Em à! Anh chính thức có người mới rồi, em có ghen không?

Em à! Anh chính thức có người mới rồi, em có ghen không?

Thứ 5, 16/08/2018 | 10:00
0
Chừng bấy nhiêu thôi mà tròn 12 năm thương nhớ một người. Thời gian thật sự quá nhanh, nhưng nó vẫn không thể xóa nổi hình bóng của em trong anh.

Em à! Tính đến bây giờ cũng đã 8 năm chúng ta quen nhau rồi nhỉ? À! Không, đúng ra là tròn 12 năm kể từ ngày anh biết em mới phải. Ấn tượng với em từ những năm đầu bước chân vào cấp 3, ganh đua với em qua từng con số điểm, thích ngắm nhìn em qua những điệu múa so tài với các lớp mỗi khi trường diễn ra một sự kiện độc đáo. Thế rồi, anh yêu luôn cái nụ cười tỏa nắng của em lúc nào không hay.

Ngày đầu tiên, anh bắt đầu có cảm giác thích một người con gái là như thế. Nó bồn chồn, lúc vui, lúc buồn và nếu một ngày không gặp được em thì cảm thấy ngày hôm đó thật buồn tẻ, mọi thứ với anh chẳng có gì vui.

Và cuối cùng, sau những lần rụt rè, anh đã mạnh dạn tiến đến gần và ngỏ ý. Hạnh phúc vỡ òa khi em gật đầu đồng ý kèm theo một nụ cười nhẹ. Anh đã lén nắm tay em trong đêm hội trại của trường. Bất ngờ hôn em khi đang đi dạo ở biển vắng để em ngượng ngùng đỏ mặt, hay cảm thấy hạnh phúc biết bao khi có em ngồi sau xe đạp choàng tay ôm ngang hông. Tất cả như mới vừa hôm qua.

Em biết không, anh thích nhất khi em cười, nụ cười tỏa nắng làm anh quên đi hết mệt mỏi, giúp anh vượt qua những giai đoạn tối tăm nhất của cuộc đời.

Tâm sự - Em à! Anh chính thức có người mới rồi, em có ghen không?

Ảnh minh họa.

Khi nhìn em cười, anh lại liên tưởng đến đồi hoa mặt trời lúc trước hai đứa mình từng đến khi trốn nhà đi phượt.

Nơi đó giờ đã thành khu dân cư mất rồi, nhưng em đừng lo, lưu giữ trong ký ức của anh vẫn còn nắng, gió, hoa mặt trời và nụ cười của em…

Thời gian chúng ta bên nhau không dài nhưng chẳng ngắn, nó đủ để anh nhận ra em quan trọng như thế nào trong trái tim anh. Tưởng chừng như sắp bắt đầu một mối quan hệ lâu dài nhưng cuối cùng lại là hai chữ chia tay.

Anh đã từng nghĩ rằng, anh sẽ không còn yêu ai khác ngoài em, không ai có thể thay thế được em cho đến khi cô ấy xuất hiện.

Tính tình cô ấy tốt, đặc biệt tốt, luôn bên anh những lúc anh buồn, luôn lắng nghe anh tâm sự những chuyện tào lao trên trời dưới đất.

Cô ấy không có tài hùng biện như em, không có nụ cười tỏa nắng như em, tính tình thì hậu đậu, lại hay nhớ trước, quên sau. Nhưng ở cô ấy, anh tìm được một sự thấu hiểu, đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Em à! Em còn trách anh không nhỉ? Có trách tại sao lại quên em mà đi tìm hạnh phúc mới? Có trách tại sao anh nói, anh còn yêu em nhưng lại tìm được sự đồng điệu bên cô ấy không?Em có ghen không?

Giờ đây, anh thực sự rất nhớ em, nhớ em rất nhiều, ngày mai anh sẽ cùng cô ấy đến thăm em nhé! Sẵn tiện dọn cỏ cho sạch nhà em luôn, chắc dạo này cỏ mọc cũng nhiều rồi nhỉ?

Viết cho em!

Trần Mạnh

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tâm sự của thanh niên đi tù vì trót “yêu” người tình "nhí"

Thứ 7, 11/08/2018 | 14:01
Biết bạn gái mới chỉ 12 tuổi, Hoàng vẫn ngây thơ làm chuyện người lớn vì nghĩ hành vi này không phạm pháp. Sau khi bị phát giác, Hoàng kết thúc mối tình ngang trái với bản án 13 năm tù giam.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.