Đời tư của dàn diễn viên

Đời tư của dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái"

Chủ nhật, 22/09/2019 | 15:00
0
Sau "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái" đang là bộ phim gây bão tiếp theo của "Vũ trụ điện ảnh VTV". Sở hữu những tính cách trái ngược nhau, "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đã mang tới cho khán giả một câu chuyện nhiều tình tiết, có đủ cao trào, kịch tính và cả nhân văn, nhưng cũng phác hoạ rõ nét một khía cạnh hoàn toàn thực tế của xã hội hiện đại.

Một điều đặc biệt là những diễn viên xuất hiện trong bộ phim đều là những người đã từng có tuổi nghề và khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Sau bao nhiêu năm cvắng bóng, họ trở lại và 1 lần nữa gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Diễn viên Hồng Đăng

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái'

Ngoài vẻ điển trai, chững chạc, Hồng Đăng còn được người hâm mộ yêu quý khi sở hữu tài sản kếch xù, cùng gia đình hạnh phúc, vợ đảm con ngoan. Theo thông tin anh từng chia sẻ, thì anh đi diễn vì muốn chứng minh bản thân chứ không xem nặng tiền cát xê, còn về thu nhập của mình anh xin phép giữ bí mật.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 2).

Chính vì những yếu tố trên, Hồng Đăng hội tụ đầy đủ tài sắc và nhân phẩm, là mẫu đàn ông chuẩn mà bao cô gái mơ ước. Trước "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Đăng đã tham gia diễn xuất rất nhiều các bộ phim truyền hình đình đám khác trên VTV như "Mê Cung", "Người Phán Xử", "Cầu vồng tình yêu"...

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 3).

Nam diễn viên có thú chơi xe nên làm bao nhiêu lại dốc vào các đam mê đó.

Hồng Đăng vẫn đang sống cuộc sống viên mãn bên gia đình hạnh phúc. Anh không bon chen vào showbiz ồn ào nhưng nhà cao cửa rộng, xe sang không thiếu thứ gì.

Diễn viên Hồng Diễm

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 4).

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim, Hồng Diễm đang gây ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn của mình. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1982 hiện đã là mẹ của hai con. Ngoài đóng phim truyền hình, cô chủ yếu dành thời gian để vun vén gia đình nhỏ. Tuy nhiên đến nay Hồng Diễm chưa 1 lần công khai diện mạo chồng.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 5).

Chia sẻ về bạn đời, cô cho biết: "Anh ấy luôn là một người đứng phía sau không ra mặt trước báo chí. Ngay cả tôi cũng chưa bao giờ giới thiệu về chồng hay gia đình mình trước công chúng. Đó cũng là điều anh ấy muốn và chúng tôi đều đồng thuận. Như tôi đã chia sẻ, tôi rất sợ sự xáo trộn vì công việc mà ảnh hưởng gia đình của mình làm cho mọi thứ đảo lộn. Chính vì vậy tôi luôn giữ gia đình là một khoảng lặng riêng cho mình".

Tuy không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Hồng Diễm vẫn giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và lối diễn tự nhiên. Trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên vẫn được nhận xét xinh đẹp, cuốn hút trên màn ảnh nhỏ.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 6).
Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 7).

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình của mình nhưng vẫn chưa 1 lần công khai diện mạo của bạn đời.

Diễn viên Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh là nam diễn viên từng được biết đến với các vai diễn chàng thư sinh khờ khạo tên Tiến trong phim "Hoa cỏ may", "Đi qua ngày giông bão", "Tin vào điều không thể", "Tình yêu không hẹn trước"...

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 8).

Nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên việc lựa chọn vai Thái để trở lại đã giúp Ngọc Quỳnh ngay lập tức gây ấn tượng lớn với khán giả.

Khác hẳn với nhân vật vũ phu trong phim, ngoài đời diễn viên Ngọc Quỳnh là người rất yêu thương vợ con. Anh thường đăng ảnh tình cảm với các con. Ngoài công việc chính, Ngọc Quỳnh cũng mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Qua những bức hình được nam diễn viên đăng tải có thể thấy Ngọc Quỳnh có cuộc sống bình thường, giản dị như bao người khác.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 9).

 Anh cho biết bản thân rất thích các buổi rối cuối tuần vì sẽ có nhiều thời gian dành cho các con hơn.

Diễn viên Lương Thanh

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 10).

Lương Thanh sinh năm 1996, là gương mặt còn nhiều mới mẻ với phim truyền hình lên sóng giờ vàng. Sinh ra ở Thanh Hóa trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, từng là Thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu - Điện ảnh, cô được đánh giá là một diễn viên trẻ có triển vọng.

