Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia

Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia

Thứ 4, 17/07/2019 | 11:00
0
Không chỉ được nhớ đến với cái tên “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống đẹp như mơ của cô với người chồng đại gia Louis Nguyễn.

Mới đây, người hâm mộ được phen xuyt xoa trước những hình ảnh tràn đầy hạnh phúc khi Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân đưa hai con đi nghỉ hè ở Hy Lạp. Nhiều năm qua, ngay cả khi không hoạt động nghệ thuật cô vẫn được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, sống kín tiếng và không ồn ào.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia

Trên Instagram, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn cùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch đến đảo thiên thần Santorini, Hy Lạp. Bên bãi biển trong xanh, vợ chồng "ngọc nữ" tươi tắn, ôm nhau tình cảm. Sau 7 năm kết hôn, có hai con, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với nhau trên trang cá nhân.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 2).

Tăng Thanh Hà bế bồng con trai khi tạo dáng trước ống kính. Trở thành con dâu của một gia đình giàu có, Tăng Thanh Hà xa rời ánh đèn sân khấu. Cô không đóng phim, tham gia các sự kiện giải trí mà tập trung chăm sóc con nhỏ, tổ ấm và kinh doanh.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 3).

Ở tuổi 33, đã qua hai lần sinh nở nhưng qua những bức ảnh đời thường, không trang điểm, có thể thấy Tăng Thanh Hà vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều năm qua, ngay cả khi không hoạt động nghệ thuật cô vẫn được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, sống kín tiếng và không ồn ào.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 4).

Trong chuyến đi Hy Lạp, Tăng Thanh Hà và ông xã để hai bé tự chơi, khám phá thế giới. Tấm ảnh chụp từ đằng sau nhưng có thể thấy con trai và con gái của ngọc nữ đã lớn phổng phao. Cô giữ kín diện mạo của hai bé để đảm bảo sự riêng tư. Tuy nhiên, cô thường chia sẻ những câu nói, việc làm đáng yêu của các con trên Instagram.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 5).

Tăng Thanh Hà được ví như nàng “Lọ Lem” ngoài đời thực. Dĩ nhiên để có được hạnh phúc và thành công như hiện tại, cô đã không ngừng nổ lực hết mình. Ở Tăng Thanh Hà hội tụ cả thanh và sắc, tài năng thượng thừa, nhan sắc thuộc dạng mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hạnh phúc hôn nhân, “ngọc nữ” họ Tăng là thước đo để nhiều cô gái so sánh và phấn đấu.

Tăng Thanh Hà chính thức công khai mối quan hệ với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vào năm 2010 , tại đám cưới nữ diễn viên Kim Hiền. Cả hai lên xe hoa vào năm 2012 với hai lần tổ chức tiệc tại Việt Nam và Philippines.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 6).

Sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn, Tăng Thanh Hà dần như biệt tích khỏi làng giải trí. Cô dường như không tham gia bất kỳ một dự án phim ảnh nào mà tập trung cho công việc kinh doanh và làm trọn bổn phận thiêng liêng của 1 người mẹ. Sau 7 năm kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Tăng hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên “ngọc nữ điện ảnh” một thời chưa bao giờ công bố cận mặt 2 nhóc tỳ, theo cô đó là cách để bảo vệ con khỏi những soi mói từ mọi người, và cũng là cách để con cô lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Khán giả rất mong muốn nhìn thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện trên màn ảnh sau nhiều năm ở ẩn. Dù có nhiều ngôi sao nổi lên, nhưng danh xưng “ngọc nữ điện ảnh” khó ai qua được cô. Có lẽ, đây cũng chỉ là ước muốn xa vời của khán giả mà thôi, khi hiện tại Tăng Thanh Hà đang bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình và dường như cô không còn mặn mà với ánh hào quang showbiz.

Giải trí - Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia (Hình 7).

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện, không cần bộ đồ sexy, khoe đường cong, cô vẫn thu hút. Vì vậy 7 năm qua không có phim mới, cô vẫn được khán giả yêu thương và nhắc tới.

Hạnh phúc mà “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà có được ngày hôm nay phải trải qua một hành trình dài cố gắng. Nàng “Lọ lem” sẽ chẳng thể hóa thành công chúa khi không biết nỗ lực và phấn đấu. Nếu vô cớ nói đây là do may mắn cô có được thì thật bất công, bởi nếu không có sự hài hòa giữa tài năng và đức độ thì làm sao Tăng Thanh Hà trụ vững được trong cánh cửa hào môn?

Mon (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Thứ 5, 30/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/5: Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la, Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu, Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh…

9 năm yêu nhau và điều đặc biệt của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Thứ 4, 08/08/2018 | 14:01
9 năm gắn bó với nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn “đốn tim” người hâm mộ bởi những điều đặc biệt.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.