Diễm My 9X: Tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng khi

Diễm My 9X: Tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng khi "Bắc tiến"

Thứ 2, 02/12/2019 | 19:00
0
Thời gian qua, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn khá im hơi lặng tiếng trên truyền thông cũng như tại các sự kiện giải trí. Mới đây, cô thực hiện bộ hình mới nhất tại Hà Nội và chia sẻ nhiều về việc "Bắc tiến".
Giải trí - Diễm My 9X: Tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng khi 'Bắc tiến'

Từ tháng 7/2019, sau hàng loạt những chuyện buồn bất ngờ ập tới, Diễm My quyết định ra Bắc tham gia dự án phim “bom tấn” của đạo diễn Huy Bùi. Nữ diễn viên 9X hứa hẹn sẽ là một gương mặt hot hit trong "vũ trụ điện ảnh VTV" năm tới. Cùng với bộ ảnh mới, cô cũng đã có những tâm sự, chia sẻ về việc Bắc tiến của mình.

Là diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía Nam, Diễm My 9X đã tham gia hàng loạt những bộ phim có doanh thu lớn như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 1, Mỹ nhân kế… Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp lại chưa từng đóng phim tại phía Bắc. Bởi vậy, khi Diễm My nhận lời tham gia một dự án với thời gian kéo dài tới gần 1 năm tại Hà Nội, đã có không ít người ngạc nhiên.

Giải trí - Diễm My 9X: Tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng khi 'Bắc tiến' (Hình 2).

Trước đây, Diễm My từng không ít lần bay ra Hà Nội chơi và tham gia các sự kiện giải trí, tuy nhiên, để ở lâu dài tại đây thì gần như cô chưa từng nghĩ tới. Đã có hàng trăm câu hỏi được đặt ra khi nữ diễn viên được mời tham gia bộ phim. Thế nhưng, với niềm đam mê nghiệp diễn, sự thôi thúc về những vai diễn cùng với mong muốn thoát khỏi nỗi buồn khi mẹ mất, Diễm My quyết tâm xa Sài Gòn thân thuộc để ra Bắc một thời gian dài. Cô tâm sự: “Sau khi mẹ mất My thật sự không muốn ở nhà nữa vì nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của mẹ cả. Điều đó khiến My chìm sâu vào nỗi đau khổ và tách biệt với cuộc sống tươi đẹp ngoài kia. My cảm thấy thật hợp lý và hữu duyên khi thời gian này một dự án phim lớn ở Hà Nội mời My đóng tận 8 tháng. My được tạm rời khỏi nỗi đau khổ của mình, đến một nơi xa và bắt đầu một hành trình mới”.

Giải trí - Diễm My 9X: Tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng khi 'Bắc tiến' (Hình 3).

Cô cho biết mẹ mất cô như mất hết ý nghĩa và mục đích sống của mình. "Người mới đây thôi mà giờ mẹ đi đâu My cứ tự hỏi bản thân mãi. Nhiều lúc My không dám tin đó là sự thật, nhiều khi mình đang quay phim ở Hà Nội cứ nghĩ mẹ đang ở nhà trong Sài Gòn mà lòng nhẹ hơn, khi quay xong bỗng sực tỉnh mẹ đã đi được hơn nửa năm rồi My lại lặng người", cô kể.

"Trước đây My luôn có suy nghĩ, mình phải mua được căn nhà này cái xe kia, hay mình phải danh tiếng vượt bậc, nhưng khi mẹ mất đi rồi, My thấy những thứ ấy vô nghĩa kinh khủng, nếu My có tất cả nhưng thiếu người mà My yêu thương nhất, thì mọi thứ còn có ý nghĩa gì? Nên bây giờ My nhìn mọi thứ khác lắm, My làm việc cật lực để thấy mình còn sống và còn cống hiến, My muốn mẹ trên trời tự hào và mãn nguyện vì đứa con duy nhất của mẹ đang thành công và hạnh phúc.

Khi mẹ mất My dọn hết đồ của mẹ đóng đàng hoàng để một góc làm kỷ niệm và dành phần lớn tiền mình kiếm được để đi xây cầu, xây nhà tình thương và làm từ thiện, làm những việc tốt cho đời My thấy cuộc sống My có ý nghĩa hơn. Lúc còn sống mẹ cứ lo My gầy và ngủ không ngon, suốt này nấu cái này cái kia cho My mang theo đi quay rồi gọi điện nhắc về ngủ sớm, My giữ hết những tin nhắn của mẹ mà tới giờ không dám mở ra xem vì xem là đau. Mẹ chỉ muốn thấy con gái mẹ khỏe mạnh và hạnh phúc là mẹ vui lắm rồi…”, cô nghẹn ngào.

T.D (t/h)

Trương Thế Vinh đáp trả khi bị chỉ trích: "Diễm My 9X thì không có ý xấu"

Thứ 6, 26/07/2019 | 20:01
Sáng 26/7, Trương Thế Vinh đã gửi tâm thư tới khán giả sau hơn một ngày im lặng. Anh cho biết phải lên tiếng vì "sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn".

Phản ứng của Diễm My 9X khi được so sánh với Song Hye Kyo

Chủ nhật, 07/07/2019 | 19:06
Tại sự kiện mới đây, Diễm My 9X xuất hiện với vẻ thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần sang trọng. Khi được nhận xét là giống diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo, Diễm Mỹ đã có những phản hồi về điều này.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.