Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu?

Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu?

Thứ 6, 21/12/2018 | 16:31
0
Máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh nằm trong TOP những máy lọc nước gia đình bán chạy nhất 2018. Tại Hà Nội, địa chỉ số 1 mà bạn nên tìm mua sản phẩm nằm ở đâu?
Thương hiệu - Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu?

Hà Nội thì nên mua máy lọc nước Karofi 2.0 ở đâu

3 lý do khiến máy lọc nước karofi iro 2.0 bán chạy 2018

1. Nước đầu ra của máy lọc nước Karofi đạt chuẩn 

Máy lọc nước karofi iro 2.0 đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017. Máy lọc nước Karofi từ tập đoàn Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt 2 chứng nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường (Bộ Y tế) và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về Máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp.

Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Karofi 2.0 đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa... đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi uống trực tiếp.

Thương hiệu - Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu? (Hình 2).

Máy lọc nước Karofi 2.0 đạt tiêu chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp

2. Máy lọc nước Karofi  thiết kế màn hình cảm ứng TDS

Điều làm nên sự khác biệt của máy lọc nước gia đình Karofi được thiết kế bởi màn hình TDS. TDS là tổng chất rắn hoà tan trong nước, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại hòa tan tồn tại trong một thể tích nước nhất định (muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, Asen…). 

Máy lọc nước RO Karofi cho nước đầu ra có hàm lượng TDS ở mức an toàn với người sử dụng (Theo điều kiện thí nghiệm của DOW Chemical USA).

Nếu chỉ số TDS của nước sau lọc hiển thị cao hơn mức độ khuyến cáo này, máy sẽ có tín hiệu từ màn hình LED và còi để cảnh báo. Màn hình hiển thị TDS của máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 giúp người dùng có thể thấy tường tận độ tinh khiết và chủ động kiểm soát được chất lượng nước trong mỗi lần sử dụng. 

3. Máy lọc nước Karofi cấu tạo bởi bộ vi điều khiển thông minh

Thương hiệu - Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu? (Hình 3).

Máy lọc nước Karofi cấu tạo bởi bộ vi điều khiển thông minh

+) Máy lọc nước Karofi được cấu tạo bởi bộ vi điều khiển thông minh, bộ điều khiến này có chức năng tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi, giúp người dùng chủ động và tiết kiệm chi phí sử dụng.

+) Màng RO có khả năng giúp nâng cao chất lượng nước; ngoài ra có thể giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí. 

+) Máy lọc nước Karofi RO thông minh tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy.

Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu Hà Nội?

Với những “điểm cộng” của máy lọc nước RO Karofi 2.0 thông minh này đã khiến dòng sản phẩm nhận được phản hồi tốt từ tiêu dùng. Thế nhưng việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, chính hãng cung cấp máy lại khiến chúng ta đau đầu, nhất là người dân khu vực Hà Nội. 

Enterbuy Việt Nam - địa chỉ số 1 bán máy lọc nước Karofi Hà Nội

Hiện nay Enterbuy Việt Nam là địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chính hãng tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các giải pháp nguồn nước gia đình, Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phòng chuyên gia nước Enterbuy thực hiện “bắt bệnh” tính chất nguồn nước gia đình. Với những “quả ngọt” thu được (lập bản đồ ô nhiễm nước Hà Nội, nghiên cứu thành công vật liệu xử lý Asen, Nitrit trong nước)... đã giúp Enterbuy Việt Nam có chỗ đứng vững chắc trong ngành nước hiện nay.

Thương hiệu - Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi 2.0 thông minh ở đâu? (Hình 4).

Phòng chuyên gia nước của Enterbuy Việt Nam

Xác định tính chất nguồn nước: Enterbuy Việt Nam sẽ thực hiện xét nghiệm tính chất nguồn nước (hoặc căn cứ vào kết quả xét nghiệm trước đó) để đưa ra phương án xử lý cho nguồn nước. Bởi không máy lọc nước nào vạn năng có thể xử lý mọi nguồn nước.

Tư vấn thiết bị lọc nước phù hợp: Dựa vào tính chất nguồn nước, nhu cầu, kinh phí sử dụng Enterbuy Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị lọc nước phù hợp.

Chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ: Enterbuy Việt Nam sẽ thực hiện việc theo dõi, thông báo chế độ bảo hành, bảo trì, thay lõi lọc nước định kỳ cho khách hàng. Từ đó đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra và tuổi thọ lõi lọc.

Với những lợi thế này, Enterbuy Việt Nam đã dành cho mình vị trí vững chắc trong thị trường lọc nước. Hiện nay, Enterbuy đang cung cấp dòng máy lọc nước RO Karofi 2.0 chính hãng tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn đây sẽ là 1 địa chỉ lý tưởng để bạn "tậu" cho gia đình một chiếc máy lọc nước Karofi gia đình lý tưởng.

Enterbuy Việt Nam - đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập Phòng Chuyên gia nước. Thực hiện “bắt bệnh” tính chất nguồn nước và đưa ra phương án xử lý cho nguồn nước Việt. Enterbuy hiện là địa chỉ cung cấp máy lọc nước gia đình Karofi lớn mạnh tại Hà Nội. Tư vấn - lắp đặt - chăm sóc là 3 quy trình luôn được quan tâm hàng đầu vì “Sức khỏe của khách hàng là động lực của chúng tôi”. Xem thêm thông tin tại: Enterbuy.vn hoặc qua Hotline: 024.777.66666.

Thu Hường

Xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019

Thứ 5, 20/12/2018 | 16:00
Cuối năm, nhu cầu mua máy lọc nước tăng cao. Trước hàng trăm thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, người tiêu dùng luôn tự đặt ra câu hỏi: Đâu là xu hướng chọn mua máy lọc nước gia đình năm 2019?

Truy tìm máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc hút khách cuối năm

Thứ 7, 15/12/2018 | 16:47
Sử dụng máy lọc nước nhập khẩu đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta cùng đi tìm máy lọc nước nhập khẩu được nhiều người tin dùng nhất vào thời điểm cuối năm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.