Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn

Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn

Thứ 6, 04/01/2019 | 14:55
0
Người Nhật Bản luôn tâm niệm, lười uống nước cũng nguy hiểm như hút thuốc lá. Cho nên họ luôn uống đủ nước và uống đúng loại nước, nhất là vào mùa đông lạnh giá.

Lười uống nước mùa đông nhận nhiều tác hại không ngờ

Thói quen lười uống nước sẽ khiến hoạt động cơ thể bị ảnh hưởng thậm chí gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu kéo dài.

Gây ra hiện tượng khô miệng, đau họng

Khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ nước, các tuyến nước bọt không đủ nước để sản xuất ra lượng nước bọt cần thiết để duy trì độ ẩm trong miệng. Đây chính là nguyên nhân khiến chúng ta luôn thấy khô miệng, đau họng vào mùa đông. Đó chính là hậu quả của việc lười uống nước.

Truyền thông - Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn

Lão hóa da do lười uống nước

Uống đủ nước giúp cung cấp độ ẩm cho da làm hạn chế tình trạng khô hay bong tróc. Tình trạng da khô và thiếu nước làm ngăn cản quá trình tái tạo da. Đây là nguyên nhân khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm và làm da xuống cấp.

Mắc các chứng đau đầu, trầm cảm

Theo các nhà khoa học, dù ở mùa nào thì lười uống nước dẫn đến cơ thể thiếu nước khiến cho hoạt động trí não của bạn trở nên chậm chạp hơn bao giờ hết. Điều này liên tiếp duy trì trong thời gian dài sẽ khiến cho bạn mắc các chứng đau đầu, trầm cảm không đáng có.

Truyền thông - Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn (Hình 2).

Gây ra hiện tượng hôi miệng

Chúng ta thường nghĩ việc đánh răng thường xuyên là cách để tiêu diệt các vi khuẩn trong miệng, nhưng thực chất, đánh răng chỉ tiêu diệt được một phần nhỏ, tác hại của lười uống nước chính là không cung cấp đủ lượng nước cần thiết để tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng, khiến chúng ta trở nên lúng túng, bất tiện trong các hoạt động giao tiếp vì tình trạng “rau mùi” của mình.

Mắc các chứng đau khớp

Do nước chiếm 70% thành phần của sụn và duy trì sự trơn tru giữa 2 đầu xương cho nên nếu thiếu nước sẽ gây ra các hiện tượng đau khớp, nhức khớp tay, đầu gối, vai... Bệnh đau khớp là hậu quả của quá trình thoái hóa khớp làm cho các sụn khớp bị ăn mòn.

Uống nước điện giải Atica - Bí quyết khỏe đẹp của người Nhật Bản

Các nhà khoa học trên thế giới đã công nhận, cách uống nước của người Nhật Bản đã giúp ngăn ngừa những chứng bệnh không đáng có. Theo người Nhật, để thực hiện phương pháp này cần uống một lượng nước khi dạ dày trống rỗng và thực hiện đúng quy tắc ăn uống như sau:

Truyền thông - Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn (Hình 3).

Ngay sau khi thức dậy, uống 640 ml nước; Tiếp theo, không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong 45 phút; Sau đó, ăn sáng như bình thường; Ăn sáng xong, không ăn bất cứ thứ gì trong 2 giờ; Tiếp đến là ăn trưa và không ăn gì trong 2 giờ sau bữa trưa; Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho bữa tối.

Đặc biệt, người Nhật họ rất chú trọng uống đúng loại nước. Nước điện giải Atica là sự lựa chọn của họ để duy trì sức khỏe cho những ngày mùa đông lạnh giá, nhiệt độ giảm xuống âm độ C.

Như chúng ta đã biết nguyên nhân gây ra bệnh tật của con người chính là sự hình thành và phát triển của gốc tự do. Các gốc tự do này được tạo ra từ những yếu tố như: cảm xúc, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, sản phẩm hóa học, cơ thể thải độc… và môi trường axit tạo ra từ các thực phẩm có tính axit cao. Một trong những chất chống oxy hóa hiệu quả cho cơ thể chính là nước ion kiềm. Chúng ta có thể uống nước ion kiềm Atica mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tránh khỏi những căn bệnh dễ bị mắc phải vào mùa đông.

Truyền thông - Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn (Hình 4).

Các nhà khoa học, các chuyên gia nước đã chứng minh, nước Atica có những tính năng đặc biệt, mang lại rất nhiều hiệu quả lớn về sức khỏe đối với người sử dụng.

Trung hòa axit: Nước ion kiềm Atica dùng để uống có độ pH dao động trong khoảng 8.5 đến 9.5. Uống nước Atica mỗi ngày hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém, tiểu đường, viêm khớp, bệnh về hệ tiêu hóa…

Truyền thông - Học cách uống nước của người Nhật cho ngày đông thêm khỏe khoắn (Hình 5).

Loại bỏ gốc tự do: Các chuyên gia nước khuyên bạn mỗi ngày nên uống đều đặn từ 500ml - 1000ml nước mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của tế bào và mô, tạo bề mặt thông thoáng để tăng oxy, tăng dinh dưỡng nhờ vậy tế bào sẽ thải ra ít axit lactic, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng.

Thẩm thấu nhanh: Nước Atica có cấu tạo các phân tử nước nhỏ làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Nước ion kiềm Atica chứa nhiều loại canxi, khoáng chất tự nhiên giúp cho máu tuần hoàn hiệu quả hơn và giúp các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa. Nhất là vào mùa đông, nó phát huy hết hiệu quả tối đa của nó.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Maxell Nhật Bản, do Minh Anh Water phân phối độc quyền tại Việt Nam. Atica độc quyền công nghệ điện phân 2 lần giúp tăng hàm lượng hydro hòa tan, gia tăng lợi ích tối đa về sức khỏe, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Chi tiết liên hệ: http://atica.vn/

Thu Hường

Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu?

Thứ 6, 21/12/2018 | 16:31
Máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh nằm trong TOP những máy lọc nước gia đình bán chạy nhất 2018. Tại Hà Nội, địa chỉ số 1 mà bạn nên tìm mua sản phẩm nằm ở đâu?

Uống nước như thế nào là đúng cách

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:11
Uống nước! Một hành động tưởng chừng như rất đơn giản và đã quá quen thuộc với bất cứ ai, nhưng uống nước đúng cách thì không phải ai cũng biết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.