Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng

Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:48
0
Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác, như vậy mới đúng "chiến lược và chiến thuật" làm hot girl.

Chính sự ngộ nhận “Muốn ầm ĩ thì phải tai tiếng, càng tai tiếng càng… nổi tiếng” đã đẩy đưa lắm cô nàng đến với trào lưu chụp ảnh lõa thể, đình đám nhất là những màn khoe thân cùng thiên nhiên.

Quanh hiện tượng lạ mà quen này, có vô số chuyện hỉ - nộ - ái - ố đầy nước mắt, lắm tiếng cười và đủ chuyện bi hài.

 Xã hội - Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng
Một người đẹp chụp ảnh gợi cảm để… chống sóng thần?

Những tâm tình rùng rợn

M.Thảo, 19 tuổi, người mẫu nghiệp dư từng "nuy đủ kiểu" nhưng nay thì kết cái kiểu hòa mình với thiên nhiên. Vốn rất thần tượng một bà chị tài sắc vẹn toàn, chủ nhân của "5 bộ ảnh phơi thân trên rừng, dưới biển, nơi đồng cỏ, chốn suối reo, vùng cát trắng" nên Thảo cũng bắt chước làm theo.

Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác: "Em không như tụi nó muốn được nổi danh nhưng lại quen cái thói ăn xổi ở thì, không chịu đầu tư. Để chụp từng bộ ảnh sông cho ra sông, suối ra suối. Như bộ "Huyền thoại của những dòng sông", em phải đi nhiều nơi và sau cùng chọn sông Sêrêpốk đoạn chảy qua địa phận huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Hay như bộ ảnh "Lời thì thầm của Sơn Tinh", để hoàn thiện nó, em sụt gần 3kg. Em đi khắp núi rừng Tây Nguyên, đến những vùng hoang dã nhất và chọn điểm dừng tại khu vực đèo Sê San ở huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai. Nơi ấy núi non hùng vĩ, lại có những con suối tuôn từ rừng sâu chảy róc rách, nước trắng xóa nổi bật giữa cây rừng xanh um và núi đá màu đen xám rất ăn ảnh".

Thảo cho biết đang hoàn chỉnh những bước cuối cùng của bộ ảnh như chỉnh sửa sáng tối, tô đậm chỗ cần đậm và làm nhòa chỗ không cần thiết bằng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trước khi tung lên mạng cho thiên hạ chiêm ngưỡng.

Cô gái chưa bước qua tuổi 20 này không ngần ngại thổ lộ rằng chiến thuật để đưa mình từ một người mẫu làng nhàng chẳng có tiếng tăm gì trên sàn catwalk trở thànhhot girl mà "trai tráng lưu tâm - báo chí để ý - đại gia dòm ngó - dân trong giới ghen tị - bầu sô săn đón"... là do phóng viên của một tờ báo.

"Anh ấy khuyên em muốn nổi thì phải có chiến lược lẫn chiến thuật. Chiến thuật của anh ấy là em phải nắm trong tay nhiều bộ ảnh nuy (nude - khỏa thân) thiên nhiên với nhiều chủ đề. Đâu đó rồi thì ảnh sẽ viết bài lăng-xê, rồi nhờ bạn bè ảnh tung lên các mạng theo chiêu trang này tung bộ ảnh nuy này, trang khác tung bộ ảnh khác. Dồn dập như thế sẽ khiến thiên hạ bị điên, họ càng điên, càng phẫn nộ, càng chửi bới, càng bình phẩm hay la hét này nọ thì càng thành công. Lúc đó đẳng cấp hot girl của em sẽ được hình thành" - Thảo ngây thơ thổ lộ.

Nhiều người đã bật cười trước cái gọi là chiến thuật biến một cô gái vô danh trở thành hot girl của anh nọ. Nhưng ngẫm ra mới thấy chuyện ấy vốn dĩ rất đỗi bình thường trong thế giới phấn son vốn dĩ lắm tai tiếng.

