“Gạo nếp gạo tẻ” vướng nhiều lùm xùm ở “phút chót”

“Gạo nếp gạo tẻ” vướng nhiều lùm xùm ở “phút chót”

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:05
0
“Gạo nếp gạo tẻ” đang ở giai đoạn “nước rút” trước khi hạ màn nhưng lại vướng khá nhiều lùm xùm khiến khản giả thất vọng.

Chỉ còn 7 tập nữa, bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ tạm biệt khán giả. Thời gian qua, bộ phim đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ với cốt truyện gần gũi, đánh trúng tâm lý các gia đình Việt dù được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc.

Ngoài nội dung và diễn xuất, ca khúc nhạc phim cũng là yếu tố thu hút của "Gạo nếp gạo tẻ". Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Đi tìm tình yêu" từng gây sốt của bộ phim, và nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi giai điệu vui tươi mang đến khán giả tinh thần phấn chấn, thoải mái.

Đây là ca khúc nhạc Hàn, lời Việt từ bản gốc mang tên "Find Love find Life" do nghệ sĩ Cho Hang Jo thể hiện. Phần lời Việt do nhạc sĩ Đinh Trung Chính đảm nhận vẫn giữ ý nghĩa của bản gốc và phù hợp với giai điệu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên có khán giả đã phát hiện ra ca khúc chủ đề của phim có giai điệu khá giống với phần điệp khúc của bài hát “Na na hey hey kiss him good bye” của nhóm Bananarama năm 1983. Cụ thể ở phần mở đầu của ca khúc có đoạn hát "La la la" tương đối giống với đoạn điệp khúc trong bài hát của ban nhạc Bananarama.

Ngôi sao - “Gạo nếp gạo tẻ” vướng nhiều lùm xùm ở “phút chót”

Ca khúc chủ đề của phim bị "tố" có giai điệu khá giống với phần điệp khúc của bài hát “Na na hey hey kiss him good bye” của nhóm Bananarama năm 1983

Có ý kiến cho rằng ca khúc nhạc phim đã vi phạm bản quyền và không xứng đáng được đề cử ở hạng mục "Ca khúc của năm" trong giải thưởng Mai Vàng. Có khán giả đã thông báo sự việc tới nhà sản xuất và nhận thấy ca khúc này đã được thay bằng một bài hát khác từ tập 97.

Liên hệ với đơn vị sản xuất của bộ phim. Tuy nhiên, đại diện của bộ phim từ chối trả lời câu hỏi và khẳng định phần nhạc phim hoàn toàn được mua bản quyền từ Hàn Quốc.

"Rất cảm ơn độc giả đã quan tâm đến bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” của DID TV. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là người sáng tác và sở hữu bản quyền bài hát gốc này, mà người sáng tác và sở hữu chính là nhạc sĩ ở Hàn Quốc. Chúng tôi chỉ mua bản quyền và Việt hóa, nên rất tiếc không thể trả lời câu hỏi này", đại diện DID TV - đơn vị nắm bản quyền bộ phim chia sẻ.

Đi tìm tình yêu được Đinh Trung Chính đặt lời từ ca khúc nhạc Hàn Quốc Find Love Find Life. Bản gốc do ca sĩ gạo cội Jo Hang Jo thể hiện, nói về hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc. Trong phiên bản Việt, giọng hát của ca sĩ Ôn Vĩnh Quang mang vẻ trẻ trung, tươi mới và lời bài hát vẫn giữ tinh thần của bản tiếng Hàn. 

Ra mắt từ ngày 7/5, hiện tại MV Đi tìm tình yêu đạt gần 2 triệu lượt xem trên Youtube. Nhiều khán giả bình luận ca khúc ý nghĩa, phù hợp với thông điệp của bộ phim về hạnh phúc gia đình.

Ngôi sao - “Gạo nếp gạo tẻ” vướng nhiều lùm xùm ở “phút chót” (Hình 2).

Nhiều khán giả tỏ ra khá bất bình vì nhà đài liên tục "tung hỏa mù" ở những giây phút tưởng chừng là phim đã kết thúc.

Bên cạnh lùm xùm này, mới đây thông tin "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục tăng số tập từ 99 lên 109 cũng đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều khán giả "Gạo nếp gạo tẻ" còn kêu gào đòi tẩy chay phim.

