Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Tôn Đức Vỹ
Thứ 7, 27/07/2019 | 11:36
0
Ít ai biết rằng xung quanh đám cưới của cặp đôi đình đám Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại ẩn chứa biết bao sự thật thú vị.
Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Bộ ảnh cưới vừa đơn giản vừa tinh tế của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La. 

Chuyện tình của những người trưởng thành

Không giống như những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào ủy mị, chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có ngọt có đắng, yêu nhau say đắm nhưng vẫn lý trí và trưởng thành.

2 người gặp nhau lần đầu trong một quán cafe quen thuộc của Đàm Thu Trang. Sau nhiều lần bắt gặp, Cường Đô La bỗng dưng cảm thấy cảm mến người đẹp. Một ngày, anh bèn mạnh dạn mượn cuốn sách Thu Trang đang đọc để viết số điện thoại mình vào đó. Tuy nhiên Thu Trang không vội vàng đáp trả mà tiếp tục ngó lơ “người lạ”.

Sốt ruột vì chờ đợi hồi âm quá lâu, Cường Đô La quyết định chủ động, trực tiếp theo đuổi người trong mộng.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 2).

2 người yêu thương nhau chính chắn, sẵn sàng nói ra quan điểm của mình.

Kể cả khi đã chung đôi thì 2 người vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Áp lực công việc, áp lực gia đình đè nặng khiến cặp đôi cãi vã liên tục, tuy nhiên họ chưa bao giờ quyết định buông tay.

Cặp đôi được ví như ngồi trên một chiếc thuyền mà cãi nhau, bên ngoài có sóng gió thế nào thì cũng vẫn cầm tay nhau cùng chèo lái. Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ ở tình yêu của hai người, cùng nhau vượt qua những lúc khó khăn nhất rồi nên với họ bây giờ khó có điều gì lung lay được họ.

Đám cưới của những bí mật

Tuy rằng mâu thuẫn nhưng khi lên kế hoạch đám cưới thì cả 2 lại đồng thuận đến bất ngờ. Họ có một mối tương quan và hợp nhau đến mức độ khó tin mà hiếm cặp nào có được. Đám cưới sẽ mang màu hiện đại theo sở thích của cả hai, tối giản nhưng mang ý nghĩa trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 3).

Đám cưới sẽ mang màu hiện đại, tối giản nhưng mang ý nghĩa trong từng chi tiết nhỏ nhất

Dù đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được rất nhiều người đón chờ nhưng thông tin về buổi lễ hoàn toàn được giữ kín. Toàn bộ ê-kip hình ảnh lẫn tổ chức tiệc cưới được yêu cầu không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào ra ngoài. 

Phía cặp đôi khẳng định đây không phải là cách PR cho mình. Cả hai mong muốn đám cưới là ngày vui là ngày trọng đại và chỉ muốn dành thời gian này cho riêng mình cùng người thân.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 4).

Cả hai muốn hôn lễ ấm cúng bên người thân.

Không chỉ đối với người ngoài mà chính cặp đôi cũng đang chờ đợi những điều bất ngờ thú vị trong đám cưới. Chú rể Cường Đô La đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể biết được cô dâu sẽ mặc bộ váy cưới nào trong hôn lễ. Để chú rể chấp nhận điều kiện này, ê-kip đã phải cố gắng thuyết phục rất nhiều. 

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Cặp đôi đã chuẩn bị 3 chiếc váy cưới khác nhau cho sự kiện trọng đại. 

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 5).

Đàm Thu Trang sẽ diện bộ váy nào trong lễ cưới?

Bên cạnh thông tin về cô dâu và chú rể, danh sách khách mời tham gia hôn lễ cũng được giữ kín. Cặp đôi muốn khách mời của mình có thời gian thoải mái và riêng tư để chung vui nên không công bố những ai sẽ được tới dự đám cưới của mình. Phía các ngôi sao nổi tiếng cũng chưa ai lên tiếng xác nhận sẽ tham gia ngày vui.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 6).

Hội bạn thân 9 năm của cô dâu Đàm Thu Trang.

Một bật mí nho nhỏ từ phía ê-kip tổ chức đám cưới là sẽ không có không có nghệ sĩ nào trình diễn trong đám cưới. Mục đích của ê-kip là khiến mọi người có thể tập trung nhiều hơn vào cô dâu, chú rể thay vì những tiết mục hoành tráng.

Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP HCM, nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khách mời tham dự hạn chế sử dụng điện thoại và vì đảm bảo an toàn cho trẻ em nên hôn lễ không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi.

Những dự định trong tương lai

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 7).

Cặp đôi không có thói quen lên kế hoạch cho các chuyến đi.

Sau đám cưới, điều được mọi người quan tâm nhất tuần trăng mật của vợ chồng son. Một sự thật thú vị là cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều không có thói quen lên kế hoạch cho các chuyến đi. 5 phút trước còn ngồi ăn với ê-kip chuẩn bị đám cưới, 5 phút sau cặp đôi có thể xách xe đưa nhau ra khỏi thành phố ngay lập tức nên chuyện trăng mật, đến bây giờ cặp đôi vẫn còn chưa tính tới.

Về kế hoạch sinh con, tuy rằng cặp đôi chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì nhưng cả 2 đều thể hiện sự háo hức đón chờ đứa con đầu lòng.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 8).

Vợ chồng son mong chờ đứa con đầu lòng.

Sau khi từ bỏ giới giải trí để làm doanh nhân, Đàm Thu Trang đã không còn quan tâm đến ánh hào quang danh tiếng. Cặp đôi mong muốn sẽ có một không gian riêng trọn vẹn khi tiến tới hôn nhân. Vì lí do này nên hiện tại Đàm Thu Trang cũng chưa có ý định sẽ quay lại showbiz.

Ngôi sao - Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang (Hình 9).

Hy vọng cả 2 sẽ có được một ngày vui trọn vẹn và sẽ tiếp tục ở bên cạnh nhau trong những tháng năm tiếp theo của cuộc đời dù ngày vui hay sóng gió.

Clip: Cường Đô La hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang trước ngày cưới

Thứ 6, 19/07/2019 | 10:27
Trước khi lễ cưới diễn ra, Cường Đô La đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang.

Cường Đô La xúc động khi cầu hôn bạn gái Đàm Thu Trang

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:24
Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xúc động khi cầu hôn bạn gái Đàm Thu Trang. Chân dài gốc Lạng Sơn đã bật khóc vì cảm động.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Thứ 6, 21/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la vào tháng 7 sắp tới, Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc, Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’…
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.