Diễn viên Hoàng Yến: “Tôi lấy 40 đời chồng cũng có tội với ai đâu”?

Diễn viên Hoàng Yến: “Tôi lấy 40 đời chồng cũng có tội với ai đâu”?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 07/05/2019 | 14:00
0
Vào vai bà Xuyến trong phim Về nhà đi con, Hoàng Yến gây ấn tượng bởi cách diễn tự nhiên, sáng tạo. Nói về đời tư của mình, chị cho biết, chưa bao giờ chị thấy xấu hổ về việc mình lấy 4 đời chồng, bởi vợ chồng là nhân duyên, hết duyên thì thôi...

Đừng tin khi đàn ông nói không ghen

Chào diễn viên Hoàng Yến, nhiều người ngạc nhiên khi chị nhận lời vào vai Xuyến trong phim Về nhà đi con mà không phải những vai lẳng lơ như thường thấy?

Khi được mời vào phim Về nhà đi con, tôi rất trân trọng lời mời của đạo diễn. Tôi đã diễn theo cách mà mình thấy ưng ý nhất, biên kịch cũng rất ngạc nhiên về cách diễn của tôi, bản thân tôi cũng không ngờ vai của mình nhận được lời khen của khán giả. Tính tôi tự trọng lắm, dù vai to hay nhỏ, tôi đều làm hết mình, 1 giây xuất hiện trên màn ảnh tôi cũng muốn tỏa sáng.

Sau khi phim chiếu, tôi nhận được hàng trăm tin nhắn của khán giả đến động viên mình. Có khán giả còn gửi cho tôi 2 con gà quay để cho khỏi... tụt huyết áp. Vai Xuyên hay lắm chứ, vai diễn đã cho tôi nhiều trải nghiệm y như đóng các vao lẳng lơ, chao chát.

Trong phim có nhiều diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, nhưng khán giả lại thích có Xuyến, tôi cũng vui lắm. Khán giả bảo tôi "diễn ít nhưng chất", là hàng quý và hiếm.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến: “Tôi lấy 40 đời chồng cũng có tội với ai đâu”?

Diễn viên Hoàng Yến.

Thế nhưng phim này lại đưa đời tư của chị lên phim là chi tiết chị có 4 đời chồng. Chị có buồn và chạnh lòng không?

Trên phim đúng là có đoạn nói bà Xuyến 4 đời chồng, đoạn này đạo diễn thêm vào chứ tôi không tự nghĩ ra. Tôi không bao giờ thấy xấu hổ khi mình có 4 đời chồng, tôi làm gì cũng rất đàng hoàng, tôi có tội gì khi lấy 4 đời chồng? Tôi có lấy 40 lần cũng chả có tội với ai. Tôi chẳng phải là người xấu xa gì, tôi dám buông bỏ. Vợ chồng là nhân duyên, hết duyên thì đành chịu vậy.

Xã hội còn biết bao phụ nữ hàng ngày chịu đựng người chồng không ra gì, ngoại tình này nọ. Đôi khi họ không còn yêu nhau nhiều nhưng bỏ lại tiếc điều mình đang sở hữu. Với tôi, chỉ cần “hóng thấy”, “cảm giác thấy” người đàn ông không còn thuộc về mình nữa là sẵn sàng bỏ và với các con tôi, khó khăn mấy tôi cũng phải nhận nuôi.  Tôi tự tin với quá khứ và tự tin rằng mình chính là người truyền cảm hứng sống tích cực với hàng nghìn phụ nữ khác trong công ty của tôi.

Người ta bảo, anh Cao Thắng – chồng chị là người ghen lắm?

Hôm nay tôi phải bóc phốt chồng mình mới được (cười). Tôi và ca sĩ Huy Cường chơi với nhau rất thân, có thể nói, anh ấy là đối tượng “an toàn”, miễn nhiễm của tôi. Tháng 6 năm ngoái, tôi có làm MV với anh Cường, đến cảnh quay ở xích đu, dù cả hai đã cố gắng không chạm mặt vào nhau thế mà về chồng tôi vẫn bảo: “Lúc quay MV, anh vẫn thấy môi em chạm vào má anh Cường đấy nhé”.

Kể chuyện này để thấy rằng, đừng tin khi đàn ông nói không ghen, lúc nào họ cũng cảnh giác và để ý đấy. Chồng tôi bảo, yêu thì mới ghen. Nếu ghen để giữ gìn hạnh phúc thì được, chứ ghen bệnh hoạn quá thì không được.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến: “Tôi lấy 40 đời chồng cũng có tội với ai đâu”? (Hình 2).

Hoàng Yến và người chồng tên Cao Thắng của mình.

Tôi không bao giờ “hét giá” đi sự kiện

Tôi thấy nhiều diễn viên hiện nay thường thích đi dự sự kiện bởi vì họ nhận được cát – xê khá tốt, chị có vậy không?

