Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn

Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn "đập ti vi"

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 6, 01/09/2017 | 13:00
0
Cư dân mạng liên tục tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối và cho rằng cái kết của phim Người quá dở của "Người phán xử".

Tối 31/8, tập 47, cũng là tập cuối của bộ phim Người phán xử được trình chiếu. Ngay từ tập đầu trình chiếu trong khung giờ vàng trên sóng VTV3 đã nhận được sự theo dõi, yêu thích của nhiều khán giả, ai cũng háo hức đón chờ tập cuối để vén bức màn bí ẩn về thân phận thực sự của Lê Thành, Bảo Ngậu .

Vậy nhưng ngay khi kết thúc phim, cư dân mạng đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc thấy tiếc nuối vì một cái kết “nhạt toẹt, chóng vánh”. Khán giả không thấy thoải mái bởi cái kết quá nhiều người chết khiến người xem cảm thấy phim chưa mang tính tích cực. Phan Thị sụp đổ quá nhanh, với nhiều cái chết của các nhân vật chính. Lê Thành bị chính Phan Quân bắn chết, Lương Bổng thì tự sát còn Bảo Ngậu là cảnh sát "chìm".

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi'

Tập cuối bộ phim Người Phán Xử đang gây nhiều tranh cãi

Nhiều “anh hùng bàn phím” còn mạnh tay bình luận: “Cái kết lãng xẹt, quá dở”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 2).

Khán giả thương tiếc cho cái chết của Lương Bổng trong tập cuối Người Phán Xử

Nick name Chiến Văn viết: “Cái kết của Người phán xử quá dở. Giống như hầu hết các phim Việt chiếu giờ vàng khác. Cứ ban đầu hào hứng, kịch tính bao nhiêu, thì kết lại nhạt nhẽo, lộ liễu và sến sẩm bấy nhiêu. Chẳng có nhiều bất ngờ. Có lẽ người ta mải đầu tư chi tiết với thắt mở nút vào hết đoạn đầu và giữa phim rồi nên đến cuối bị đuối.

Một cái kết mà có quá nhiều người chết một cách không cần thiết. Cái kết lại tròn trịa kiểu: Đã là thiện phải thắng ác. Cứ ác sẽ bị trừng trị. Tròn trịa đến mức chẳng có chút nhân văn và đời thường tí nào….

Chi tiết cậu giao thuốc bỏ chạy rồi bấm nút cho bom nổ thì ngờ nghệch. Cảnh ông Quân bắn Thành hơi vụng. Lương Bổng và em gái Tuấn Tú tự tử cũng nhạt. Chi tiết Phan Quân lên xe thùng rồi rơi nước mắt giã biệt thằng cháu đích tôn không thật sự nhân văn mà chỉ gieo thêm sự ám ảnh.

Xong phim, mình chỉ băn khoăn duy nhất là không hiểu cu con trai Phan Hải rồi sẽ đi về đâu? Sao lại để cháu bơ vơ như vậy? Lẽ ra nên đưa cả cháu đi cùng hoặc để lại mẹ cháu bên cạnh thì hay hơn.

Nhắc đến chi tiết cháu bé mới nhớ, đạo diễn chọn diễn viên chán quá. Diễn sượng đã đành, nom cháu bé lại chẳng có tướng tinh gì trong khi ông và bố thì phong độ thế. Hụt hẫng quá về cái kết”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 3).

Nhiều bình luận cho rằng cái kết bộ phim Người Phán Xử quá nhạt

Còn thành viên Hương Lê bức xúc: “Cái kết quá nhạt nhẽo. Người chết quá nhiều. Nhìn cảnh đó có khóc cũng không thể khóc được. Xem xong không hiểu ý nghĩa của phim là gì luôn”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 4).

Hụt hẫng, thất vọng là cảm xúc của khán giả sau khi xem xong cái kết

Trong khi đó Phong Khôi lại bình luận: “Kết hơi buồn nhưng đó là lẽ đời, kẻ có tội phải gánh chịu hậu quả. Dù sao bộ phim cũng để lại cho mình nhiều cảm xúc. Mỗi nhân vật trong phim đã tròn vai. Dù kết có nhạt hay không những đạo diễn đã khiến khán giả phảo theo dõi từ đầu. Như vậy là thành công hơn những phim khác rồi”.

Nick name Linh Lan bày tỏ: "Muốn đập ti vi vì cái kết của Người phán xử bởi nó quá thiếu tính thực tế".

 

Người phán xử tập cuối: Hé lộ nhiều tình tiết gay cấn

Thứ 5, 31/08/2017 | 10:15
Ngay sau khi tập 46 của bộ phim người Phán xử kết thúc, nhà sản xuất lập tức tung ra đoạn preview tập cuối cùng của bộ phim khiến khán giả phải hồi hộp.

Người phán xử tập 46: Tính mạng bà Hồ Thu bị đe dọa

Thứ 4, 30/08/2017 | 10:53
Tính mạng của vợ ôm trùm bị đe dọa khi Thế Chột tìm đến bà để trả thù cho người tình trong quá khứ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Vì sao trên bấm móng tay thường có một lỗ tròn nhỏ?

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:23
Thường xuyên sử dụng nhưng không phải ai cũng biết lỗ nhỏ trên bấm móng tay có công dụng gì.

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.