Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây

Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây

Thứ 6, 21/02/2020 | 09:00
0
Không phải sao Việt nào cũng có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nơi trời Tây như nhiều người vẫn nghĩ.

Hà Phương

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây

Hà Phương chính là nữ ca sĩ đã chi ra 10.000 USD để lo kinh phí cho việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Cô được cho là ca sĩ giàu nhất Việt Nam từ khi kết hôn với chồng là doanh nhân Chính Chu – một trong những người đàn ông quyền lực của phố Wall.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 2).

Vợ chồng Hà Phương sở hữu hàng loạt những cơ ngơi sang trọng bậc nhất, và bên cạnh sự nghiệp hoành tráng của mình, chồng Hà Phương còn là chủ nhân của chuỗi khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới Hilton. Em gái Cẩm Ly cùng chồng sống trong căn biệt thự to như lâu đài, sở hữu penhouse có giá thành gần 800 tỉ đồng tại Mỹ và thường xuyên di chuyển bằng xế hộp đắt đỏ, phi cơ riêng, có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều sao Hollywood. Cuộc sống may mắn của Hà Phương khiến rất nhiều người phải trầm trồ.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 3).

Thậm chí, cô còn sở hữu phi cơ riêng.

Thanh Thảo

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 4).

Sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt, Thanh Thảo quyết định sang Mỹ định cư cùng mẹ và em gái. Ngoài việc nhận nuôi bé Jacky Minh Trí - con trai của em gái ruột Thụy Anh, Thanh Thảo cũng lập gia đình cùng ông xã doanh nhân gốc Hoa - Tom và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2018. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ luôn chia sẻ hình ảnh đời thường tại xứ sở cờ hoa và làm khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 5).

Tuy nhiên theo chia sẻ của giọng ca "Búp bê con trai", thời gian đầu sang Mỹ sinh sống cô phải tốn vài ngàn đô mỗi tháng để thuê người giúp việc. Nhưng sống lâu ở Mỹ, Thanh Thảo mới biết quý đồng tiền vì tất cả chi phí đều tính bằng đô la Mỹ. "Hai vợ chồng cùng đi làm chứ không có chuyện chồng làm đại gia rồi cung phụng hết cho vợ ở nhà đi spa, đi nail, đi ăn, đi chơi và shopping thoải mái đâu", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 6).

Theo Thanh Thảo, trước đây mỗi cuối tuần cô đều đi hát và đầu tuần chỉ chơi và shopping thì hiện tại gia đình con cái là quan trọng nhất. Nữ ca sĩ thừa nhận, mỗi ngày cô đều quay cuồng với lịch trình đưa đón con đi học, nấu ăn, làm việc nhà như một bà nội trợ. Kể cả khi có show diễn ở tiểu bang khác hoặc ở Việt Nam, cô đều phải sắp xếp chu toàn việc gia đình, thậm chí mang con nhỏ đi cùng để tiện chăm sóc.

Kim Hiền

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 7).

Trải qua cuộc hôn nhân sóng gió với DJ Phong, Kim Hiền cuối cùng đã tìm được bến đỗ đích thực cho mình khi kết hôn lần hai với doanh nhân Andy vào năm 2014. Ngay sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên đã cùng ông xã và con trai riêng - bé Sonic sang Mỹ định cư. Tại xứ sở cờ hoa, nữ diễn viên "Dốc tình" thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường lên trang cá nhân để cập nhật tới khán giả. Có thể thấy ngoài hôn nhân hạnh phúc, Kim Hiền còn gây chú ý khi sống trong căn biệt thự nhà vườn rộng rãi, sang trọng, không kém bất cứ nghệ sĩ Việt nào ở đây.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 8).

Nói về cuộc sống xa quê hương, Kim Hiền từng cho biết cô cảm thấy thoải mái khi ở cùng bố mẹ chồng. Vì gia đình không thuê giúp việc nên cô tự tay dọn dẹp nhà cửa, làm công việc nội trợ. Ngoài thời gian dành cho gia đình nhỏ, Kim Hiền vẫn tranh thủ đi quay show, thực hiện một chương trình của riêng mình. Theo nữ diễn viên, điều cô hạnh phúc nhất chính là bé Sonic - con trai riêng của cô cũng thoải mái với cuộc sống ở Mỹ.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 9).

