Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương từ công ty Blue Galaxy Entertrainment

Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương từ công ty Blue Galaxy Entertrainment

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:00
0
Các chương trình giao lưu văn hóa dành cho cộng đồng doanh nhân ra đời là một trong những nhịp cầu gắn kết sức mạnh doanh nhân, tạo cơ hội cho các doanh nhân Việt được gặp gỡ, giao lưu và chung tay hướng đến mục tiêu vì cộng đồng.

“Sau đường bay 1500km, gần 300 km trên ô tô và 10 km đường rừng trên xe 2 bánh mới có thể đến được với địa điểm xây dựng trường. May quá, dù bão lũ liên miên nhưng tiến độ xây dựng vẫn đảm bảo, mong là sẽ kịp khai giảng năm học mới cho các em” – Đó là chia sẻ của ông Võ Huy Cường – Giám đốc công ty Blue Galaxy entertainment 2018 về dự án trao tặng trường mầm non cho các em nhỏ tại Lào Cai.

Đây là một trong những dự án thiện nguyện tiêu biểu mà doanh nghiệp của ông Võ Huy Cường cùng các hoa hậu, nam vương doanh nhân chung tay xây dựng.

Cần biết - Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương từ công ty Blue Galaxy Entertrainment

Họ là những doanh nhân thành đạt, những người bản lĩnh, thao lược trong kinh doanh. Họ không chỉ là thành phần quan trọng đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, họ còn mang trong mình những khát vọng được giúp đỡ nhiều người khác.

Thời gian qua, những cái tên như Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Phan Trúc Phượng. Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Á hậu Nguyễn Bảo Linh, Nam vương Hoàng Gia Lâm… được giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ nhắc tới. Thông tin xung quanh họ chính là những chuyến đi lan tỏa yêu thương, những hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Trước khi được tôn vinh danh vị hoa hậu, nam vương, các doanh nhân được ngưỡng mộ bởi sự nỗ lực trên con đường kinh doanh. Bản thân họ là những người từng vượt qua bao khó khăn, thử thách để gây dựng cơ nghiệp.

Cần biết - Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương từ công ty Blue Galaxy Entertrainment (Hình 2).

Là những người từng trải, các doanh nhân dường như thấu hiểu hơn với những khó khăn mà nhiều người trong xã hội đang gánh chịu. Cuộc chiến vượt lên chính mình của mỗi người khác nhau nhưng chúng ta đều chung mục đích vượt qua khỏi những hạn chế của bản thân, của cuộc sống. Có lẽ cũng chính điều này khiến các doanh nhân thành đạt đồng cảm và khao khát được cống hiến, được giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Các chương trình giao lưu văn hóa dành cho cộng đồng doanh nhân ra đời là một trong những nhịp cầu gắn kết sức mạnh doanh nhân, tạo cơ hội cho các doanh nhân Việt được gặp gỡ, giao lưu và chung tay hướng đến mục tiêu vì cộng đồng.

Mang trong mình mục tiêu đầy ý nghĩa ấy, các chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân đều được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Trong khuôn khổ chương trình cũng có hoạt động vinh danh các doanh nhân thành đạt và tấm lòng nhân ái của họ.

Các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Nam vương không giống như những cuộc thi nhan sắc đơn thuần, danh hiệu này là lời khen tặng dành cho nỗ lực của doanh nhân vì tấm lòng thiện tâm và những đóng góp của họ cho xã hội. Danh hiệu cũng như một lời tri ân, khích lệ và tạo động lực cho các doanh nhân thành đạt.

Cần biết - Hành trình thiện nguyện lan tỏa yêu thương từ công ty Blue Galaxy Entertrainment (Hình 3).

Thiết nghĩ những chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân đã thành công trong việc kết nối cộng đồng doanh nhân, xây dựng mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống cũng như đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Hơn thế những chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân như thế này cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người Việt tại nước ngoài. Chương trình cũng có sự đóng góp, tham dự của đông đảo anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng. 

Như ca sĩ NV từng chia sẻ: “Các chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân thực sự là chương trình ý nghĩa. Nơi đó cho phép những nữ doanh nhân luôn tất bật với công việc, bận rộn với các dự án kinh tế và phát triển cộng đồng có được những giây phút tự hào về bản thân, được cộng đồng tôn vinh những nỗ lực của mình”.

Có thể nói, những chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân như thế này đã một lần nữa ghi nhận đóng góp của cộng đồng doanh nhân, cùng các doanh nhân tiếp tục nỗ lực chia sẻ yêu thương.

Hữu Minh

Hành trình thiện nguyện đem lại ánh sáng miễn phí cho người nghèo

Thứ 7, 28/07/2018 | 21:30
Hai ngày cuối tuần, đoàn “bác sĩ nhân ái” sẽ tiến hành khám và phẫu thuật miễn phí cho những bệnh nhân bị mắc bệnh đục thủy tinh thể trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện trên đất Bàu Cối

Thứ 3, 22/05/2018 | 11:44
Nằm thanh bình tại ấp Bàu Cối (xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai), dẫu trong thời tiết gió mưa tầm tã, chùa Huyền Trang chiều 20/05 bỗng trở nên rộn ràng với chương trình ca nhạc thiện nguyện mừng lễ Phật Đản, kết hợp với phát quà cho người già neo đơn và các cháu thiếu nhi mồ côi...
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.