Đòi tân trang “cậu nhỏ” khiến bác sĩ phát “sốt”

Đòi tân trang “cậu nhỏ” khiến bác sĩ phát “sốt”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Nào là "của quý" to quá khổ, nhỏ, ngắn, dài nhưng lại gầy, vẹo, thiếu một bên, dị tật bẩm sinh... tất cả những ưu phiền đó họ đều tìm đến Khoa phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện TW Quân đội 108 để yêu cầu được tân trang.

Đến tận nơi tìm hiểu, chúng tôi cười ra nước mắt vì nhiều trường hợp có những yêu cầu ngớ ngẩn.

Ảnh minh họa

Ngàn lẻ một lý do

Khoa phẫu thuật - Tạo hình, Bệnh viện TW Quân đội 108 là địa chỉ được nhắc đến và rất đáng tin cậy của nam giới liên quan đến các loại phẫu thuật cấy, ghép, nối... Vì vậy, khi nam giới có ý định muốn tân trang "của quý", họ đều tìm đến Bệnh viện 108. Chuyện ngoài lề, bác sỹ Quang Tuyến - Phó chủ nhiệm khoa - nói: "Xã hội phát triển, mệt vì "của quý" của các quý cậu, quý ông quá. Ai cũng có những lý do chính đáng để đi tân trang lại nó".

Người đàn ông trung tuổi tên Phạm Văn Đ, nhà ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhiều lần tâm sự với bác sỹ Khoa nam học và quyết định đến Bệnh viện 108 tân trang nhan sắc cho "của quý". Lý do của Đ là "của quý" quá ngắn. Gần 10 năm lấy vợ, chưa cảm thấy vợ thỏa mãn bao giờ nên tự ti. Sau khi khám, bác sỹ Tuyến khẳng định: "Của quý" của anh Đ không ngắn, các chức năng bình thường, khuyên không nên phẫu thuật". Bác sỹ Tuyến giải thích về việc anh Đ cảm thấy vợ không thỏa mãn và anh kém tự tin là do cảm giác lúc 2 vợ chồng gần gũi không được tốt nên mới như vậy.

Nguyễn Văn H (ở TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), có lý do thuyết phục khác để đến gõ cửa bác sỹ phẫu thuật là "của quý" quá nhỏ nên ngượng với vợ mỗi lần quan hệ, dẫn tới không thể cương cứng để thể hiện sức mạnh của đàn ông được.

Bác sỹ khoa Phẫu thuật - Tạo hình khám phát hiện, "của quý" của anh H dài và có kích thước bề rộng hơi nhỏ hơn so với những người to, còn so với kích thước "của quý" của đàn ông Việt, thì anh H ở mức trung bình. Giải thích thế nào, anh H cũng xin được tân trang, "làm cho to ra hay nói như vợ em là cho nó mập hơn tý nữa". Kết luận cuối cùng là xin phẫu thuật, tốn kém thế nào cũng được, miễn là chiều ý vợ.

Hoại tử “của quý” vì tân trang... ngoài luồng

Bác sỹ Tuyến chia sẻ, những ca phẫu thuật dương vật nhằm mục đích thẩm mỹ rất nhiều. Còn thẩm mỹ thật hay để phục vụ những sở thích không lành mạnh trong quan hệ tình dục thì người bác sỹ không thể khẳng định nhưng cũng đoán được phần nào qua lời kể và trong "hồ sơ" xin phẫu thuật.

Chỉ phẫu thuật với “cậu nhỏ” dưới 10cm

"Nhiều trường hợp đến Viện xin phẫu thuật nhưng chúng tôi cương quyết chỉ phẫu thuật, chỉnh trang cho những "cậu nhỏ" dưới 10 cm. Còn bị dị tật thì chắc chắn là phải phẫu thuật để trả về sự bình thường của hình dáng "của quý". Có những người bị dị tật "của quý" bẩm sinh, sau khi làm đầy đủ thủ tục, Viện đã phẫu thuật. Họ đã lấy vợ, sinh con và đưa cả vợ, con lên cảm ơn bác sỹ".

(Bác sỹ Quang Tuyến, Phó Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật - Tạo hình, bệnh viện TW Quân đội 108)

Nguyễn Văn A (Hà Đông, Hà Nội) tha thiết xin phẫu thuật "của quý" mình to ra. Lý do, được đưa ra là vợ chê quá nhỏ. Nghe vợ nói thế, Nguyễn Văn A rất bực tức quyết định đến Viện 108 để yêu cầu được phẫu thuật. Mặc dù được bác sỹ giải thích, khuyên không nên phẫu thuật, nhưng nói thế nào anh A vẫn không chịu ra về.

