Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước

Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước

Thứ 5, 02/05/2019 | 14:02
0
“Tiền mất tật mang” khi mua máy lọc nước là nỗi lo của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ra đời giúp người dùng xóa đi mối lo này khi mua máy lọc nước.

Hàng không chính hãng - nỗi ám ảnh khi mua máy lọc nước

Không ai trong chúng ta muốn bỏ tiền ra mà lại phải "rước" về một chiếc máy lọc nước kém chất lượng, không chính hãng. Bởi khi mua máy lọc nước không chính hãng người dùng sẽ phải đối mặt với những mối lo.

1. Chất lượng nguồn nước

Việc sử dụng máy lọc nước không chính hãng không thể đảm bảo cho bạn về chất lượng nguồn nước có đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế không. Và như vậy, nếu uống phải nguồn nước này thì rất có nguy cơ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bạn và gia đình.

Thương hiệu - Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước

Người dùng phải đối mặt với nhiều mối lo khi mua máy lọc nước không chính hãng

2. Tuổi thọ máy lọc nước

Máy lọc nước không chính hãng nhà sản xuất có thể sử dụng lõi lọc kém chất lượng, các linh kiện lắp ráp không rõ nguồn gốc làm cho máy có tuổi thọ thấp, hoạt động không ổn định. Trong quá trình sử dụng các máy này cũng sẽ rất thường xuyên gặp phải các sự cố, hỏng hóc làm gián đoạn quá trình sử dụng nước của gia đình và tốn kém chi phí sửa chữa.

3. Các chính sách sau bán hàng

Các chính sách sau bán hàng là vấn đề hàng đầu cần được quan tâm khi mua máy lọc nước. Máy lọc nước là một thiết bị tiêu hao nên trong quá trình sử dụng cần phải được thay thế lõi lọc đúng định kỳ và bảo hành, bảo trì khi cần thiết. Mua máy lọc nước không chính hãng, khách hàng sẽ không có các chính sách sau bán hàng theo quy định của nhà sản xuất. Hoặc cũng có thể khi gặp sự cố các đơn vị bán hàng sẽ không chịu trách nhiệm làm cho người mua cũng không biết xử lý như thế nào.

Geyser Ecotar 2 - xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước

Trước thị trường máy lọc nước bị thả trôi như hiện nay, việc người tiêu dùng lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều hiển nhiên. Thế nhưng khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 khách hàng hoàn toàn xóa được mối lo về hàng không chính hãng.

Thương hiệu - Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước (Hình 2).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar xóa tan mối lo hàng không chính hãng

1. Geyser Ecotar 2 sử dụng chế độ bảo hành điện tử

Sử dụng bảo hành điện tử thay thế cho bảo hành giấy là một điểm cộng của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2. Khách hàng chỉ cần soạn tin theo hướng dẫn trên thân máy để kích hoạt bảo hành điện tử. Theo đó, khi kích hoạt bảo hành điện tử khách hàng cũng sẽ kiểm tra được máy lọc nước mình mua có phải sản phẩm chính hãng không thông qua số series trên thân máy và số series nhận được ở tin nhắn điện thoại.

Ưu điểm lớn nhất của chế độ bảo hành điện tử máy lọc nước Geyser Ecotar 2 là khách hàng được nhắc nhở lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ hệ thống tự động. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, không lo sợ tình trạng đại lý bán hàng nhớ nhầm lịch thay lõi.

Thương hiệu - Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước (Hình 3).

Tem bảo hành điện tử máy Geyser Ecotar 2

2. Geyser Ecotar 2 có CO, CQ theo từng series sản phẩm

Khi mua máy lọc nước nhập khẩu, tiêu chí hàng đầu mà người dùng cần quan tâm đó là CO, CQ bởi nó giúp chứng minh sản phẩm bạn mua có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Mỗi series máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 khi đến tay người tiêu dùng đều có đầy đủ giấy tờ CO, CQ; chứng minh Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Số series trên máy sẽ trùng với số series CO, CQ xác thực hàng chính hãng. Do đó, đây cũng là một cách để bạn nhận biết hàng chính hãng nhanh chóng khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2.

Thương hiệu - Geyser Ecotar 2 - Xóa tan nỗi lo hàng không chính hãng khi mua máy lọc nước (Hình 4).

Geyser Ecotar 2 đầy đủ CO, CQ theo từng series sản phẩm

3. Dễ dàng check mã QR trên từng lõi lọc

Đối với máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, một cách khác để xác minh hàng chính hãng là check mã QR trên thân máy và tên từng lõi lọc chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh. Theo đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng check mã về điện thoại. Sau đó di chuyển camera của điện thoại đến khu vực chứa mã QR, mã này sẽ dẫn đến trang chủ của Geyser.

4. Tem model trên từng sản phẩm

Các máy lọc nước nano Geyser Ecotar đều có tem model trên từng sản phẩm. Đối với máy lọc nước Geyser Ecotar 2, tem model sẽ hiển thị “GEYSER ECOTAR 2”.

Ngoài ra, khi mua hay lắp đặt máy lọc nước, khách hàng cũng có thể căn cứ theo một số dấu hiệu khác như: các phụ kiện đi kèm máy đầy đủ, đầu nước vào và ra của máy đều được bịt kín, máy được hút chân không để tránh nhiễm khuẩn.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Máy sử dụng chế độ bảo hành điện tử, chống tái nhiễm khuẩn và có giá thành phải chăng chỉ 3.490.000 VNĐ.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Thu Hường

Máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thứ 5, 25/04/2019 | 10:00
Hiện nay máy lọc nước nano được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. Không dùng điện, không có nước thải, giữ khoáng chất cho nước sau lọc chính là những lý do dòng máy lọc nước này được đón nhận rộng rãi. Vậy máy lọc nước nano hãng nào tốt nhất hiện nay?

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2019 | 11:27
Để mua được một chiếc máy lọc nước chính hãng, chất lượng tốt, người tiêu dùng phải tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua. Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu nào thì mua ở đâu cũng là vấn đề đáng được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn địa chỉ mua máy lọc nước Geyser chính hãng tại Vĩnh Phúc.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.