Để sex ‘đốt cháy’ bạn trong năm mới

Để sex ‘đốt cháy’ bạn trong năm mới

Thứ 7, 09/02/2013 | 20:18
0
Có nhiều điều bạn cần lưu ý để "chuyện đó" thú vị hơn trong năm nay.

Năm mới tới, hầu hết mọi người đều đặt ra cho mình những mục tiêu như sẽ tập thể dục chăm chỉ hơn, ăn uống lành mạnh hơn hay dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Tuy nhiên, hẳn bạn ít quan tâm tới đời sống tình dục của mình cũng như việc phải làm sao để cải thiện nó. Dưới đây là 10 gợi ý có ích cho bạn trong vấn đề này:

1. Sex an toàn. Dù trong bất cứ tình huống nào, "chuyện đó" cũng phải được đảm bảo an toàn. Nếu bạn vẫn đang duy trì một mối quan hệ lâu dài thì lựa chọn tốt nhất là dùng phương pháp tránh thai. Bất luận bạn chỉ làm "chuyện đó" với duy nhất một người hay không thì bao cao su vẫn là "vô địch" trong việc giúp bạn phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Mặt khác, tuyệt đối không sex quá đà như nín thở, làm mình bị thương hay siết chặt vòng một hoặc dùng tới các thiết bị có thể khiến bạn bị bầm tím.

2. Sáng tạo. Sex an toàn không có nghĩa là bạn bỏ qua các trải nghiệm mới lạ. Hãy thử những tư thế, vị trí "yêu" mới và các "trợ thủ" như dây trói tay, khăn bịt mắt.

3. Sex thân thiện với tự nhiên. Trong lúc bạn còn đang mải mê với "nhiệm vụ" của mình, làm cách nào để có thể thân thiện được với tự nhiên? Dùng bao cao su bằng nhựa mủ, tắm chung, sử dụng nến hữu cơ và dầu mát - xa một vài ý tưởng trong số đó.

4. Đồ chơi người lớn. Trong năm mới này, bạn và người ấy nên hứa với nhau sẽ ghé thăm một cửa hàng bán đồ chơi và thử xem loại nào phù hợp với mình. Nghĩ xem bạn có thể làm gì với một chiếc may rung hay quả bóng thư giãn bằng bạc.

Gia đình - Để sex ‘đốt cháy’ bạn trong năm mới

Không phải lúc nào rượu bia cũng tốt khi "lên giường" (Ảnh minh họa)

5. Tránh xa đồ uống có chứa cồn và chất gây nghiện. Cồn, chất gây nghiện và sex là một sự kết hợp mà năm nay bạn nên từ bỏ vì chúng vô cùng độc hại cho sức khỏe. Một hoặc hai ly rượu trước khi "xung trận" là hợp lý nếu bạn đang muốn kỷ niệm một dịp gì đặc biệt. Tuy nhiên, tốt hơn hết là nên tránh xa bất cứ loại rượu mạnh nào lúc làm "chuyện đó".

6. Khuyến khích thắp nến. Bạn có thể thấy điều này thật vô nghĩa, song nến cũng có thể đem lại cho bạn cảm giác hào hứng hơn với sex. Nó cũng giúp bạn và "đối tác" giải tỏa xì - trét để "nhập cuộc" vui vẻ nhất. Hãy chuẩn bị thật nhiều nến, tiếng nhạc du dương, kẹo sô cô la và bạn sẽ thấy tâm trạng của mình thay đổi thế nào chỉ trong phút chốc.

7. Tích cực sex ẩm ướt. Cố gắng trải nghiệm kiểu sex này theo mọi cách có thể. Chẳng hạn như, chất bôi trơn có mùi hương, màn dạo đầu dài hơn, "yêu" dưới vòi nước, trong bồn tắm hoặc trong bể bơi...

Gia đình - Để sex ‘đốt cháy’ bạn trong năm mới (Hình 2).

Diện đồ lót gợi cảm để "thiêu đốt" ánh nhìn của chàng (Ảnh minh họa)

8. Thêm đồ ăn vào cuộc "yêu": đồ ăn và sex luôn là một sự kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể trải nghiệm với một chiếc bánh kem và rượu sâm panh, kem tươi hoặc "vui vẻ" với các loại trái cây nhỏ và đồ ăn nhanh.

9. Đồ lót gợi cảm. Hãy dùng đồ lót gợi cảm để làm người đàn ông của bạn mê mệt trong năm mới này. Thay vì dùng dây thun bó chân hay quần chật ống, hãy thử mặc một chiếc quần lót với những vết rách thật "hiểm" hoặc áo chíp mỏng manh. Đảm bảo anh ấy sẽ phát "cuồng" vì bạn!

10. Trải nghiệm với sự mềm mại. Không chỉ dừng lại ở khăn trải giường, bạn còn có thể "khiêu khích" người đàn ông của mình với dây trói tay bằng lông thú, mơn trớn anh ấy bằng lông chim hoặc để chàng cảm nhận bạn qua lớp vải sa - tanh mềm mại hoặc chiếc áo chíp mỏng manh hoặc bạn cũng có thể sex trên một chiếc đệm nước.

Theo Eva

Cắt rồi... vợ tôi xài cái gì?!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Vợ thấy chồng đi làm về, chạy ngay ra đón chồng, hôn 1 cái vào má và thỏ thẻ: Anh ơi, em “trễ” 2 tháng rồi, chắc chúng ta có em bé quá!

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.