Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất

Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất

Thứ 3, 06/10/2020 | 09:00
0
Chị Nguyệt đã giảm được 5kg và thu gọn vòng 2 đến 9cm sau khi kiên trì sử dụng 2 hộp Viên uống giảm cân Gasimax.

Mặc dù chị thuộc cơ địa vô cùng khó giảm cân, nhưng chị Phạm Thị Nguyệt (32 tuổi, 1590 Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã giảm được cân một cách ngoại mục. Vậy bí quyết nào giúp chị làm được điều đó? Chúng ta cùng nghe chị Nguyệt chia sẻ các bạn nhé!

Chào chị Nguyệt, chị có thể chia sẻ cho độc giả biết tình trạng thừa cân béo phì của mình trước khi giảm được 5kg như bây giờ ra sao không?

Với chiều cao 1m57 mà nặng gần 63kg khiến tôi luôn cảm thấy vô cùng bất tiện trong sinh hoạt, nhất là những lúc trời nắng nóng khó chịu. Thường tôi chỉ dám chọn mặc những trang phục rộng nhằm che đi những ngấn mỡ thừa “sồ sề” ở vùng bụng và bắp chân. Cơ thể nặng nề, quá khổ khiến tôi gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, cản trở tôi rất nhiều trong công việc bởi công việc chính của tôi là kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Cần biết - Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất

Chị Phạm Thị Nguyệt trước khi dùng Viên uống giảm cân Gasimax.

Trước đây chị đã từng tìm cách thoát khỏi tình trạng thừa cân béo phì hay chưa?

Khi cân nặng tăng mất kiểm soát, tôi đã tìm rất nhiều cách để giảm cân, từ ăn kiêng, tập luyện thể thao, dùng rất nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau nhưng vất vả lắm chỉ xuống được 1 đến 2 cân sau đó lại tăng lên nhiều hơn. Mỗi lần giảm cân như thế tôi rất khổ sở, mệt mỏi. Nhiều huấn luyện viên nơi tôi tập gym nói tôi thuộc cơ địa rất khó giảm cân.

Được biết, trong gần 1 tháng vừa qua chị giảm được 5kg, và vòng 2 giảm 9cm, chị có thể chia sẻ bí quyết gì giúp chị làm được điều đó?

Trong lúc muốn buông xuôi không tìm cách giảm cân nữa thì tôi được một người bạn giới thiệu cho dùng Viên uống giảm cân Gasimax. Lúc đầu tôi định không dùng, nhưng nghe người bạn giới thiệu đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân 100% thành phần tự nhiên, không chất cấm, không hại cho sức khỏe nên tôi nghĩ cứ dùng thử, có không giảm cân được thì cũng không sao.

Những ngày đầu dùng thuốc, tôi vẫn cảm thấy ăn uống bình thường, cơ thể không chán ăn hay mệt mỏi như những sản phẩm giảm cân trước đây tôi từng dùng. Cứ nghĩ sản phẩm không hiệu quả nhưng sau hơn một tuần, tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, dù vẫn ăn ngon miệng, không mệt mỏi. Tôi kiên trì dùng tiếp theo hướng dẫn sau khi dùng hết 2 hộp tôi giảm được 5kg và vòng 2 thon gọn hơn 9cm.

Cần biết - Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất (Hình 2).

Sau khi dùng hết 2 hộp Viên uống giảm cân Gasimax theo đúng hướng dẫn, chị Nguyệt đã giảm được 5kg.

Ngoài việc dùng Viên uống giảm cân Gasimax chị kết hợp với biện pháp gì nữa không mà đạt được kết quả kỳ diệu như vậy ạ?

Tất nhiên là có chứ, ai đã từng muốn giảm cân đều phải biết, ngoài dùng sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thì việc kiểm soát chế độ dinh dưỡng và tập luyện kết hợp không thể thiếu. Dù không phải nhịn ăn hay bị cảm giác chán ăn như dùng các sản phẩm giảm cân khác nhưng tôi cũng hạn chế tinh bột và đồ mỡ, đồ ngọt, tăng cường ăn rau xanh và tập thể thao hàng ngày.

Sau khi giảm được 5kg chị cảm thấy thế nào ạ?

Tôi thực sự rất vui mừng khi giảm được cân, trước đây giảm 1, 2 cân thực sự vô cùng khó và mệt mỏi. Sau khi biết đến sản phẩm Gasimax, tôi cảm thấy có nhiều hy vọng hơn vào quá trình tìm lại vóc dáng ngày xưa của mình. Đặc biệt, dùng Gasimax tôi không cảm thấy mệt mỏi hay xuống sắc. Cảm ơn Gasimax rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để đạt được vóc dáng mình mong ước.

Cần biết - Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất (Hình 3).

Nhờ dùng Viên uống giảm cân Gasimax mà chị Nguyệt đã tự tin diện những bộ đầm mình yêu thích.

Xin cảm ơn chị Nguyệt vì những chia sẻ này!

Với nguyên liệu 100% hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất, Gasimax mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm béo phì, thừa cân, gan nhiễm mỡ, giúp chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng và bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, xương khớp, nội tiết, rối loạn tiêu hóa.

Điều đặc biệt, kết hợp uống Gasimax với ăn kiêng thì hiệu quả giảm cân chắc chắn sẽ cao hơn là dùng 1 biện pháp đơn lẻ. Bạn chỉ cần thay đổi chế độ ăn kiêng thật phù hợp để vừa giúp giảm năng lượng đưa vào cơ thể lại không gây thiếu hụt lượng vitamin, vi chất và các dưỡng chất cần thiết khác nhằm đảm bảo cho sức khỏe lâu dài.

Viên uống giảm cân Gasimax được xem là giải pháp giảm cân tuyệt vời cho người thừa cân, béo phì, có cơ địa khó giảm đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Cần biết - Giảm 5kg trong vòng 1 tháng dù cơ địa thuộc dạng khó giảm cân nhất (Hình 4).

Bạn đọc trên mọi miền đất nước có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Viên uống giảm cân Gasimax của tập đoàn của Kohinoor xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Call: 0904 516 999.

Web: https://kohinoor.com.vn/

Page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh hay chậm tùy theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Thu Hà

Kết hôn có thể giúp người béo giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 05/10/2020 | 15:33
Nghiên cứu mới này được công bố đã gây tranh luận đối với các chuyên gia dinh dưỡng. Liệu kết hôn có phải là liệu pháp giảm cân thích hợp hay không?

Đắng lòng cô gái suy buồng trứng vì giảm cân

Thứ 5, 01/10/2020 | 10:22
1 tuần giảm 10kg, chưa kịp mừng vì thành tích giảm cân thần tốc, cô gái ở tỉnh Phúc Kiến ngỡ ngàng vì kết quả siêu âm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.