Hội Môi giới BĐS Việt Nam đồng hành cùng “sân chơi” đầu tiên dành cho môi giới

Hội Môi giới BĐS Việt Nam đồng hành cùng “sân chơi” đầu tiên dành cho môi giới

Thứ 3, 26/03/2019 | 18:00
0
Nhằm cung cấp kiến thức kỹ, năng bán hàng chuyên nghiệp, cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ nhà môi giới bất động sản (BĐS), Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã chính thức trực tiếp chỉ đạo Cuộc thi “Tôi là Nhà môi giới BĐS xuất sắc” năm 2019.

Thị trường BĐS đang bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt dự án trải dài khắp cả nước, do đó đội ngũ môi giới BĐS cũng dần hình thành ngày càng nhiều và có chất lượng hơn. Bên cạnh công việc hằng ngày của mình, sắp tới các nhà môi giới BĐS sẽ chính thức có một sân chơi mới lần đầu tiên được tố chức tại Việt Nam. Đó là Cuộc thi “Tôi là Nhà môi giới BĐS xuất sắc”do Công ty Lê Phan Invest là đơn vị thực hiện, Hội Môi giới BĐS Việt Nam là Đơn vị chỉ đạo.

Mục đích chính của Cuộc thi là tạo ra sân chơi mang lại kiến thức cũng như kỹ năng cho những ai hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Đồng thời, cuộc thi với mong muốn tạo một môi trường hoạt động nghề nghiệp môi giới BĐS lành mạnh, minh bạch, chuyên nghiệp và tử tế cho những nhà môi giới BĐS.

Truyền thông - Hội Môi giới BĐS Việt Nam đồng hành cùng “sân chơi” đầu tiên dành cho môi giới

BGK và BTC cuộc thi “Tôi là Nhà môi giới BĐS xuất sắc” năm 2019

Các thí sinh không những thể hiện được năng lực của bản thân, mà còn có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh của chính mình. Tạo dựng được nhiều mối quan hệ trong ngành BĐS, gắn kết giữa các thí sinh với nhau, và tạo nên một câu lạc bộ BĐS vững mạnh.

Cuộc thi cũng là một “sân chơi” và thông qua đó sẽ là một bước đi đầu tiên cho sự thành lập và phát triển câu lạc bộ về BĐS là hội viên của Hội Môi giới BĐS Việt Nam. Đây sẽ là nơi phát triển nguồn nhân lực cho thị trường nhà môi giới BĐS ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Qua đó các Công ty đầu tư BĐS, sẽ tìm ra những nhân tài về nhà môi giới từ câu lạc bộ BĐS này.

Cụ thể, Cuộc thi sẽ quy tụ hơn 2.000 nhân viên môi giới BĐS. Các nhà môi giới phải trải qua các vòng thi sơ loại, bán kết trước khi bước vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 6/2018 tại nhà hát Hòa Bình (quận 10, TP.HCM).

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ lần lượt từng người bước vào phòng thi và có 2 phút để trình bày về dự án mà mình đang bán (Không có sự hỗ trợ kỹ thuật). Kết thúc phần trình bày giám khảo sẽ chất vấn thí sinh từ 1 đến 3 câu hỏi về dự án mà thí sinh trình bày trong thời gian 5 phút. Ban giám khảo (BGK) sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí về khả năng tư vấn, giới thiệu thông qua phần trình bày cũng như trả lời câu hỏi của thí sinh.

Tại vòng bán kết sẽ được chia ra làm 5 nhóm tương ứng với 5 nhóm thí sinh khác nhau, tùy thuộc vào khả năng sở trường của thí sinh mà BTC sẽ sắp xếp vào nhóm bán kết phù hợp. Các thí sinh lọt vào vòng bán kết có 5 phút để trình bày dự án mà BTC đưa ra bằng nhiều hình thức.

Sau đó, 16 nhà môi giới đạt yêu cầu sẽ được chọn để tập huấn kỹ năng sale, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, thẩm tra tư cách khách mời dưới sự hướng dẫn của BGK và các chuyên gia.

Tại vòng chung kết được ghi hình trực tiếp bởi Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV), các thí sinh phải trải qua 2 phần thi. Cụ thể, phần 1: Các thí sinh sẽ có thời gian 2 phút để trình bày dự án/sản phẩm mà công ty mình đang bán.

Phần 2: BGK trực tiếp đặt cho thí sinh 3 câu hỏi về 1 sản phẩm/dự án không thuộc lĩnh vực thế mạnh của thí sinh (dựa trên thế mạnh của thí sinh qua hồ sơ cá nhân, đơn vị đang làm việc, thử thách qua các vòng thi trước).

Tổng giá trị giải thưởng của Cuộc thi là 1,5 tỷ đồng, ngoài ra 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được Ban tổ chức mời tham quan dự án BĐS tại khu vực Đông Nam Á để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới BĐS nước ngoài

Những nhà môi giới muốn tham gia cuộc thi có thể đăng ký qua mail: lephaninves@gmail.com; hoặc qua website: http://ecotimes.com.vn/#dang-ky

Quang Bình

Choáng với độ giàu có và "chịu chơi" của PGĐ công ty bất động sản lừa đảo ở tuổi 23

Thứ 4, 20/03/2019 | 12:17
Bố làm thợ xây, mẹ nuôi lợn, nhưng Hải lại có 2 chiếc ô tô (Mercedes và KiA). Ngoài ra Hải còn cho phá bỏ nội thất ngôi nhà đang ở để ốp gỗ quý gần 300 triệu, cúng tiến xây nghè hơn 100 triệu, ra đường có vệ sĩ theo bảo vệ…

Tập đoàn FLC được vinh danh trong top 3 công ty uy tín nhất ngành bất động sản năm 2019

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Năm 2018, Tập đoàn FLC ghi nhận nhiều thành công trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi với các loại hình đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm: Quần thể nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu công nghiệp,…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.