ĐD Hoàng Nhật Nam bất ngờ rút khỏi vị trí tổng đạo diễn liveshow của Quang Lê

ĐD Hoàng Nhật Nam bất ngờ rút khỏi vị trí tổng đạo diễn liveshow của Quang Lê

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 06/01/2018 | 07:03
0
Hôm nay (6/1), liveshow của ca sĩ Quang Lê sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, nhưng bất ngờ đạo diễn Hoàng Nhật Nam tuyên bố rút khỏi vai trò tổng đạo diễn chương trình.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow này, nam ca sĩ hải ngoại chia sẻ thông tin, anh đã mời Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của chương trình.

Thế nhưng mới đây, khi ngày diễn ra liveshow đã cận kề, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lại bất ngờ tuyên bố rút khỏi vai trò tổng đạo diễn của chương trình.

Sự kiện - ĐD Hoàng Nhật Nam bất ngờ rút khỏi vị trí tổng đạo diễn liveshow của Quang Lê

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Chia sẻ về lý do đột ngột đưa ra quyết định này, anh cho biết: “Trước khi mời tôi vào vai trò tổng đạo diễn của liveshow, một số khâu chuẩn bị đã được ê-kíp phía ca sĩ Quang Lê độc lập triển khai. Đến nay, do thời gian gấp rút mà trong một số hạng mục, tôi và ê-kíp Quang Lê lại không tìm được tiếng nói chung. Lựa chọn rút khỏi vai trò tổng đạo diễn lúc này là giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam được biết đến là người đứng sau thành công của những sự kiện tầm cỡ như Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan phim, Tinh hoa Bắc Bộ,… Điểm chung trong các chương trình do đạo diễn gốc miền Trung dàn dựng là sự tinh tế, sân khấu được đầu tư hoành tráng, tiết mục dàn dựng công phu.

Sự kiện - ĐD Hoàng Nhật Nam bất ngờ rút khỏi vị trí tổng đạo diễn liveshow của Quang Lê (Hình 2).

Ca sĩ Quang Lê và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Được biết, đây đã là lần thứ 5 ca sĩ Quang Lê tổ chức liveshow Hát trên quê hương. Góp mặt trong liveshow lần này là các danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Phương Dung, Họa My, Hương Lan… và các ca sĩ hàng đầu khác như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh…

Hát trên quê hương là tâm huyết của ca sĩ Quang Lê, là một chương trình âm nhạc ý nghĩa, quy tụ nhiều giọng ca danh tiếng đặc sắc. Nếu có duyên, tôi sẽ cùng đồng hành trong những chương trình tiếp theo”. – đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

Xem thêm >>> Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Nghệ thuật là thứ không ngôn ngữ không biên giới”

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Nghệ thuật là thứ không ngôn ngữ không biên giới”

Thứ 7, 25/11/2017 | 13:03
Liên hoan phim Việt Nam (LHPVN) lần thứ 20 đã chính thức khai mạc bằng một đêm nghệ thuật mãn nhãn, đậm chất điện ảnh. Mỗi một chi tiết trong chương trình đều thể hiện thông điệp “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân văn”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: LHP Việt Nam lần thứ 20 sẽ đậm chất điện ảnh

Thứ 6, 18/08/2017 | 08:27
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức khởi động. Mới đây, Ban tổ chức LHP đã tổ chức họp báo và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục được giao trọng trách quan trọng, tổng đạo diễn Lễ Khai mạc và Bế mạc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.