Coca-Cola ra mắt dây chuyền mới tại Đà Nẵng

Coca-Cola ra mắt dây chuyền mới tại Đà Nẵng

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:09
0
Cuối tuần trước, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất mới tại Nhà máy Coca-Cola (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng)

Việc đầu tư dây chuyền mới tại nhà máy ở TP. Đà Nẵng là minh chứng cho cam kết đầu tư của Coca-Cola đối với Việt Nam - một trong những thị trường tiêu dùng có tiềm năng lớn trên thế giới theo như ý kiến của ông Vamsi Mohan, tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác và hỗ trợ những nhà cung cấp địa phương trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp đóng gói bao bì và công nghiệp đường thì việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng ở Đà Nẵng của Coca-Cola đã tạo ra các tác động rất tích cực. Từ khi triển khai mở rộng, Coca-Cola đã tạo ra 100 cơ hội việc làm trực tiếp và khoảng 1.000 cơ hội việc làm gián tiếp.

Thương hiệu - Coca-Cola ra mắt dây chuyền mới tại Đà NẵngCoca-cola khai trương dây chuyền mới tại Đà Nẵng

Theo ông Huỳnh Đức Thơ, giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng thì việc Coca-Cola đầu tư một số tiền khá lớn để mở rộng dây chuyền sản xuất tại TP. Đà Nẵng là quyết định hoàn toàn đúng đắn. “Việc đầu tư này đã đón đầu cơ hội trên đà phát triển của Thành phố và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Đà Nẵng, cũng như trên toàn quốc”, ông Thơ nói.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, giám đốc đối ngoại Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Đến thời điểm này, chúng tôi đã sẵn sàng để cụ thể hóa cam kết, như hoạt động mở rộng cơ sở hạ tầng tại nhà máy Coca-Cola TP.HCM và tiếp theo là tại những địa phương có nhà máy của Coca-Cola. Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch mở thêm nhà máy, mà chủ yếu tập trung mở rộng và nâng cao năng lực sản xuất cho các cơ sở hiện có”, ông còn cho biết thêm công ty đã bắt tay thực hiện ngay các quy trình pháp lý về đầu tư và tài chính để triển khai các dự án sau khi công bố cam kết đầu tư mới.

Nhân sự kiện quan trọng này, Coca-Coca Việt Nam công bố trong năm 2014, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào những chương trình phát triển bền vững tại khu vực Đà Nẵng, đặc biệt là khoản đóng góp trị giá 1 tỷ đồng cho các chương trình hỗ trợ giáo dục thông qua việc hợp tác với chính quyền TP. Đà Nẵng

Thương hiệu - Coca-Cola ra mắt dây chuyền mới tại Đà Nẵng (Hình 2).

Ngoài ra, thông qua hợp tác với Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF), Tổ chức Định cư Liên hợp quốc (UN-Habitat) và Trung tâm Nghiên cứu sức khỏe gia đình và phát triển cộng đồng (CEFACOM), Coca-Cola đã tham gia các chương trình quản lý nước, như bảo tồn nguồn nước ngọt ở Đồng bằng sông Cửu Long, mở rộng hệ thống cung cấp nước sạch đến từng hộ gia đình...

Ngoài nhà máy ở TP. Đà Nẵng, Coca-Cola Việt Nam còn tiếp tục tiến hành các dự án đầu tư tại 2 nhà máy ở Hà Nội và TP.HCM từ năm 2013 đến 2015, đồng thời tập trung đầu tư vào những dự án địa phương với các mục tiêu phát triển bền vững mới tại nhiều cộng đồng mà Coca-Cola đang hoạt động kinh doanh.

Thương hiệu - Coca-Cola ra mắt dây chuyền mới tại Đà Nẵng (Hình 3).

 Linh Chi

Cách làm marketing kinh điển của Coca Cola

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:45
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc’.

Xuất hiện Coca Cola xanh với vỏ chai có thể tái chế

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:03
Coca xanh với chất làm ngọt tự nhiên và vỏ chai có thể tái chế hoàn toàn đã được ra mắt tại Argentina.

Cậu bé 15 tuổi mua công thức Coca-Cola 15 triệu USD

Chủ nhật, 19/05/2013 | 08:29
Bản tài liệu từ thời Chiến tranh thế giới II ghi lại công thức bí mật (được cho là) tạo ra Coca-Cola đã tìm được người mua trên eBay - một cậu bé 15 tuổi, cậu sẽ có 3 ngày để trả 15 triệu USD cho nó.

Những sự thật chưa biết về Coca Cola

Thứ 6, 15/03/2013 | 13:53
Có tới 94% cư dân toàn cầu nhận ra logo của Coca-Cola và mỗi giây qua đi có tới 10.450 sản phẩm của Coca-Cola được tiêu thụ.

Coca-Cola thu hồi sản phẩm vì nước ngọt lẫn thủy tinh

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:29
Coca-Cola đang tiến hành thu hồi 5 loại đồ uống phổ biến của hãng tại Úc bởi nguy cơ mảnh vỡ thủy tinh tồn tại trong các chai nước.

Sự khác nhau giữa Coca-Cola và Pepsi

Chủ nhật, 06/01/2013 | 15:12
Rất nhiều người chỉ thích uống Coca-Cola hoặc Pepsi nhưng không nhận biết được sự khác biệt thực sự giữa hai loại thức uống này. Vậy đâu là sự khác biệt?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.