Đặc biệt ông xã Andy cũng yêu thương bé như con ruột. Nữ diễn viên sinh năm 1982 tâm sự dù nghỉ đóng phim đã lâu, cô luôn nhớ nghề và mong muốn sớm trở lại: "Hiền có một tâm nguyện là sau khi các con ổn định, mình sẽ dành thời gian về Việt Nam, tham gia một bộ phim dù là vai nhỏ. Vì Tổ nghiệp đã cho mình, khán giả cho mình cái tên Kim Hiền".
Gia đình nhỏ của Kim Hiền tại Mỹ.

Ngọc Quyên

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 10).

Ngọc Quyên từng là một trong những người mẫu sáng giá của làng mốt Việt. Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bất ngờ lên xe hoa với ông xã Việt kiều - bác sĩ Richard và rời showbiz để sang Mỹ định cư. Tuy nhiên vào tháng 4/2018, cả hai đã đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống, khi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Nói về cuộc sống ở Mỹ, Ngọc Quyên từng thừa nhận cô khá vất vả, thậm chí phải đứng bán mỹ phẩm, quần áo để kiếm thêm thu nhập. Sau ly hôn, người đẹp còn bán hàng online và một mình nuôi con trai nhỏ.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 11).

Tuy vậy, cô khẳng định bản thân chưa bao giờ hối hận với quyết định từ bỏ hào quang ở Việt Nam để sống cuộc sống khác nơi xứ người. Hiện tại, Ngọc Quyên vẫn đang chăm chỉ kinh doanh để lo cho cuộc sống với quá nhiều khác biệt văn hóa ở Mỹ.

Sau ly hôn ông xã Việt kiều, Ngọc Quyền giành quyền nuôi con và phải bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 12).

Dù vất vả mưu sinh nhưng người đẹp vẫn dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống cá nhân như tụ họp bạn bè, đi du lịch thường xuyên.

Mới đây cô còn công khai bạn trai mới và nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Phạm Hương

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 13).

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rời khỏi showbiz để sang Mỹ sinh sống. Thời điểm này người đẹp vướng tin đồn sang nước ngoài sinh con nhưng cô hoàn toàn không lên tiếng. Mãi cho tới mới đây, nàng Hậu mới công khai con trai đầu lòng - bé Maximus với khán giả. Cũng từ khi rời Vbiz sang Mỹ đến nay, mọi nhất cử nhất động của Phạm Hương đều được khán giả qua tâm đặc biệt. Trong đó phải kể đến cuộc sống xa hoa, sang chảnh nơi trời Tây mà cô đang tận hưởng. Từ việc sống trong căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi như khách sạn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn sở hữu vô số đồ hiệu, siêu xe đắt tiền đủ làm khán giả phát choáng.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 14).

Bên cạnh đó nàng Hậu cũng làm người mẫu ở một số dự án, sự kiện ở xứ sở cờ hoa.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 15).

Căn biệt thự triệu đô nơi Phạm Hương sinh sống ở Mỹ.

Giải trí - Cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây (Hình 16).

Sau công khai con trai đầu lòng, Phạm Hương mau chóng trở thành mẹ bỉm sữa hot nhất nhì Vbiz .

T.D (t/h)

 

Phạm Hương, Mâu Thủy, Phương Mỹ Chi... từng bị khán giả chỉ trích cư xử không phù hợp nơi công cộng

Thứ 6, 14/02/2020 | 09:00
Hôm 9/2, thông qua chức năng Instagram Story, Á hậu Mâu Thủy đăng ảnh ngồi gác chân lên ghế phía trước ở rạp chiếu phim. Hành động này bị chỉ trích kém văn hóa dù khu vực xung quanh không có khán giả.

Ngô Kiến Huy nói về scandal có con với em gái Thanh Thảo: "Đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi"

Thứ 3, 03/12/2019 | 14:35
Mới đây, Thuỵ Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng về scandal 8 năm trước, khẳng định mình không úp sọt, gài bẫy bố của con trai là Ngô Kiến Huy. Liên quan đến vụ việc, Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ về bước ngoặt khó quên trong sự nghiệp của mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.