Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Thứ 2, 25/05/2015 | 19:05
0
Anh à, em là một người phụ nữ không ích kỷ, em chấp nhận chuyện anh có người cũ. Quá khứ mà, ai chẳng có và đáng trân trọng nếu đó là những kỷ niệm đẹp.

Nhưng quá khứ chỉ là tấm gương nên nhìn lại, chứ đừng cứ sống với nó, cứ nhớ nhung về nó mà quên mất hiện tại. Anh nên nhớ, hiện tại của anh là em và con, là gia đình mình. Còn quá khứ của anh là chị ấy, dù có thể chị ấy với anh có quá nhiều điều tốt đẹp, đáng nhớ, và anh khó lòng quên được nhưng liệu anh có lấy lại được không, anh có sống được mãi với những điều ấy không? Và anh nên tự hỏi, nhớ nhung mãi được gì khi mà người ta cũng đã đi lấy chồng rồi anh?

Em, một đứa con gái chưa từng yêu ai nhưng lại yêu anh, người đàn ông đã qua một đời vợ. Với em mà nói, đó là một sự thiệt thòi. Em không tính toán nhưng nếu để cân đong đo đếm thì em đã chấp nhận chuyện này đã là một sự thiệt thòi cho em. Nhưng anh đâu có hiểu tình cảm của em và tất cả những gì em đã hy sinh chỉ vì hai chữ tình yêu . Anh à, chúng ta dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, rồi yêu nhau, trân trọng nhau và kết hôn, đó đã là một chặng đường quá gian nan và đầy thử thách. Lẽ ra, anh phải nên trân trọng tình cảm này mới đúng, vậy mà anh vẫn nhớ nhung người cũ, anh vẫn hay nhắc tên người ta, vẫn hay tâm sự rằng, người cũ của anh đẹp như diễn viên Hàn Quốc.

Đời sống - Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Anh có hiểu, mỗi lần anh nhắc kỷ niệm cũ, trái tim em lại đau nhói, dù em không muốn nói ra. Em đã vờ như không nghe thấy, đã thể hiện rằng mình không hề quan trọng chuyện đó nhưng lòng em đau đớn vô cùng. Có hôm, anh thắc mắc tại sao em lại không ghen, không đâu anh, em đã quá ghen tuông, em buồn bực tới mức không thể nào ngủ nổi nhưng em đang chờ ở anh một thái độ tốt, chờ ở anh sự chân thành và tình yêu trọn vẹn dành cho em.

Hai năm qua, mỗi ngày anh đều nói về người cũ. Em hỏi anh có yêu em không, anh trả lời không yêu anh cưới em làm gì nhưng sao anh cứ nhắc chuyện xưa cũ. Anh bảo em hãy cho anh một khoảng quá khứ, vì dù sao đó cũng là kỷ niệm đẹp, đừng ép anh phải quên tất cả. Em đồng ý, em đâu có khắt khe chuyện đó nhưng chỉ là cho

Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.