Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX

Thứ 6, 17/06/2022 | 10:00
0

Nhận biết sớm các dấu hiệu lạc nội mạc tử cung giúp chị em phát hiện và điều trị kịp thời, hạn chế được những ảnh hưởng do nó gây ra. Hiện nay, sản phẩm từ thảo dược Phụ Lạc Cao EX đang được nhiều chị em tin dùng và đem lại kết quả tích cực.

Lạc nội mạc tử cung là gì?

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng các tế bào tương tự như các mô nội mạc tử cung phát triển ở bộ phận khác của cơ thể, gây đau và có thể là nguyên nhân vô sinh ở phụ nữ. Lạc nội mạc tử cung có thể ảnh hưởng đến buồng trứng, ống dẫn trứng, ruột, niêm mạc của khung chậu. Các vị trí phổ biến khác bao gồm cổ tử cung, âm đạo, niệu quản (các ống nối thận với bàng quang) và bàng quang.

Mô nội mạc tử cung lạc chỗ vẫn tiếp tục hoạt động bình thường ở bên ngoài tử cung. Bởi vì các mô lạc nội mạc tử cung không thể rời khỏi cơ thể như máu kinh bình thường, nó sẽ nằm lại bên trong xương chậu và có thể gây viêm cho các cơ quan xung quanh.

Sự hiện diện của mô đi lạc có thể là nguồn gây kích ứng và viêm nhiễm liên tục cho vùng xương chậu. Điều này có thể dẫn đến sự hình thành mô sẹo và kết dính, là những dải mô bất thường liên kết các cơ quan vùng chậu lại với nhau. Chảy máu bất thường, viêm nhiễm, mô sẹo và kết dính có thể gây đau dữ dội, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt. Nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề về khả năng sinh sản ở nữ giới.

Sức khỏe - Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX

Lạc nội mạc tử cung gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới

Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung mà chị em nên nắm rõ

Các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung có thể bao gồm:

- Đau bụng kinh dữ dội.

- Đau trong hoặc xung quanh thời kỳ rụng trứng.

- Đau trong hoặc sau khi quan hệ tình dục, chảy máu nhiều hoặc chảy máu bất thường ở vùng kín.

- Đau khi đi vệ sinh, ở vùng xương chậu, lưng dưới hoặc đùi.

- Buồn nôn, mệt mỏi.

- Tiêu chảy hoặc táo bón.

- Khó có thai (vô sinh).

Sức khỏe - Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX (Hình 2).

Lạc nội mạc tử cung gây ra nhiều dấu hiệu khác nhau

Các triệu chứng có thể khác nhau, tùy thuộc vào vị trí của các mô nội mạc tử cung. Một số phụ nữ gặp phải các triệu chứng nghiêm trọng, trong khi những người khác có thể không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào. Tình trạng này tiến triển, có nghĩa là các triệu chứng có thể trở nên tồi tệ hơn theo thời gian.

Mặc dù đau bụng kinh là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của bệnh lạc nội mạc tử cung, nhưng nó không phải là một dấu hiệu tốt để đánh giá mức độ của tình trạng này. Một số phụ nữ chỉ phát hiện ra mình bị lạc nội mạc tử cung khi họ bắt đầu cố gắng mang thai.

Sức khỏe - Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX (Hình 3).

Đau bụng kinh dữ dội là dấu hiệu phổ biến của lạc nội mạc tử cung

Hỗ trợ cải thiện lạc nội mạc tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Để nhanh chóng đẩy lùi các dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, ngoài việc thực hiện theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, các chuyên gia sản khoa cũng khuyên chị em nên kết hợp thêm sản phẩm từ thảo dược.

Hiểu được những lo lắng, nỗi đau mà chị em bị lạc nội mạc tử cung phải chịu đựng, các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thành phần chính của Phụ Lạc Cao EX là N-Acetyl-L-Cysteine - Đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới (Ý, Nhật Bản,...) cho thấy có tác dụng làm giảm những cơn đau bụng kinh và hạn chế sự xâm lấn của các mô lạc nội mạc tử cung. Cụ thể:

Một nghiên cứu về N-Acetyl-L-Cysteine tiến hành trên 89 người bị lạc nội mạc tử cung tại nước Ý. Mỗi người bệnh uống 600mg N-Acetyl-L-Cysteine với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. Sau khoảng thời gian 3 tháng cho kết quả:

- Có 24 người bị lạc nội mạc tử cung đã được hủy kế hoạch phẫu thuật vì tình trạng này đã được cải thiện đáng kể. Những cơn đau vùng bụng dưới của họ cũng được giảm bớt, một số chị em còn có khả năng mang thai sau một thời gian sử dụng.

