Diva Thanh Lam bất ngờ kể về việc khôn, dại trong tình yêu ở tuổi 50

Diva Thanh Lam bất ngờ kể về việc khôn, dại trong tình yêu ở tuổi 50

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 30/10/2019 | 15:00
0
Trước tin đồn, chị có thẩm mỹ nên khuôn mặt dạo này rất khác, Diva Thanh Lam đã thẳng thắn nói về điều này và chị cũng kể về tình yêu của mình.

Thời gian vừa qua người ta cho rằng, Thanh Lam phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt rất khác, chị nói sao về điều này?

Mỗi lứa tuổi đều có nét đẹp riêng. Tất nhiên thời xuân sắc là đáng quý nhất. Nhưng người phụ nữ có khát vọng sống, có ý thức hoàn thiện thì mỗi thời gian đều có nét đẹp riêng lứa tuổi của mình. Tôi sợ đau nên không lạm dụng thẩm mỹ chỉ mỹ viện tí ti. Nếu mình biết thẩm mỹ vừa vặn, chứ đừng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến mình khác đi.

Để giữ gìn nhan sắc, tôi cố gắng hạn chế việc thức khuya, đi ngủ sớm hơn, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho cả làn da. 

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bất ngờ kể về việc khôn, dại trong tình yêu ở tuổi 50

Thanh Lam cho hay, chị chỉ chỉnh sửa khuôn mặt một chút thôi.

Nhiều người khi nghĩ đến Thanh Lam là mặc định người đàn bà dám yêu và yêu mãnh liệt, cuồng nhiệt, yêu đến chết. Liệu điều đó có đúng là chị không?

Yêu mạnh liệt, cuồng nhiệt ư? Trong tình yêu tôi thấy có điều đúng, nhưng cái gì cũng vậy bao giờ cũng phải có mặt phải, mặt trái.

Tôi nghĩ hết mình trong tình yêu rất quan trọng. Tôi nghĩ điều này vừa khôn, vừa dại. Bởi người dám hết mình như vậy sẽ có lúc bị tổn thương. Cái khôn là dám sống cho hạnh phúc của mình. Nhưng cái dại đó là hạnh phục của mình đã chính xác chưa? Người phụ nữ trong bất cứ tình yêu nào được và mất luôn luôn thiệt, đáng thương.

Người đàn ông bên cạnh chị là người thế nào?

Tôi đang không yêu ai cả. Tôi sống một mình. Trước đây tôi nghĩ cuộc sống lúc nào cũng phải có người kề cận nhưng trải qua thời gian, tôi thấy sống một mình cũng rất ý nghĩa.

Tuy nhiên, tôi đang một mình nhưng không có nghĩa là tôi không cần tình yêu. Với tôi, tình yêu rất quan trọng. Khi yêu, tôi yêu mãnh liệt, cuồng nhiệt. Tôi quan niệm, cái đẹp của tình yêu chính là sự cho đi những cái mình có chứ không phải là thu vén cho bản thân.

Ngôi sao - Diva Thanh Lam bất ngờ kể về việc khôn, dại trong tình yêu ở tuổi 50 (Hình 2).

Diva chia sẻ, hiện tại chị không yêu ai.

Chị vừa chia sẻ thời gian này đang dừng yêu, liệu có tin được không? Nếu thật, chị định đối diện với sự cô đơn này trong bao lâu?

Ở một mình thì mình được thoải mái với đời sống của mình, thoải mái nội tâm của mình. Có người bên cạnh mình phải take care nhiều thứ, phải để ý để mình có làm cho người ta thoải mái hơn không.

Nhiều khi số phận, ở một mình, có phải mình muốn như vậy đâu?... Ta hãy biến những khó khăn thành lợi ích bởi trong khó khăn luôn có ánh sáng. Mọi thứ đến nhân duyên sẽ có thời khắc mình không nói trước được điều gì. Mọi thứ nên thuận theo tự nhiên.

Tình yêu nó có giai đoạn sẽ phải chia tay nhau. Những tổn thương đó tôi nghĩ phải tự mình giải quyết, làm lành vết thương. Chẳng ai sinh ra trên cuộc đời này có thể nói rằng chúng ta sẽ trọn vẹn, dù mong muốn là như vậy thôi. Chẳng ai muốn chia tay cả nhưng người ta gọi là duyên nợ, hết duyên nó tự rời xa. Tôi nghĩ đó là điều vô thường của cuộc sống, không sao cả.

 
Ngôi sao - Diva Thanh Lam bất ngờ kể về việc khôn, dại trong tình yêu ở tuổi 50 (Hình 3).

Thanh Lam từng bị chồng cũ Quốc Trung trêu là toàn lấy nhầm chồng.

Từ khi độc thân, cuộc sống của chị diễn ra như thế nào?

Khi có người yêu, tôi thường vào bếp nấu ăn cho bạn trai. Nhưng từ khi độc thân, tôi ít khi vào bếp, ăn ít đi và cũng gầy đi nhiều. 

Từ khi độc thân, mỗi ngày của tôi thường bắt đầu bằng việc ngồi thiền, nghe giảng Phật pháp. Sau đó, tôi làm việc, tập bài cả ngày rồi đi ăn uống với bạn bè và trở về góc riêng của mình vào buổi tối.

Cách đây vài ngày, chị bị chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung - trêu trên Facebook rằng toàn lấy nhầm chồng. Chị có tự ái không?

Tôi không tự ái mà coi đó là một sự hóm hỉnh, nhưng những gì anh ấy cảm nhận về cuộc sống của mình chưa chắc đã đúng. Mỗi người một hoàn cảnh, một góc nhìn khác nhau. Anh ấy thấy thế thì cứ để anh ấy nhìn thôi.

Những người hay tự ái với lời trêu đùa của người khác là vì họ chưa hiểu rõ giá trị của bản thân. Ở tuổi này, tôi hiểu rõ bản thân mình nên không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời nói của người khác.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Diva Thanh Lam bật mí mình không còn "dại dột" trong tình yêu nữa

Thứ 3, 24/09/2019 | 12:18
Một thời gian dài, khán giả thấy Diva Thanh Lam im ắng hơn, ít tham gia show diễn. Chị bảo, mình cũng cần nghỉ ngơi một chút. Mới đây, chị sẽ cùng ca sĩ Lê Việt Anh đứng trên sân khấu với show Ước nguyện phù sa. Chị cũng thẳng thắn kể về cuộc sống hiện tại của mình.

Diva Thanh Lam từng bị tráo đổi, suýt lạc mẹ lúc mới sinh ở bệnh viện

Thứ 2, 16/07/2018 | 07:42
NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva Thanh Lam cho hay, linh cảm của một người mẹ đã giúp cho bà không bị người phụ nữ cùng phòng tráo đổi con lúc hạ sinh Thanh Lam cách đây 49 năm.

Diva Thanh Lam thẳng thắn chê Mỹ Tâm không đột phá

Thứ 7, 21/10/2017 | 19:01
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Lam đã gây xôn xao khi bày tỏ những quan điểm khá thẳng thắn về ca sĩ Mỹ Tâm
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.