Bên cạnh nghề diễn viên, tôi còn kinh doanh online, đó là công việc tôi cũng đam mê. Mọi việc trên cuộc đời này đều bổ trợ cho nhau, nghề kinh doanh giúp tôi trở thành một người phụ nữ thành đạt. Nếu để so sánh việc đi dự sự kiện rồi nhận cát – xê mấy chục triệu với việc tôi kinh doanh online kiếm được tiền tỷ là khập khiễng. Tuy nhiên, tôi rất tôn trọng và trân trọng những người mời tôi tới sự kiện nào đó, bởi họ có quý mình, có nghĩ đến mình, mới muốn mình có mặt tại đó. Vì thế, tôi không bao giờ “hét giá” đi sự kiện, ai đưa như nào cũng được, cao cũng được mà thấp cũng được.

Còn nếu so sánh việc đi sự kiện để làm giàu thì sao bằng việc tôi kinh doanh và giúp hàng nghìn người kiếm tiền cùng với tôi được. Tôi còn hy vọng, tương lai tôi sẽ mở một văn phòng tư vấn hôn nhân. Sẽ chẳng ai tư vấn tốt hơn tôi cả, vì tôi đã có 3 lần đổ vỡ và vẫn đang ngày đêm xây đắp hạnh phúc với người chồng thứ 4 nên tôi có nhiều kinh nghiệm lắm. Tôi tin mình sẽ làm được.

Ngôi sao - Diễn viên Hoàng Yến: “Tôi lấy 40 đời chồng cũng có tội với ai đâu”? (Hình 3).

Hoàng Yến và NSƯT Trung Anh ở hậu trường phim Về nhà đi con.

Nhiều khán giả nhận xét NSƯT Trung Anh rất lạnh lùng, khô khan, đóng phim với anh ấy, chị có thấy thể không?

Khán giả cảm nhận đúng đấy, mỗi người đều thể hiện ra bên ngoài một tính cách nào đó. Buổi đầu tiên Hoàng Yến gặp anh Trung Anh, anh ấy cũng như vậy. Nhưng nếu khơi được cảm xúc lên, thì anh Trung Anh lại khác. Nhìn vào mắt anh ấy, sẽ thấy cả “một bầu trời yêu thương” chứ không lạnh lùng đâu. Thậm chí, anh ấy còn khát khao yêu thương hơn ấy chứ.

Chị có kỷ niệm nào vui khi chị làm phim Về nhà đi con cùng đồng nghiệp không?

Làm phim thì vui lắm, lúc nào cũng có tiếng cười, ngoài những lúc nghiêm túc khi quay thì lúc nào chúng tôi cũng tạo ra sự thoải mái cho đồng nghiệp. Quốc Trường là diễn viên trong miền Nam, bạn ấy ra Bắc đóng phim và chúng tôi lần đầu gặp nhau, chắc Trường có nghe mọi người nói về tôi theo kiểu hay đóng các vai lẳng lơ, quyến rũ, hay kiểu “chị Hoàng Yến ai nhìn cũng mê”, nên hôm đó, tôi quay cảnh liếc ngang liếc dọc NSƯT Trung Anh - “ông Sơn” đến nỗi Quốc Trường thầm ngưỡng mộ và bảo với tôi: “Chị đáng yêu thật”! và cả hai chị em đều cười.

Bảo Thanh cũng là một diễn viên rất cá tính, đoạn bà Xuyến bị ngất ở phòng khách, bạn ấy phản ứng dữ dội và bị bố tát cho một cái, như nếu Bảo Thanh không diễn như thế thì bà Xuyến sẽ không được sự thông cảm của khán giả. Diễn xuất thì không có đúng hay sai, chỉ là thích hợp vai diễn hay không thôi.

Tôi cảm ơn đạo diễn Danh Dũng đã mời tôi vào vai này, bởi tôi sẽ có thêm cơ hội để thể hiện diễn xuất, cơ hội làm nghệ thuật.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Về nhà đi con tập 21: Anh Thư lại gặp vận đen

Thứ 2, 06/05/2019 | 12:56
Kết thúc chuỗi ngày bình yên, vui vẻ, Anh Thư đang phải đối mặt với những vấn đề hết sức đau đầu, từ tình cho đến tiền...

Về nhà đi con tập 15: Quả là duyên số rất biết trêu ngươi

Thứ 6, 26/04/2019 | 16:06
Trong trích đoạn được hé lộ tập 15 Về nhà đi con, cô em chồng Liễu đã bắt gặp Huệ đứng tiễn anh chàng người yêu cũ khỏi cửa hàng.

Sau đám cưới với 'phi công' kém tuổi, DV Hoàng Yến bất ngờ quyến rũ

Thứ 2, 14/11/2016 | 16:25
Nhiều khán giả cho biết, khi nhắc đến serie hài "Làng ế vợ" của đạo diễn Trần Bình Trọng, người ta nhớ đến ngay vẻ đanh đá, ghê gớm của nhân vật Mai công chúa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.