Theo bác sỹ Tuyến, một số thanh niên tuổi từ 20 - 25, chưa vợ đi tân trang "của quý" ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng, bị biến chứng, đến viện điều trị phần lớn có "hồ sơ" quan hệ tình dục không lành mạnh. Trần Văn K, nhà ở Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội là một ví dụ điển hình.

Khi đến Viện, K kể: Cháu đi bơm silicon cho "của quý" ở một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, hết gần 10 triệu đồng. Được một thời gian, "của quý" ngứa, mẩn, sưng to và tím tái phải nhập viện. Cũng giống như K nhiều trường hợp khác, sau khi "trang bị" thêm sức mạnh, "của quý" đã "giở chứng".

Bác sỹ Tuyến cho biết: Nhiều trường hợp nhập viện trong tình trạng "của quý” sưng to, đang có dấu hiệu hoại tử. Các bác sỹ đã phải tiến hành phẫu thuật nạo vét phần silicon có trong dương vật. Nếu không được phẫu thuật kịp thời, "của quý" sẽ bị hoại tử, tức phải cắt bỏ và tái tạo lại dương vật mới.

Bác sỹ Tuyến nhận xét: Việc bơm silicon, dầu thực vật vào những phần nhạy cảm của cơ thể nam, nữ giới được y học thế giới thực hiện từ lâu và rất bình thường. Nhưng, những biến chứng từ việc bơm silicon, dầu thực vật hay bất kỳ một chất lỏng hóa chất nào vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể đều được khuyến cáo là tỷ lệ biến chứng rất cao.

Như vậy, độ không an toàn trong chuyện tân trang "của quý" với đàn ông là rất cao. Tất nhiên cũng có những phương pháp an toàn hơn là dùng mỡ tự thân. Nhưng kỹ thuật và thời gian cho phẫu thuật này rất phức tạp. Mỡ đó lấy từ vùng bụng, mông, đùi... của người hợp với thể trạng của người cần phẫu thuật. Để có những xét nghiệm khoa học đó thì phải có thời gian. Vì vậy, người ta chỉ cải thiện "của quý" cho những trường hợp thực sự cần thiết chứ không vì những lý do đơn giản là vợ "chê", vợ "muốn" hoặc bạn gái "thích"...

Tân trang vì “của quý” không “tương thích” với... mặt

Anh Nguyễn Duy P (Đống Đa, Hà Nội) kể: “Tôi 34 tuổi, lập gia đình được gần 5 năm, chưa có con. Kiểm tra sức khỏe rất nhiều lần, các bác sỹ khẳng định: Cả 2 vợ chồng đều bình thường, khỏe mạnh. Mẹ tôi lo lắng, mời "thầy" về xem phong thủy phòng ngủ. "Thầy" phán là giường ngủ cùng hướng với sao hỏa tam tinh... nên không thể thụ thai được.

Thế là xoay. Xoay cả 4 hướng rồi mà vẫn chẳng thấy vợ có bầu. Lại đi khám. Cứ thế, vợ chồng tôi như con rối của mẹ. Một hôm, mẹ dẫn về một "thầy" bói. Bà ta nhìn mặt tôi hồi lâu rồi phán: "Chưa đẻ được vì "của quý" có vấn đề, không tương thích về hình dáng với những bộ phận trên mặt. Bà "thầy" bói này cứ khăng khăng cho rằng: Mũi tôi to, ngón tay, ngón chân to như thế thì "của quý" cũng phải to. Nếu nhỏ là không "hợp âm dương".

Tôi phát bực, vợ thì đỏ nựng cả mặt. Bà "thầy" bói thì được thể phân tích toàn những từ ngữ gì đó rất phi khoa học... Nghe "thầy" phán xong, mẹ tôi cứ nằng nặc bắt tôi phải đi phẫu thuật "của quý" to lên. Mẹ ép tôi đến Viện 108, không nói lý do "thầy" bói phán... Sau khi khám, bác sỹ "đuổi" tôi về vì "tất cả đều bình thường. Bác sỹ còn khen "của quý" của tôi "ngon lành" hơn nhiều quý ông khác".

Không riêng gì anh P mà một số quý ông khác cũng có nhu cầu tân trang “sức mạnh” vì nghe lời "thầy". Quý ông Trần Đức M, một người đang nổi trong giới bất động sản bộc bạch: "Thầy" phán, tháng này tôi phải "động giao kéo" mới "vào cầu". Mà "động dao kéo" vào "của quý" chứ không được vào chỗ khác. Vì theo "thầy" dương có thịnh thì làm ăn mới vượng được. Tôi vào Khoa nam học của Viện Nam học khám, các bác sỹ đầu ngành ở đây đều khẳng định, "của quý" của tôi tốt, không cần điều chỉnh gì.

Như Anh

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.