Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây

Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây

Thứ 7, 25/04/2020 | 14:18
0
Không chỉ sở hữu nhan sắc hiện đại, năng động, Hoa hậu Ngọc Khánh còn khiến bao người mê mẩn với nụ cười được ví như 'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts.
Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây

Ngọc Khánh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998 ở tuổi 22. Người đẹp gây ấn tượng không chỉ nhan sắc hiện đại, năng động mà còn bởi phong cách ứng xử thông minh và sắc sảo tạo được thiện cảm tốt với công chúng.

Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây (Hình 2).

Ngoài vẻ đẹp lạ, Ngọc Khánh với xuất phát điểm là tiếp viên hàng không đã gây ấn tượng với ban giám khảo bởi khả năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tự tin.

Đăng quang hoa hậu năm 1998, nhan sắc Ngọc Khánh mở màn cho cuộc thay đổi thẩm mỹ của công chúng về cái đẹp. Ngọc Khánh dần chinh phục khán giả bởi một vẻ đẹp khác là trí tuệ, học vấn của mình. Cô mệnh danh là "Julia Roberts Việt Nam".

Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây (Hình 3).

Sau cuộc thi, Ngọc Khánh tham gia các hoạt động trong showbiz, từ người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, MC… đến biên tập viên và giám đốc điều hành công ty giải trí. 

Cuối năm 2010, Hoa hậu Ngọc Khánh quyết định đi du học ở Mỹ và từ đây cô đã tìm được một nửa đích thực của đời mình. Hiện tại hoa hậu đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng. Dù trải qua biến cố nhưng nét đẹp đậm chất phương Tây ngày nào cùng nụ cười quyến rũ, Ngọc Khánh vẫn khiến bao người mê mẩn.

Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây (Hình 4).

Bản thân sinh ra ở thành phố, khi về trang trại làm công việc của người nông dân, Ngọc Khánh suy nghĩ nhiều và từng bị thu hẹp lại năng lượng làm việc xuống còn 30%. Những chính ngày tháng bỏ lại ánh hào quang, cô ngộ ra nhiều điều.

"20 năm trước còn trẻ, tôi muốn cống hiến, muốn thử sức ở những vai trò khác nhau để khẳng định mình. Còn bây giờ tôi muốn làm phong phú cuộc sống theo cách của tôi. Đó là sống chậm lại, gần gũi với thiên nhiên", Ngọc Khánh từng trải lòng.

Những ngày ở nhà theo lệnh giãn cách xã hội ở Mỹ, Ngọc Khánh liên tục trổ tài nấu món Việt. Cô nấu bún chả cá, canh chua, chả giò, chả băm thì là, cà tím nướng... cho chồng Tây thưởng thức. Toàn bộ rau củ đều hái tươi từ nông trại gia đình.

Mỗi ngày, Ngọc Khánh đều dành quỹ thời gian để tập thể dục. Cô thường tập cùng mẹ, hôm nào mẹ bận tập cùng chú cún cưng. Những video hoa hậu đăng lên trang cá nhân giản đơn mà đầy năng lượng.

Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây (Hình 5).

Theo lời Ngọc Khánh, vợ chồng cô tuy không giàu nhưng đi du lịch thường xuyên, năm nào cũng phải đi mấy chuyến khắp nước Mỹ, ít nhất có hai chuyến thăm bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam. Tính ra, Ngọc Khánh không sở hữu nhà ‘khủng’, siêu xe hay đồ hiệu chất đống như những ngôi sao khác. Song cuộc sống thảnh thơi tuyệt vời của cô chưa chắc đã mua được bằng tiền.

Đời sống - Cuộc sống của Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất Việt Nam bên chồng tây (Hình 6).

Thời trẻ, Ngọc Khánh được gọi là "Julia Roberts Việt Nam" nhưng hiện tại cô lại khá giống trường hợp của "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori xứ Hàn. Cả hai là những nghệ sĩ hiếm hoi xa rời showbiz ồn ã để tìm về gần gũi thiên nhiên, hài lòng với cuộc sống thanh bình, hạnh phúc giản đơn bên người bạn đời.

Trang Dung (t/h)

 

 

Hoa hậu Ngọc Khánh hờ hững ngực trần khiến người đối diện loạn nhịp

Thứ 4, 16/01/2019 | 15:00
Hoa hậu Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 vào năm 1998 khi cô 22 tuổi. Đăng quang cách đây đã 20 năm nhưng Ngọc Khánh vẫn là người đẹp được nhắc nhớ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Ngọc Khánh khoe vẻ đẹp gợi cảm không tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoa hậu Ngọc Khánh rạng rỡ hội ngộ cùng Diễm My 6x

Thứ 4, 01/08/2018 | 18:34
Mới đây, Hoa hậu Ngọc Khánh đã có buổi dạo phố cùng nữ hoàng ảnh lịch Diễm My. Hai người đẹp khoe sắc trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Clip: Đi câu, người đàn ông bắt được con cá có hình dạng kỳ lạ

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:11
Một người dân đã vô cùng bối rối khi câu được một con cá có hình dạng kỳ lạ ở miền nam Thái Lan.

Hái nấm dại ngoài vườn về ăn, ông nội và 7 cháu nhỏ nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:45
Chỉ sau khi ăn nấm vài giờ, cả 8 ông cháu có biểu hiện nôn ói, đau bụng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Kỳ lạ mảnh đất vô chủ duy nhất trên thế giới, không nước nào thèm lấy

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:30
Vùng đất này không có người ở, không được quản lý bởi nhà nước, cho đến nay vẫn hoàn toàn vô chủ.