Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao?

Chủ nhật, 29/09/2019 | 14:00
0
Sau thành công của bộ phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không, Chiemi Hori và Kazama Morio đều trở thành những diễn viên được săn đón của xứ Phù Tang. Tuy nhiên, hôn nhân của Chiemi Hori lại không hề viên mãn như công việc.

Chuyện nữ tiếp viên hàng không (Stewardess Monogatari) là phim truyền hình Nhật Bản ra mắt lần đầu tiên năm 1983, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Yusuke Fukada. Phim dài 22 tập phát sóng ở Việt Nam trên kênh VTV1 từ năm 1996.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao?

Bộ phim "Chuyện nữ tiếp viên hàng không" từng gây sốt một thời.

Chắc hẳn, khi nhắc tới bộ phim này, khán giả truyền hình không thể nào quên hình ảnh cô nàng Chiaki vụng về nhưng tốt bụng và mãi ôm mối tình với thầy Hiroshi cũng như câu nói "Cố lên Chiaki" hay “Thầy Hiroshi là số 1” đã từng trở thành những câu nói khẩu ngữ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của các bạn trẻ Việt Nam lúc bấy giờ. Sau bộ phim, Chiemi Hori và Kazama Morio đều trở thành những diễn viên được săn đón của xứ Phù Tang.

Chiemi Hori (vai Chiaki)

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 2).

Chiemi Hori vai Chiaki.

Chiemi Hori tên thật là Chiemi Amako, sinh năm 1967 tại Osaka, Nhật Bản. Hori Chiemi xuất thân là một ca sĩ nhạc pop, từng đoạt được một số giải thưởng âm nhạc của Nhật Bản. Năm 1981, cô nhận được hợp đồng thu âm với hãng Entertainment World danh tiếng. Một năm sau, năm 1982, cô cho ra album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình với tên Shiokaze no Shoujo: Merci Boku.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, Hori còn tham gia diễn xuất một số bộ phim. Trong đó đáng chú ý là bộ phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không được phát sóng vào năm 1983, với ngoại hình năng động, trẻ trung của Hori được nhận xét phù hợp với hình tượng Chiaki.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 3).

Vẻ đẹp mong manh của nữ diễn viên hồi còn trẻ.

Thành công đến sớm nhưng Chiemi Hori lại quyết định tạm ngưng sự nghiệp để lập gia đình khi mới 22 tuổi. Sau khi kết hôn, Hori chuyển về Osaka sống và làm việc cho công ty giải trí Shochiku với vai trò bình luận phim.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đẹp lại không trọn vẹn. Cô ly hôn vào năm 1997. Đến năm 2000, Chiemi Hori tái hôn nhưng cũng chỉ được 10 năm, vợ chồng nữ diễn viên đường ai nấy đi vào tháng 6/2010. Theo Japantoday, người đẹp kết hôn lần 3 vào năm 2011 với người đàn ông có 2 con riêng.

Hiện tại, Chiemi Hori đang sống cùng người chồng thứ ba sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô đã trải qua 5 lần sinh nở và giờ đây làm mẹ kế của hai con riêng của chồng.

Hôm 3/7 vừa qua, Chiemi Hori mới đăng tải một bức ảnh chụp cô và bạn bè lên mạng xã hội. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm và chúc phúc đến tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên 52 tuổi. Được biết, đây chính là hai người bạn chơi thân với cô từ những năm 1980.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 4).

Ngôi sao "Chiaki, cố lên!" (giữa) trông tươi tắn trong bức ảnh chụp cùng bạn bè mới đây.

Tháng 2 vừa qua cô phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ 60% phần lưỡi có chứa tế bào ung thư và các hạch bạch huyết quanh cổ, sau đó tái tạo lưỡi. Chia sẻ về bệnh tình của mình, Chiemi Hori cho biết vào mùa hè năm ngoái, cô phát hiện những vết loét nhỏ ở lưỡi, nhưng chúng không lành lại dù được bác sĩ điều trị.

Đầu năm 2019, lưỡi của cô bắt đầu liên tục đau, gây khó khăn khi nói chuyện và ăn uống. Nữ diễn viên đến bệnh viện làm xét nghiệm và bị chẩn đoán mắc ung thư lưỡi giai đoạn 4.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 5).

Cô phải trải qua quãng thời gian điều trị ung thư đầy mệt mỏi.

Không lâu sau cuộc phẫu thuật, người hâm mộ của Chiemi Hori vô cùng bàng hoàng khi thần tượng tiếp tục thông báo mắc thêm ung thư thực quản. Trên trang cá nhân, cô tiết lộ sẽ không bao giờ gục ngã và chiến đấu hết mình với cả 2 căn bệnh quái ác.

