Hé lộ về cán bộ công an từ chối giúp cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa 

Hé lộ về cán bộ công an từ chối giúp cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa 

Thứ 4, 07/08/2019 | 11:19
0
Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) khẳng định, số điện thoại mà cô gái bị tài xế taxi hành hung tại bến xe Yên Nghĩa gọi tới báo cáo sự việc là của một cán bộ Công an phường và người này đang đi học.

Mới đây, dư luận xôn xao trước sự việc 3 cô gái bị tài xế taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa nhưng khi gọi đến đường dây nóng nhờ trợ giúp thì đã bị từ chối.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Giao Thông, sáng 7/8, Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) khẳng định, số điện thoại mà cô gái bị tài xế taxi hành hung tại bến xe Yên Nghĩa gọi tới báo cáo sự việc là của cán bộ Công an phường tên C., đang đi học. Vị này cho biết, sau khi có thông tin như vậy, công an phường đã yêu cầu cán bộ này về đơn vị báo cáo cụ thể.

Về thông tin nạn nhân cung cấp rằng, anh cảnh sát khi nhận điện thoại cho biết "anh không giúp được em đâu...", vị lãnh đạo Công an phường chia sẻ: "Anh C. có trình bày khi nhận thông tin về việc này, anh C. đang trong ngày nghỉ nhưng đã hướng dẫn cô gái đến Công an phường trình báo để được giải quyết. Quá trình đó, hai bên có thể không hiểu ý nhau nên cô gái bức xúc, đăng thông tin lên", Vietnamnet đưa tin.

"Đối với vấn đề công tác cán bộ, theo quy định, chúng tôi phải báo cáo lên cấp trên và chờ ý kiến chỉ đạo. Chúng tôi cũng phải xem xét, đánh giá, xác định cán bộ có sai không, nếu sai sẽ xử lý nghiêm minh", Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa nhấn mạnh.

An ninh - Hình sự - Hé lộ về cán bộ công an từ chối giúp cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa 

 Tài xế taxi Hoàn Kiếm Nguyễn Ngọc Tuyền.

Sau vụ việc, tài xế taxi Hoàn Kiếm Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) đã đến làm việc với cơ quan công an. Tại đây, người này thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới các cô gái tại bến xe Yên Nghĩa trong chiều 4/8. Vị chỉ huy phường cho hay, đơn vị sẽ xử lý đúng quy định tài xế taxi.

Vị cán bộ thông tin thêm, phía đơn vị đã mời 1 trong 3 cô gái lên làm việc hoặc cung cấp địa chỉ để đơn vị đến trực tiếp trao đổi nhưng người này từ chối.

Trước đó, nhiều báo đài thông tin về việc, chị T. (một trong 3 nạn nhân bị tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh ở bến xe Yên Nghĩa) chia sẻ, chiều 4/8, chị và 2 người bạn từ Hòa Bình về Hà Nội. Đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đến và mời đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế này đã cầm ô đánh vào đầu, bụng và lao vào tát gãy kính ba người. Vừa đánh, tài xế taxi này vừa thách thức: “Cứ gọi công an đi. Tao làm việc ở đây, không sợ”.

Chị T. cho biết đã tố cáo sự việc với ban quản lý bến xe thì được nhân viên đề nghị liên hệ với Công an phường Yên Nghĩa. Chị T. tiếp tục liên hệ với Công an phường Yên Nghĩa theo số điện thoại nhân viên quản lý bến xe cho thì người nghe máy từ chối giải quyết và giải thích: "Anh không giúp được em đâu".

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

Thông tin mới nhất vụ 3 cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa

Thứ 2, 05/08/2019 | 21:32
Liên quan đến sự việc 3 cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa. Tại cơ quan công an, bước đầu tài xế thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới các cô gái tại bến xe Yên Nghĩa.

Danh tính tài xế bị tố chèo kéo, đánh 3 phụ nữ ở bến xe Yên Nghĩa

Thứ 2, 05/08/2019 | 17:56
Liên quan đến vụ tài xế taxi tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) bị tố đã đánh 3 phụ nữ do họ từ chối bắt xe, hiện đã xác minh được danh tính của tài xế này.

Làm rõ thông tin 3 cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa

Thứ 2, 05/08/2019 | 15:48
Công an phường Yên Nghĩa đang vào cuộc làm rõ thông tin 3 cô gái nghi bị tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm (Hà Nội) hành hung tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) gây xôn xao mạng xã hội vào sáng nay 5/8.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.