"Ngành gì, lĩnh vực gì tôi không rõ chứ trong cái gọi là hot girl thì tôi rành 6 câu. Trong giới lắm điều tiếng này, chuyện bất bình thường là chuyện bình thường và ngược lại. Ví dụ như một cô gái muốn trở thành hot girl đình đám nếu xây dựng hình ảnh áo dài thướt tha thì.... vứt sọt rác. Muốn nổi, muốn thành thì phải sexy, càng sex càng có nhiều cơ hội rạng danh. Nhưng không cứ phải lột đồ chụp ảnh rồi tung lên mạng thì tiếng tăm sẽ tới. Cô em nào mà nghĩ vậy là... trớt quớt!".

Đấy là tâm sự của M.Q.Ảnh, quản lý của một hot girl "đang lên". Theo Ảnh, không có con đường nào đưa một thiếu nữ trở thành hot girl nhanh bằng con đường tung ảnh khỏa thân với điểm nhấn khai thác thế mạnh đường cong của cơ thể mình: "Em nào bưởi khủng thì phát huy sức mạnh của bưởi. Bằng không thì xa lộ đường cong mà làm tới. Nhưng được nhất là phải biết chơi chiêu song kiếm hợp bích, đẩy đến đỉnh vẻ tuyệt mỹ của 3 vòng".

Đủ chuyện cười ra nước mắt

Càng vào sâu trong thế giới mỹ nữ sex với thiên nhiên, mới rõ đủ chuyện bi hài. Thực tế cho thấy không phải mỹ nữ nào cũng dư dả, rủng rỉnh tiền bạc để kéo bầu đoàn đi khắp Tây Nguyên, hay lội nát các tỉnh miền Trung, hoặc rời đất phương Nam mà Bắc tiến đến các tỉnh Tây Bắc... chụp ảnh cho mình.

 Xã hội - Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng (Hình 2).
Chuyện tung ảnh khỏa thân lên mạng gặp nhiều phản ứng bất bình hơn ngợi khen. 

Và bởi vì điều kiện "đầu tiên" có hạn nên xảy ra chuyện hot girl tương lai chơi ảnh ghép rồi tung lên mạng, rồi khoe "em vừa mới thực hiện loạt ảnh ở núi rừng Kon Tum", hay "loạt ảnh này mình thực hiện tại Thái Nguyên, cách TP.HCM gần 2.000km".

Những loạt ảnh nuy với thiên nhiên kể trên vừa tung hôm trước, hôm sau bên cạnh những lời khen là vô số lời xỉa xói của "dân trong nghề" hay "người trong ngành" theo kiểu bươi móc, nói xấu, vạch trần nhằm mục đích hạ bệ nhau. Ảnh trải bày: "Ngành nào cũng vậy, nhất là trong lĩnh vực hot girl này sự cạnh tranh phải nói là rất khốc liệt. Vì ai cũng muốn mình sớm được trở thành hot girl đình đám, chẳng ai muốn có kẻ qua mặt mình, vượt trội mình, "ăn đứt" mình nên họ rình nhau từng ly từng tý một".

M., chủ một studio chuyên nhận chụp ảnh nuy cho bất kỳ ai có nhu cầu bỏ nhỏ, những dự án bỏ hoang đầy cỏ lau ở quận 9, quận Thủ Đức và quận 7... là nơi thường xuyên tới lui của các bầu đoàn chụp ảnh sex thiên nhiên cho những cô gái đang lăm le hay cháy bỏng ước mơ được rạng danh là "quả bom sex". Việc chụp ảnh như thế theo M. khá đơn giản. Tìm được chỗ thanh vắng đầy cỏ cây lau sậy rồi, lúc này mẫu cứ tùy nghi mà lột đồ và phô diễn các tư thế uốn éo khêu gợi cho phó nhòm tác nghiệp.

"Dạo gần đây, các mẫu thường ghé rừng Sác, Cần Giờ tác nghiệp vì nơi này rừng cây bạt ngàn hoang sơ, lại hoang vắng. Chụp trong khung cảnh như thế các mẫu sẽ gợi cảm hơn, thu hút người xem đông hơn" - M. tặc lưỡi: "Ấy là các mẫu hay những tay quản lý của các mẫu tin như vậy. Họ là khách hàng, họ muốn sao thì mình chiều, vậy thôi".