Nhiều người tỏ ra khá bất bình vì nhà đài liên tục "tung hỏa mù" ở những giây phút tưởng chừng là phim đã kết thúc.

Là một trong số những bộ phim truyền hình được chú ý nhiều nhất của năm, “Gạo nếp gạo tẻ” liên tục khiến khán giả điêu đứng vì thay đổi nội dung và thời lượng. Theo thông tin ban đầu, phim chỉ dài 80 tập, số tập tương đương với bản gốc nhưng khi phim đã chuẩn bị đi vào hồi kết, ekip bất ngờ thông báo đang quay thêm phần kết mới và số tập sẽ tăng lên con số 99. Thông tin này ban đầu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả bởi cái kết trong bản gốc không thực sự thỏa đáng. Thế nhưng, khi phim đã lên sóng đến tập 97, khán giả đang háo hức đợi một cái kết hợp lý hợp tình thì ekip bất ngờ thông báo, phim sẽ có độ dài 109 tập.

Nói về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Gạo nếp gạo tẻ vừa quay vừa phát. Trong quá trình đó, nhà sản xuất luôn luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến tương tác của khán giả dành cho bộ phim. Do đó, độ dài của phim phải được điều chỉnh liên tục cho phù hợp".

Nga Quỳnh (tổng hợp) 

Khoảnh khắc "lầy lội" của Hương và Tường trong "Gạo nếp gạp tẻ" khiến fan thích thú

Thứ 5, 27/12/2018 | 15:07
Trong phim nghiêm túc là vậy nhưng ở hậu trường cả hai luôn tạo ra những tiếng cười cho đoàn làm phim.

Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Tường đưa Hương đi trốn, Phúc xô bà Mai ngã nhập viện

Thứ 3, 25/12/2018 | 07:26
Gạo nếp gạo tẻ tập 100 với nhiều diễn biến chính: Nhận thấy mình không còn sống được bao lâu, Tường đưa Hương đi trốn lên Đà Lạt cùng nhau tạo nên những kỷ niệm cuối cùng; bà Mai khuyên Hân nhận nuôi con để làm cầu nối hàn gắn tình cảm với chồng, Phúc xô bà Mai ngã phải nhập viện...

Gạo nếp gạo tẻ tập 99: Tường chỉ sống được 3 tháng, Hương - Tường đứng trước bờ vực chia ly?

Thứ 4, 19/12/2018 | 22:11
Tuy đã gần cán mốc 99 tập, nhưng cặp đôi Hương và Tường vẫn vấp phải quá nhiều sóng gió để đến được hôn nhân.
Cùng tác giả

Bỏ việc công chức mở quán trà sữa, hối không kịp vì mất sạch 300 triệu đồng

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:19
Dồn hết số vốn vào kinh doanh trà sữa, tôi học được nhiều bài học quý giá!

Quả đắng vì bán hàng cho người quen: Tiền mất tật mang, mất cả bạn bè

Thứ 4, 16/10/2019 | 09:58
Kinh nghiệm của tôi đúc rút ra sau 6 năm bán hàng online đó là đừng bao giờ bán cho người thân quen, bạn bè.

Vốn 2 triệu đồng, bán bánh bột lọc Huế thu lời 40 triệu/tháng

Chủ nhật, 06/10/2019 | 08:20
Đừng thờ ơ với việc kinh doanh online, nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm, biết đi đúng hướng, chắc chắn số tiền bạn thu về không nhỏ.

Suất cơm bán trú 22.000 đồng: Đừng so với cơm bình dân bán vỉa hè

Thứ 7, 21/09/2019 | 08:15
Điều quan trọng nhất đối với những đứa trẻ là dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn chứ không phải cứ nhiều, no là tốt.

Bị chồng hành hung, dìm dưới nước: Tha thứ cho một kẻ không ra gì là tột đỉnh của sự ngu dốt

Thứ 3, 17/09/2019 | 13:09
Tôi đã từng nghe đâu đó câu nói, vợ chồng không sinh ra đã hợp nhau chỉ là vì nhau mà thay đổi mới sống được với nhau cả đời, nhưng nếu đã không thể vì nhau mà thay đổi được nữa thì nên… dứt bỏ!
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Dự báo thời tiết ngày 5/5/2024: Tiếp tục cảnh báo có mưa to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (5/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.