Ngay từ khi mới biết mình bị ung thư, Chiemi Hori luôn rạng rỡ và tỏ ra lạc quan. Nữ diễn viên tâm sự rằng bản thân đã sẵn sàng cho một chuộc chiến dài lâu với bệnh tật, thậm chí bà còn là người cổ vũ, động viên người thân của mình. Cô muốn tiếp tục cuộc sống với tinh thần vui tươi và yêu đời nhất có thể.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 6).

Chiemi Hori luôn có thái độ tích cực dù mắc tới 2 căn bệnh ung thư cùng lúc.

Kazama Morio (vai thầy giáo Murasawa Hiroshi)

Kazama Morio (tên thật là Sumida Tomohino) sinh ngày 26/4/1949 tại Tokyo (Nhật Bản). Ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực giải trí từ những năm đầu 1960, nhưng phải đến những năm 1980, 1990 thì Kazama mới bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 7).

Kazama Morio vai thầy giáo Hiroshi.

Thầy giáo Murasawa Hiroshi trong Chuyện nữ tiếp viên hàng không được đánh giá là vai diễn để đời của Morio. Thời đó, ông là nam thần trong lòng của hàng triệu các cô gái nhờ vẻ ngoài điển trai, phong thái đĩnh đạc. Sự nghiệp của Morio nhờ đó cũng lên như diều gặp gió. Kazama Morio từng nhận về nhiều giải thưởng danh giá trong đó có 2 giải của Viện Hàn lâm Nhật Bản.

Không chỉ tham gia diễn xuất ở hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, ông còn tham gia lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của hai diễn viên chính “Cố lên Chiaki” giờ ra sao? (Hình 8).

Kazama Morio.

Hiện nay ở tuổi 70, Morio có trong tay gia tài vai diễn đồ sộ ở lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, vẫn chăm chỉ nhận lời tham gia diễn xuất và cả lồng tiếng.

Hơn 20 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên khán giả Việt Nam biết đến câu chuyện của Chiaki qua màn ảnh nhỏ. Phần lớn khán giả không còn nhớ rõ những tình tiết của bộ phim, nhưng câu nói "Cố lên Chiaki!" luôn sống mãi, đã trở thành một phần kỷ niệm, thành câu khẩu hiệu rất quen thuộc với họ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Cuộc sống hiện tại của hai sư huynh Thành Long khiến nhiều người chua xót

Chủ nhật, 29/09/2019 | 06:02
Đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc, nhưng ở tuổi xế chiều hai sư huynh của Thành Long, người sống chật vật trong khu ổ chuột, kẻ ngồi xe lăn, khiến người hâm mộ xót xa.

Thằng Cò trong Đất phương Nam giờ ra sao?

Thứ 7, 28/09/2019 | 14:00
Gây ấn tượng với vai Thằng Cò diễn viên Phùng Ngọc được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, sau thành công với Đất phương Nam, Phùng Ngọc hầu như ít xuất hiện với công chúng.

Thành Long kể về nỗi ám ảnh mà suốt đời không quên trong phim Câu chuyện cảnh sát

Thứ 6, 27/09/2019 | 12:49
Câu chuyện cảnh sát là một trong những bộ phim đưa tên tuổi điện ảnh của Thành Long (Jackie Chan) vượt ra khỏi biên giới của châu Á. Song trong khi quay bộ phim này, có một kỷ niệm mà suốt đời nam diễn viên bị ám ảnh.

Ngôi sao võ thuật trên cơ Chân Tử Đan, Thành Long được Lý Tiểu Long khen ngợi

Thứ 4, 25/09/2019 | 06:05
Trong giới võ thuật châu Á vẫn truyền tai nhau câu nói rằng: “Quyền có Trần Huệ Mẫn, cước có Lý Tiểu Long”. Võ thuật và khả năng thực chiến của Trần Huệ Mẫn một thời được xếp “ngang cơ” với Lý Tiểu Long và trên tất cả Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan hay Thành Long.

Chuyện ít biết về diễn viên thủ vai trùm băng Lưỡi búa trong phim Tuyệt đỉnh kungfu

Thứ 3, 24/09/2019 | 12:00
Bên cạnh nhân vật chính của Châu Tinh Trì, Anh Sâm - trùm băng Lưỡi búa cũng để lại ấn tượng không nhỏ trong tác phẩm Tuyệt đỉnh kungfu. Nhưng ít ai ngờ rằng ngoài vai trò diễn viên, anh còn được Châu Tinh Trì giao một trọng trách quan trọng, chính là biên đạo điệu múa của băng Lưỡi búa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.