Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ dự án The Sky Gold

Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ dự án The Sky Gold

Thứ 3, 30/06/2020 | 14:50
0
Mới đây, Công ty địa ốc Đại Thiên Lộc tổ chức trao sổ đỏ cho những khách hàng sở hữu dự án The Sky Gold tại địa chỉ 81 đường số 1, khu dân cư CityLand, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.hcm. Điều này không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, mà còn khẳng định trách nhiệm, uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Tổng Giám đốc Công ty địa ốc Đại Thiên Lộc cho biết: “Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để trong thời gian ngắn nhất có thể trao chứng nhận quyền sở hữu cho những cư dân của dự án The Sky Gold. Điều đó chứng minh được trách nhiệm với những sản phẩm mà Đại Thiên Lộc đem đến cho khách hàng cũng như xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Bất động sản - Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ dự án The Sky Gold

Khách hàng an tâm và hài lòng với quyết định đầu tư dự án The Sky Gold tại Đại Thiên Lộc

Được biết, đến nay toàn bộ khách hàng mua sản phẩm đất nền dự án Đại Thiên Lộc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định đều đã nhận được sổ đỏ. Việc thực hiện bàn giao sổ theo đúng cam kết không chỉ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của chủ dự án mà còn giúp cư dân an tâm xây dựng nhà ở và kinh doanh tại khu dân cư mới, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

“Trong thời gian qua, thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại dự án cũng như hoàn thiện hành lang pháp lý, thủ tục công chứng bàn giao sổ cho khách hàng vẫn được đẩy mạnh triển khai. Quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, là ưu tiên hàng đầu và chính vì thế chúng tôi phải cố gắng thực hiện bằng được cam kết của mình” - Tổng Giám đốc Công ty Đại Thiên Lộc cho biết.

Không giấu được niềm vui khi cầm cuốn sổ đỏ trên tay, chị N.T.N.Y ở quận 1, Tp.HCM chia sẻ: “Cách đây gần 1 năm, thấy dự án The Sky Gold có nhiều tiềm năng nên tôi đầu tư một nền, đến nay có người trả giá cao hơn, nhưng tôi vẫn chưa muốn bán. Vừa rồi đọc báo thấy nhiều chuyên gia nói nguồn cung về đất ngày càng khan hiếm nên tôi lại càng tin tưởng mình đã chọn hướng đầu tư đúng. Nay được nhận sổ đỏ ở dự án Đại Thiên Lộc từ công ty, tôi lại càng thấy mình may mắn và tin tưởng vào công ty nhiều hơn”.

Bất động sản - Công ty Địa Ốc Đại Thiên Lộc tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ dự án The Sky Gold (Hình 2).

Niềm vui của khách hàng khi nhận sổ sớm từ Công Ty Đại Thiên Lộc

Hòa chung niềm vui ấy, anh N.M.K ở quận Tân Bình, Tp.HCM cho biết: “Tôi rất tin tưởng khi đầu tư vào dự án của Công ty địa ốc Đại Thiên Lộc. Dự án The Sky Gold thành công ngoài sự mong đợi của tôi, cụ thể là đã có sổ hồng sớm hơn dự kiến…”.

Sau đợt trao sổ này, Đại Thiên Lộc tiếp tục hoàn thiện các thủ tục để sớm bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng tiếp theo, tùy thuộc vào khả năng tài chính và lộ trình giao dịch của khách hàng. Ngoài thực hiện đúng các cam kết về pháp lý, Đại Thiên Lộc cũng đảm bảo cơ sở hạ tầng để các cư dân có thể xây dựng nhà ngay, sớm đưa bất động sản vào khai thác kinh doanh, thu lợi nhuận hoặc an cư. Điều này phù hợp với giai đoạn thị trường bất động sản hiện nay, các bất động sản có thể khai thác lợi nhuận ổn định được ưa chuộng.

Với sứ mệnh là đơn vị Phân phối Bất động sản, trải qua nhiều năm phát triển và định vị trở thành thương hiệu phân phối hàng đầu miền Nam, Công ty địa ốc Đại Thiên Lộc cam kết: cung cấp những thông tin minh bạch, chính xác nhất về các dự án phân phối giúp nhà đầu tư thứ cấp có cái nhìn rõ nét và thực tế. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đến từ Đại Thiên Lộc sẽ giúp Quý khách hàng phân tích, sàng lọc chỉ chọn những dự án chất lượng, chuẩn mực và phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của mình.

Tại buổi lễ, Công ty địa ốc Đại Thiên Lộc cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua và cam kết sẽ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, phát triển bền vững toàn khu dự án để đem lại trải nghiệm sống tốt nhất. Đại diện công ty cũng cho biết thời gian tới công ty sẽ tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm mới thật sự chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của nhà đầu tư.

Thu Hà

Bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì sao Techcombank vẫn tập trung cho vay?

Thứ 7, 20/06/2020 | 16:07
Theo Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, phương châm của ngân hàng là chỉ lựa chọn và tập trung vào một số khách hàng tốt, thị phần lớn như Sungroup và Vingroup.

Bức tranh nào cho bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2021?

Thứ 2, 15/06/2020 | 07:00
Dưới những tác động của dịch bệnh Covid-19, du lịch - nghỉ dưỡng là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nhiều nhất và được dự đoán sẽ là một trong những ngành cần nhiều thời gian để có thể phục hồi hoàn toàn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Bộ Xây dựng vào cuộc vụ xây 22 biệt thự không phép ở tỉnh Lâm Đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:07
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cung cấp các thông tin liên quan vụ xây không phép 22 căn biệt thự tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).