùng Bia Lạc Việt chính thức khởi động (Hình 5).

Nữ ca sĩ Orange khuyến khích các bạn trẻ hãy tự tin thể hiện giọng hát của chính mình

Thông qua chương trình này, thương hiệu Bia Lạc Việt mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc tự tin toả sáng, sống lạc quan, yêu đời và kết nối trong mọi cuộc vui bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước.

Để biết thêm thông tin về cuộc thi vui lòng truy cập link

Thu Hà

Tag: cuoc thi

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Thứ 7, 17/06/2023 | 16:51
Tiếp nối thành công của 2 mùa thi trước, nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc SABECO đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao Của Mọi Cuộc Vui” mùa thứ 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

TikTok mạnh tay "đặt cược" vào thị trường Đông Nam Á

Thứ 5, 15/06/2023 | 16:30
Tổng dân số 630 triệu người, Đông Nam Á là mảnh đất màu mỡ cho ứng dụng video ngắn của Trung Quốc, nhưng công ty vẫn chưa tận dụng được lợi thế này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.