Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
0
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Pháp luật - Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'
Chân dung "yêu râu xanh" thú tính Ngô Phụng Hiệp.

Ngày 15/9/2010, người dân thị trấn Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương bất ngờ phát hiện xác một cô gái trẻ đang trôi lềnh bềnh giữa sông Sài Gòn. Hoảng hốt và hiếu kỳ, đám đông  xúm lại xem và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương lập tức nhập cuộc điều tra vụ án.

Theo khám nghiệm tử thi ngay tại hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân là nữ giới, độ tuổi tầm 18, không mang bất cứ giấy tờ tùy thân nào trên người, vùng cổ có một vết rách da do vật sắc tác động. Cảnh sát khẳng định đây là một vụ giết người nghiêm trọng, nhiều khả năng nạn nhân bị cưỡng hiếp trước đó.

Tiếp tục mở rộng điều tra, danh tính cô gái trôi sông đã được xác định. Nạn nhân là Bùi Thị Ngọc Thảo (18 tuổi), quê ở xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, đang tạm trú tại quận 1 TP. HCM. Thảo là tiếp viên của quán ăn Vọng Các (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM), bị mất tích từ ngày 13/9/2010.

Theo một người bạn cùng phòng trọ với Thảo cho biết, tối 13/9 Thảo nói đi chơi nhưng không nói đi cùng ai. Cả đêm đó, cô không về nhà, cả ngày hôm sau cũng không có liên lạc gì nên mọi người gọi điên cho Thảo. Lúc đầu, điện thoại còn đổ chuông nhưng không có người bắt máy, về sau thì tắt luôn. Cũng theo nguồn tin này, Thảo có nhiều mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là đàn ông, nhưng không ai biết rõ các mối quan hệ này.

Thông tin ban đầu ít ỏi, công an Bình Dương gặp không ít khó khăn để tìm ra hung thủ vụ giết người man rợ này. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát điều tra đã tóm gọn Ngô Phùng Hiệp (SN 1988, quê Kiên Giang) đúng ngày 1/10/2010. Ban đầu, tên ngày khăng khăng kêu oan, không chịu nhận tội. Nhưng cuối cùng, sau nhiều ngày đấu tranh, Ngô Phùng Hiệp cũng phải cúi đầu khai nhận mọi tội ác.

 Pháp luật - Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy' (Hình 2).

Ngô Phùng Hiệp bị dẫn giải.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Phùng Hiệp khai nhận mình là đội trưởng đội bảo vệ một công ty vệ sĩ, thời điểm gây án đang là tổ trưởng tổ bảo vệ nhà hàng Gió Lộng (Thủ Đức, TP.HCM). Anh quen Thảo (18 tuổi) qua mạng từ hồi tháng 7, thường xuyên gọi điện, nhắn tin và rủ cô đi chơi.

Tối 13/9/2010, Hiệp cùng một số bảo vệ quán tổ chức ăn nhậu chia tay Bằng (một bảo vệ quán) sắp nghỉ việc. Hiệp đưa cả Thảo tới cùng và giới thiệu cô là người yêu mình. Sau buổi tiệc, Hiệp rủ Thảo ra chòi lá cạnh sông Sài Gòn tâm sự. Đang tình cảm thì Thảo có điện thoại gọi đến, nghi ngờ cô có bạn trai khác, Hiệp nảy ý định "chiếm đời" Thảo rồi chia tay để trả thù.

Hiệp đòi "yêu" nhưng Thảo không đồng ý vì cô đang trong ngày "đèn đỏ". Tức giận, Hiệp lao vào khống chế và cởi hết quần áo của bạn gái để cưỡng hiếp.

Đang nằm võng gần đó, nghe thấy tiếng con gái la thất thanh từ trong chòi lá, Bằng vội vàng chạy tới kiểm tra. Soi đèn vào thấy Hiệp đang không mảnh vải che thân nên Bằng quay lại võng nằm tiếp.

Khi Bằng vừa đi, Thảo càng chống cự và kêu la thảm thiết hơn. Tức giận, Hiệp liền rút dao và cứa cổ người yêu tới chết. Khi phát hiện nạn nhân đã tắt thở, gã "yêu râu xanh" thú tính vội vàng thả xác Thảo xuống sông Sài Gòn, xóa dấu vết phi tang.

Bằng thấy Hiệp bế Thảo vất xuống sông nhưng vì bao che cho bạn nên cũng không tố cáo với cơ quan chức năng. Còn hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn và bị công an tóm gọn vào 1/10/2010.

Pháp luật - Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy' (Hình 3).

Yêu râu xanh trước tòa.

Tại phiên tòa xét xử Ngô Phùng Hiệp còn có mẹ và họ hàng của bị cáo. Tuy nhiên, thái độ thờ ơ, vô cảm của họ với nỗi đau của gia đình nạn nhân khiến không ít người có mặt tại tòa phải ngao ngán và bất bình. Hành vi phạm tội của bị cáo Ngô Phùng Hiệp là đặc biệt nghiêm trọng, mất hết nhân tính, coi thường pháp luật. Tòa tuyên phạt Hiệp mức án cao nhất là tử hình về tội giết người, 2 năm tù về tội hiếp dâm. Bị cáo Lương Văn Bằng cũng bị phạt 2 năm tù về tội tố giác tội phạm.

Bản án khép lại nhưng nỗi đau của gia đình nạn nhân không biết tới bao giờ mới nguôi ngoai, và hung thủ cũng sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội nào khác để hối lỗi, sửa sai nữa.

Theo Báo Công lý

Án chung thân cho kẻ giết người yêu cũ sau phút "mặn nồng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau khi mối tình đầu tan vỡ, trái tim chàng sinh viên vẫn không thể nguôi ngoai. Trong một lần hẹn hò, yêu đương trong khách sạn, Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ quận 3, sinh viên trường Cao đẳng tin học – kinh tế Sài Gòn) đã dùng dao đâm chết người yêu cũ vì cô này quyết không chịu nối lại tình xưa.

Chân dung đối tượng trèo tường vào giết người yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chiều 22/11, đại tá Đỗ Văn Bích – trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án giết người rạng sáng 21/11, khởi tố bị can Vũ Văn Thành (SN 1989, ở TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Gã xe ôm cô đơn giết người yêu giấu trong phòng trọ

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:29
Cứ ngỡ con chuột cống nào đó dính bẫy chết hoang bốc mùi, nhưng vừa đạp cửa căn phòng xông vào, cả chục người hoảng hồn bởi phát hiện thi thể nữ sinh mặt mày biến dạng đã tắt thở từ bao giờ, bị trùm kín chăn nhiều ngày.

Tử hình kẻ trèo tường vào giết người yêu giữa đêm

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:47
Ngày 31/7, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên án tử hình đối với Vũ Văn Thành (SN 1989, trú tại tỉnh Thanh Hóa) về tội giết người và hiếp dâm.

Bắt cóc, bóp cổ giết người yêu giữa đêm khuya

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:14
Mới đây, dư luận TP. Hà Nội lại thêm rúng động bởi vụ sát hại người yêu của một gã trai máu lạnh từng học Cao đẳng và đi bộ đội.

Nam sinh giết người yêu phi tang bào thai

Chủ nhật, 23/06/2013 | 22:31
TAND tỉnh Nam Định vừa lên lịch xét xử lưu động vụ án Phạm Tuấn Ánh (SN 1995, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Hậu) phạm tội "Giết người". Trót “ăn trái cấm” khiến nạn nhân mang thai, Ánh đã tàn nhẫn "phủi' trách nhiệm bằng cách sát hại người tình rồi giấu xác phi tang…
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.