Hé lộ nguyên nhân người đàn ông sát hại vợ “hờ” ở nhà trọ rồi treo cổ tự sát

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông sát hại vợ “hờ” ở nhà trọ rồi treo cổ tự sát

Bùi Ngọc Điệp
Chủ nhật, 23/06/2019 | 14:24
0
Theo lời gia đình nạn nhân, trước khi xảy ra án mạng vài ngày, H. có gọi điện thoại về nhà cho người mẹ già để trò chuyện. Hai mẹ con tâm sự chỉ vài phút ngắn ngủi, H. than khóc về cuộc sống đau khổ của mình và cho rằng chồng “hờ” không quan tâm.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Bông, 61 tuổi, ngụ xã Long Thắng, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp cho biết, chiều 10/6, khi đang ở nhà trông các cháu thì bà bất ngờ nhận điện thoại từ cơ quan Công an TP.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) báo tin, con gái của bà là chị Trần Thị Phượng H., 39 tuổi đã tử vong tại một nhà trọ ở phường An Hòa.

Hồ sơ điều tra - Hé lộ nguyên nhân người đàn ông sát hại vợ “hờ” ở nhà trọ rồi treo cổ tự sát

Dù đau buồn khi mất đi người con, nhưng bà Bông vẫn cố gắng đan lờ kiếm tiền mua gạo. (Ảnh: Thanh Lâm).

Nhận được tin dữ, bà Bông cùng người thân trong gia đình tức tốc có mặt thì phát hiện con gái đã bị sát hại, trên người có nhiều vết đâm. Còni Trần Văn Tú, 39 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Thú, tỉnh Sóc Trăng (chồng “hờ” của H.) chết trong tư thế treo cổ.

Theo lời mẹ nạn nhân, Tú sống như vợ chồng với H. được khoảng 6 năm nay, nhưng gia đình không biết nhiều về Tú. Chỉ nghe con gái nói, quê Tú ở tỉnh Sóc Trăng và cũng đã có vợ con nhưng đường ai nấy đi. Nhiều năm quen nhau nhưng Tú rất ít về quê H. nên mọi người không rõ về tính cách của Tú.

Trước khi xảy ra án mạng vài ngày, H. có gọi điện thoại cho bà Bông và than khóc về cuộc sống đau khổ của mình. H. cho biết, hằng ngày phải đi làm thuê từ 11h đến rạng sáng hôm sau mới trở về nhà trọ. Trong khi đó, Tú không quan tâm đến H..

Hồ sơ điều tra - Hé lộ nguyên nhân người đàn ông sát hại vợ “hờ” ở nhà trọ rồi treo cổ tự sát (Hình 2).

Di ảnh nạn nhân H.. (Ảnh: Thanh Lâm).

Khoảng năm 2013, sau khi ly thân chồng, H. để lại 2 con nhỏ ở quê rồi lên TP.HCM làm thuê mưu sinh. Tại đây, H. gặp Tú, cả hai sống như vợ chồng không đăng ký kết hôn. Gần đây, H. và Tú trở về TP.Sa Đéc thuê nhà trọ sinh sống. Hằng ngày, H. làm thuê cho một quán ăn trên địa bàn, còn Tú thì có nghề phụ hồ..

Ông Trần Mình Huệ (70 tuổi, chồng bà Bông) buồn bã nói: “Mấy ngày nay, tôi như người mất hồn, cứ ngồi thẩn thờ một chỗ. Gia đình vốn nghèo nay càng khốn khó hơn. Thậm chí, H. chết mà không có đất chôn, gia đình phải đưa H. đi hỏa táng từ thiện. Tôi giờ già yếu, mù lòa và mất sức lao động, không thể đi bán vé số được như trước. Mọi việc gia đình, chỉ trông cậy vào vợ (bà Bông) với công việc đan lờ (dụng cụ bắt cá), thu nhập mỗi ngày hơn 20.000 đồng để mua gạo.

“Hôm ngành chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự, đại diện gia đình của Tú có ngỏ lời được đưa H. về quê chôn cất cùng với Tú nhưng gia đình từ chối. Chúng tôi từ chối vì hai đưa đâu có yêu thương nhau, Tú ra tay giết chết con gái của tôi thì không thể nằm dưới lòng đất cùng nhau được. Giờ cả hai đã chết, gia đình không khiếu nại gì, chỉ mong ngành chức năng và nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình tôi vượt qua cơn khốn khó để ổn định cuộc sống”, ông Huệ mong muốn.

Nghi vấn nam thanh niên giết người yêu rồi treo cổ tự tử: Xác định danh tính các nạn nhân

Chủ nhật, 26/05/2019 | 17:57
Liên quan đến nghi vấn nam thanh giết người yêu rồi treo cổ tự tử ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, mới đây cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính hai nạn nhân trong vụ án.

An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc

Thứ 7, 18/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc; "Tú ông" dùng thủ đoạn tàn ác để ép hơn 100 cô gái vào cà phê ôm kích dục...

An ninh hình sự 24h: Rùng mình lời khai của gã chồng giết vợ rồi đốt xác phi tang; Danh tính kẻ ngáo đá chém người ở Hải Phòng

Thứ 7, 11/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nam thanh niên nghi bị mẹ người yêu thuê côn đồ đánh tử vong; Lời khai rợn người của Lương Hoàng Vũ - gã chồng sát hại vợ, đốt xác phi tang ở Lâm Đồng; Danh tính đối tượng nghi “ngáo đá” chém trọng thương cặp vợ chồng giữa phố...
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.