Khác với tạo hình nhân vật trong phim, ngoài đời Lương Thanh "bị" nhận xét là quá thật thà, chân phương và không phù hợp với showbiz. Nhưng diễn viên khẳng định, cô sẽ vẫn mãi như vậy, dù có nổi tiếng hơn.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 11).

Lương Thanh đang là gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Cô liên tục được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai diễn nặng ký. Vai diễn Trà "tiểu tam" trong phim "Hoa Hồng trên ngực trái" mới đây của Lương Thanh đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Diễn viên Kiều Thanh

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 12).

Trước khi bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng, diễn viên Kiều Thanh đã khiến dư luận bức xúc khi thừa nhận sống chung với người đàn ông chưa ly hôn vợ. Việc cô này thừa nhận là "người thứ ba" và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống đã khiến dư luận dậy sóng đòi tước danh hiệu NSƯT của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng cô "cướp chồng" người khác và việc làm "vợ hai" không phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 13).

Loạt phát ngôn của Kiều Thanh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Quan điểm về "người thứ ba tử tế" của nữ diễn viên tạo nên làn sóng dư luận dữ dội. Có ý kiến lại nghi ngờ đây chính là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Kiều Thanh sau 6 năm quay lại màn ảnh.

Kiều Thanh là nhân vật gây tranh cãi nhất hiện nay với phát ngôn tuyên bố đầy tự hào khi làm "người thứ 3".

Diễn viên Diệu Hương

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 14).

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, Diệu Hương trở lại với vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái". Nữ diễn viên cho biết cô đã phải xin phép chồng con để trở lại đóng phim lần này. Bố mẹ chồng của cô cũng từ Mỹ về để giúp con dâu yên tâm đi đóng phim. Đóng phim vẫn luôn là niềm đam mê đối với cô, vậy nên khi con cái đã cứng cáp hơn, cuộc sống gia đình ổn định, Diệu Hương đã quyết định tái xuất.

Diệu Hương kể cô và chồng quen nhau từ một dự án phim. 8 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Diệu Hương với người chồng ngoài showbiz mang đến cho cô một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con xinh xắn.

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 15).

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, chỉ một thời gian ngắn nữa gia đình cô sẽ sang Mỹ định cư để có môi trường học tốt cho con cái. Tuy nhiên, nữ diễn viên xác định vẫn sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Diệu Hương cũng trở lại với truyền hình sau nhiều năm vắng bóng bằng vai diễn San trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đáng ghen tị dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Tuy nhiên, Diệu Hương cho biết chỉ một thời gian ngắn nữa gia đình cô sẽ sang Mỹ định cư để có môi trường học tốt cho con cái. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ phải tạm dừng hoạt động trong thời gian tới.

Diễn viên Hồng Quang

Giải trí - Đời tư của dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' (Hình 16).

Nếu trong "Hoa hồng bên ngực trái", nhân vật của Lê Hồng Quang khiến khán giả ức chế bao nhiêu thì ngoài đời thực, anh lại là người đàn ông bản lĩnh, khác nhân vật bấy nhiêu.

Hồng Quang sinh ra trong một gia đình mẹ làm giáo viên thể thao, bố làm trong ngành điện ảnh. Từ bé, anh đã theo bố đến phòng chiếu phim. Vì thế, tuổi thơ của anh được nuôi dưỡng từ những niềm thích thú mà các tác phẩm điện ảnh mang lại.

Hồng Quang kết hôn cùng diễn viên Diễm Hương vào năm 2014. Lớn hơn vợ 9 tuổi nên Lê Hồng Quang hiểu và chia sẻ công việc gia đình với vợ rất nhiều. Hiện tại, cả hai đã có với nhau một nhóc tì rất bụ bẫm.

 

Trang Dung (t/h)


 

Hoa hồng trên ngực trái tập 13: Thái đòi ly hôn với Khuê, Trà nóng lòng muốn biết giới tính con mình

Thứ 2, 16/09/2019 | 21:09
Đòi ly hôn với vợ, Thái đã bị Khuê phản ứng gay gắt vì chỉ biết nghĩ tới bản thân mình mà không nghĩ tới hai đứa con. Trong khi đó, Trà lại đang nóng lòng muốn biết cái thai trong bụng là trai hay gái.

Hồng Đăng: "Sau 12 năm tái hợp, tôi cảm giác Hoàng Thùy Linh có cái gì đó không ổn"

Thứ 6, 19/04/2019 | 13:45
Màn tái hợp của cặp đôi “gà bông” Nhật ký Vàng Anh – Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng sau 12 năm đang nhận được sự mong chờ của khán giả.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...