Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour - Phát triển bền vững từ những sự sẻ chia với cộng đồng

Thứ 6, 23/06/2023 | 14:54
0

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour với phương hướng phát triển bền vững khi kết hợp các hoạt động kinh doanh của công ty song song với những chương trình công tác xã hội, Easy Tour đã và đang trên con đường kiến tạo giá trị riêng, không chỉ là kinh doanh thu lợi nhuận về cho mình mà còn là sự sẻ chia với cộng đồng xung quanh.

Đôi nét về Việt Nam Easy Tour Travel 

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour là Công ty Du lịch chuyên nghiệp tại Việt Nam với đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Từ khi thành lập, công ty đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều công ty du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Các hạng mục dịch vụ của công ty bao gồm cho thuê du thuyền hội nghị, du thuyền du lịch, trò chơi tập thể, đặt phòng khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại ....Sở hữu đội ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo bài bản về dịch vụ du lịch, lữ hành và chăm sóc khách hàng du thuyền, công ty chuyên cung cấp cho thuê du thuyền, siêu du thuyền và tàu buồm sang trọng đến các vùng biển xinh đẹp khắp nơi trên thế giới như Caribe, Địa Trung Hải…Bên cạnh đó, Easy Tour thiết lập mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn như Ferretti, Euro Travel để tăng cường chất lượng của dịch vụ du thuyền cũng như nâng cấp chất lượng dịch vụ du lịch của công ty.

Cần biết - Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour - Phát triển bền vững từ những sự sẻ chia với cộng đồng

Vượt qua cơn siêu bão của ngành du lịch - đại dịch Covid19

Khi cả thế giới đang vật lộn với những rắc rối và mối nguy hại do đại dịch Covid19 mang tới, ngành du lịch cũng đã trải qua một thời kì cực kì khó khăn không chỉ trong mà còn sau đại dịch. Thế nhưng ngành dịch vụ du thuyền lại là một trong số ít ngành nghề trên thế giới đã thành công và phát triển trong thời kỳ dịch bệnh toàn cầu. Để thúc đẩy đầu tư và tiêu dùng, Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour đã đưa ra một mô hình kinh doanh mới trong thời đại internet di động tích hợp tiêu dùng và đầu tư, cho phép các thành viên được giảm giá thông qua tiêu dùng trên nền tảng và tham gia vào một số tuyến du lịch để đầu tư, từ đó Kiếm được lợi nhuận.

Đối với ngành du lịch trong thời điểm hiện tại, việc khám phá các hướng mới và mô hình mới là rất quan trọng trong giai đoạn quan trọng này, việc bổ sung mô hình đầu tư khách du lịch trên dòng du lịch Việt Nam nó sẽ mang lại cơ hội phát triển mới cho các nhà đầu tư. Và dĩ nhiên Easy Tour đã vận dụng những điều ấy rất tốt vào chiến lược kinh doanh của mình.

Phát triển bền vững là đi đôi với kết nối cộng đồng

Tuy có hướng kinh doanh rõ ràng nhưng ban điều hành công ty nhận ra rằng doanh nghiệp nếu muốn tồn tại lâu dài thì còn cần phải sẻ chia với xã hội, kết nối yêu thương đến những mảnh ghép còn khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy Easy Tour luôn lồng ghép những hoạt động thiện nguyện song song với các hoạt động kinh doanh của công ty. Đã có rất nhiều dự án thiện nguyện được thực hiện trải dài khắp các vùng miền trên đất nước, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa.

Mới đây, vào ngày 11/4/2023 tại trụ sở ủy ban nhân dân xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái công ty đã có một buổi gặp mặt và tặng quà cho những bà con khó khăn. Với sự góp mặt của lãnh đạo ủy ban nhân xã Tân Hương, đại diện hội chữ thập đỏ huyện Yên Bình và sự có mặt đông đủ của 20 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, đoàn từ thiện Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour thay mặt cho toàn thể cán bộ nhân viên đã gửi tới những hoàn cảnh khó khăn một số phần quà góp phần động viên và khích lệ giúp đỡ các hoàn cảnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

Cần biết - Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour - Phát triển bền vững từ những sự sẻ chia với cộng đồng (Hình 2).

Tiếp theo đó, ngày 13/4/2023 tại trụ sở ủy ban nhân dân xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên tỉnh Lào Cai, đoàn từ thiện của Easy Tour đã gửi tới những hoàn cảnh khó khăn tại đây một số phần quà với mong muốn đỡ đần phần nào khó khăn cuộc sống cho bà con nơi đây.

Anh Đức Trung - ban quản lý Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour chia sẻ từ nhiều năm nay những hoạt động thiện nguyện này đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động của công ty. Khi được giúp đỡ mọi người, tất cả thành viên trong công ty như được có thêm niềm vui trong cuộc sống và động lực phát triển hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Cần biết - Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour - Phát triển bền vững từ những sự sẻ chia với cộng đồng (Hình 3).

Điều cốt yếu để công ty bền vững là chú trọng nhân lực

Một công trình bền vững là nhờ nền móng chắc chắn, tương tự vậy một công ty lớn mạnh là nhờ vào đội ngũ nhân viên có tài và cả tâm. Thấu hiểu điều này nên ban điều hành của Easy Tour rất chú tâm đến việc đào tạo nhân lực, thường tổ chức những buổi bồi dưỡng và cập nhật kiến thức về ngành cho nhân viên của công ty. Các buổi đào tạo nhân sự này đều được chuẩn bị rất bài bản, có những tình huống thực tế để nhân viên tiếp cận sâu hơn với công việc và cách giải quyết những tình huống khó. Một trăm phần trăm nhân viên đều được huấn luyện nên đảm bảo không có sự chênh lệch giữa các cá nhân trong một bộ phận hay giữa các bộ phận với nhau, tất cả đều tựu chung mục tiêu cùng nhau phát triển và kiến tạo nên một Việt Nam Easy Tour ngày thêm vững mạnh.

Cần biết - Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour - Phát triển bền vững từ những sự sẻ chia với cộng đồng (Hình 4).

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour đã, đang và sẽ kiên định theo hướng hoạt động kinh doanh hiệu quả phối hợp hỗ trợ cộng đồng với lý tưởng xây dựng thương hiệu bền vững. Mong rằng công ty sẽ luôn thành công trong những dự án của mình. Với giá trị mà Easy Tour mang lại cho xã hội chắc chắn công ty sẽ còn những bước tiến lớn hơn trong hành trình chinh phục thành công của mình!

Thu Hà

Tag: Du lịch

Quảng Nam kích cầu du lịch bằng cam kết đúng giá, đúng chất lượng

Thứ 5, 22/06/2023 | 18:04
Chiều 22/6, UBND tỉnh Quảng Nam đã công bố chương trình kích cầu du lịch 2023 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.

Du lịch Việt Nam: Thay đổi để định vị

Thứ 3, 20/06/2023 | 14:32
Sau đại dịch Covid-19, “ván cờ” du lịch dường như được chơi lại từ đầu, đây cũng là thời điểm chúng ta cần sớm có một thương hiệu rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giớ
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.