Nghe nói có bạn gái ở Mỹ nhân chuyến về thăm Việt Nam muốn có được vài bộ ảnh được đắm mình vào thiên nhiên, tưởng bắt được mối sộp, M. xăng xái mở laptop cho khách xem bộ ảnh nuy cùng cây cỏ mà anh ta vừa mới chụp tại Cần Giờ.

Đó là hơn 30 tấm ảnh "em teen" mặt non choẹt mà M. đoán chưa bước qua tuổi 18 trong tư thế ai nhìn không sôi máu mới lạ. Vài tấm đầu cô bé mặc đồ bó, sau đó lột dần còn đồ lót và sau cùng thì chẳng còn mảnh vải che thân. Trong tư thế Eva đó, "em teen" tấm thì ưỡn ngực, tấm thì chu mông, tấm thì nằm dài, rồi nằm nghiêng, rồi tựa vào thân cây, gối đầu lên cành lá hoai mục...

M. bày tỏ cảm tưởng: "Nhiềuem lần đầu nuy còn tỏ ra lúng túng ngại ngùng, một lúc sau mới quen vai chứ với em teen này thành thạo, chuyên nghiệp lắm, cởi tuốt tuồn tuột và tươi cười hồn nhiên".

Trong khi M. quả quyết với kiểu sex cùng thiên nhiên trong phạm vi thành phố vừa ít chi phí, đỡ nhọc công sức mà lại an toàn tuyệt đối bởi chẳng bị ai xóc xiểm xỏ xiên thì L., một vũ công khá đỏm dáng thường nhảy minh họa cho các ngôi cao ca nhạc, cảnh báo điều ngược lại. L. kể chuyện cô bạn cùng nhóm nhảy của mình đang đau đầu vì sự cố xảy ra tại cánh đồng hoang dưới chân cầu Phú Mỹ (quận 7).

Theo L., khu vực bên này dưới chân cầu Phú Mỹ là dự án bỏ hoang có những cánh đồng lau sậy rất thơ mộng nên được nhiều người đến chụp ảnh cưới, ảnh lưu niệm và có cả ảnh khỏa thân: "Tránh 2 ngày cuối tuần rất đông nhóm đến chụp ảnh, để an toàn một em cùng tay phó nhòm đến vào giữa trưa thứ tư. Trong quá trình nuy giữa hương đồng cỏ nội thì nó linh cảm như đang bị ai đó rình mò. Và đúng như linh tính, chẳng mấy chốc cô gái phát hiện có một gã rình chụp cảnh nó đang khỏa thân. Bị động gã nọ bỏ chạy, để lại cô như ngồi trên đống lửa chẳng biết gã kia chụp được những gì và có định dùng chiến lợi phẩm để tung lên mạng hạ bệ, bêu riếu, làm hỏng chiến lược trở thành hot girl của mình hay không".

Dân trong nghề kháo nhau, những tai nạn nghề nghiệp kiểu ấy vốn dĩ rất thường xuyên xảy ra trong giới hot girl. Kinh khủng hơn, trong quá trình xâm nhập thế giới của những cô gái nóng bỏng, được nghe lắm cô râm ran rằng để tránh bị truất ngôi, "quả bom bưởi", "mỹ nữ nóng bỏng" đang ở đỉnh cao "sự nghiệp" thường thâu nạp nhiều môn đồ là fan hâm mộ hay "tay chân" chuyên rình mò, triệt hạ những cô em nào lăm le hạ bệ mình. Đội quân này có nhiệm vụ nắm bắt thông tin, rình mò đường đi nước bước của cô nàng được điểm danh là địch thủ tương lai của "quả bom bưởi" và chỉ chờ sơ hở là thu thập dữ liệu rồi… "bắn".

Theo An ninh Thế giới

Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Thứ 7, 19/01/2013 | 08:23
Đám cưới vừa được tổ chức tại Quảng Ninh vào trưa ngày 18/1. Chú rể là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam.

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.

4 hot girl sexy nhất 2012

Thứ 7, 05/01/2013 | 10:03
Hà Kim, Nu Phạm, Lilly luta, Mai Thỏ là 4 hot girl xinh đẹp sexy nhất năm 2012