- Có 8 người nhận thấy sự biến mất hoàn toàn các triệu chứng do lạc nội mạc tử cung gây ra.

- 21 người đã giảm đáng kể những cơn đau trong ngày đèn đỏ.

Sức khỏe - Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX (Hình 4).

N-acetyl-L-cysteine giúp hạn chế sự phát triển khối lạc nội mạc tử cung

Để tăng thêm tác dụng, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX còn có sự kết hợp cao hương phụ, cao đan sâm, cao đương quy, cao nga truật, cao sài hồ bắc giúp cải thiện các triệu chứng lạc nội mạc tử cung hiệu quả.

Với các thành phần trên, sản phẩm giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ giảm những cơn đau bụng và ức chế sự xâm lấn của lạc nội mạc tử cung. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bổ huyết, lưu thông khí huyết, từ đó làm giảm những cơn đau bụng trong ngày đèn đỏ.

Sức khỏe - Dấu hiệu lạc nội mạc tử cung, cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX (Hình 5).

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung hiệu quả

Đặc biệt, sau khi sản phẩm Phụ Lạc Cao EX có mặt trên thị trường gần 10 năm đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ vượt qua tình trạng đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung. Điển hình như chị Phạm Thị Yến (ở Sông Công, Thái Nguyên) đã cải thiện tình trạng đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hiệu quả nhờ Phụ Lạc Cao EX.

Các dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của nữ giới. Vì vậy, ngoài phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung bằng nội khoa và ngoại khoa, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu còn có bất kỳ băn khoăn gì về bệnh lạc nội mạc tử cung, hãy để lại số điện thoại hoặc bình luận bên dưới bài viết, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.

Việt Kiều

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Đẩy lùi đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Thứ 3, 26/04/2022 | 10:00
Những cơn đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung khiến chị em luôn sợ hãi và ám ảnh mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt.

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Thứ 6, 18/02/2022 | 10:00
Đau bụng kinh ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và khả năng sinh sản của phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Sở Y tế Quảng Nam xử lý thế nào sự cố chẩn đoán một đằng mổ một nẻo?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 21:12
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam phải thành lập Hội đồng kỷ luật bệnh viện xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc.

Đồng Nai: Kiểm tra, quản lý chặt các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, thức ăn đường phố

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:07
Sở Y tế Đồng Nai đã làm việc với đại diện lãnh đạo các cơ quan chức năng về công tác quản lý ATTP đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố.

Hơn 200 đại biểu trong và ngoài nước dự hội thảo quốc tế về sức khỏe

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:50
Hơn 200 đại biểu trong và ngoài nước tham dự hội thảo quốc tế với chủ đề “Kiến thức về sức khỏe trong cuộc cách mạng của thời đại kỹ thuật số”.

Bệnh viện Hữu Nghị gây khó cho gia đình trong việc chăm sóc bệnh nhân

Chủ nhật, 12/05/2024 | 08:33
Gần đây một sự việc xảy ra liên quan đến ngăn chặn quyền hỗ trợ chăm sóc người bệnh từ những người được uỷ quyền gây bức xúc trong dư luận.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu báo cáo sự cố y khoa mổ nhầm

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:47
Giám đốc Sở Y tế khẩn trương làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để kiểm tra, xác minh cụ thể vụ việc, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/5.
     
Nổi bật trong ngày

Sở Y tế Quảng Nam xử lý thế nào sự cố chẩn đoán một đằng mổ một nẻo?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 21:12
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam phải thành lập Hội đồng kỷ luật bệnh viện xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc.

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Loài rắn lớn nhất từng sống trên Trái đất, có thể ăn thịt cả cá sấu

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:30
Loài rắn này dài tới 15 m, nặng 1 tấn và tấn công con mồi bằng cách siết chặt như trăn Anacondas.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.