Hotgirl

Hotgirl "dậy thì" thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin

Thứ 5, 25/02/2021 | 09:37
0
Từng có thân hình gầy và mỏng người, cô nàng 9X lột xác thành công nhờ khổ luyện tập gym, sở hữu siêu vòng 3 căng tròn, thân hình quyến rũ "vạn người mê".

"Hot girl múa côn" từng rất gầy và mỏng người...

Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, Quảng Ninh) từng gây chú ý khắp mạng xã hội với clip múa côn nhị khúc điêu luyện. Sau khi nổi tiếng với biệt danh "hot girl múa côn", cô có nhiều thay đổi cả về đam mê lẫn ngoại hình.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin

Hậu nổi tiếng với biệt danh "hot girl múa côn".

Đam mê cháy bỏng với võ thuật từ nhỏ, Hậu từng giấu bố mẹ để tập múa côn nhị khúc, đi tập võ Vovinam và giành được nhiều huy chương vàng, bạc cho thành phố. Thế nhưng, đến năm 18 tuổi, Hậu quyết định tập thêm gym vì lớn lên, vóc dáng không như mong đợi.

Clip hotgirl múa côn sở hữu thân hình vạn người mê


Cô nàng chia sẻ: “Khi tập võ, mình rất gầy và mỏng người. Mình muốn tập gym để cân bằng cơ thể, cải thiện vóc dáng, phát triển các khối cơ đẹp hơn và săn chắc lại. Vì ai cũng yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ”.

Nhờ quyết định đó mà cô nàng không ít lần khiến dân tình ngỡ ngàng với màn “dậy thì thành công” sở hữu thân hình “đồng hồ cát” săn chắc, gợi cảm.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin (Hình 3).

Trước và sau khi cô nàng khổ luyện tập gym.

Nàng hot girl múa côn sinh năm 1999 sở hữu số đo 3 vòng nổi trội, lần lượt là 86-60-92 (cm). Vì có màn thay đổi dáng vóc xuất sắc, Hậu vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng thẳng thắn đáp trả: "Tôi dậy thì thành công là do tập luyện và dinh dưỡng 100%. Thể thao là một phần cuộc sống không thể thiếu, góp phần tạo nên hình thể tôi như hiện tại”.

Hậu chia lịch tập rõ ràng theo tuần. Thứ Hai và thứ Năm tập mông đùi. Thứ Ba và thứ Sáu tập tay sau và bụng. Thứ Tư tập lưng xô cộng với boxing, muay Thái. Còn thứ Bảy tập cardio cộng với côn nhị khúc. Một tuần, Hậu đi bơi một buổi vào chủ nhật để thả lỏng cơ bắp.

Dậy thì thành công, sở hữu thân hình "đồng hồ cát"

Cô gái 9X chia sẻ thêm, để có một cơ thể đẹp ngoài tập luyện ra thì dinh dưỡng và sinh hoạt quyết định đến 70% thành công.

“Nói về dinh dưỡng thường chia làm 2 giai đoạn xả và siết cơ. Tăng cân, tăng cơ gọi là giai đoạn xả ưu tiên ăn thừa calo, tinh bột, chất béo, nhiều protein, thịt, cá, trứng sữa, chất xơ. Thèm gì có thể ăn không kiêng kem. Có một lưu ý, đừng quá tham lam về tinh bột nếu không muốn quá trình xả toàn là mỡ chứ không có chút cơ nào.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin (Hình 4).

Hậu lột xác sở hữu siêu vòng 3 căng tròn.

Sau khi đạt được cân nặng và lượng cơ mong muốn thì chuyển sang chế độ siết, nạp đủ protein, carb, fat, fiber nhưng chỉ có lượng calo hao hụt đi. Khi đó bạn phải hạn chế thấp nhất hoặc hoàn toàn không sử chất béo xấu từ dầu mỡ động vật, đồ chiên nóng, bánh kẹo... thay thế bằng chất béo có trong bơ, dầu oliu, dầu thực vật, đậu nành và các loại hạt. Hạn chế tinh bột hấp thu nhanh như cơm trắng, bún phở thay thế bằng tinh bột hấp thu chậm như gạo lứt, bánh mì đen, khoai lang, ngũ cốc… Nạp protein nhiều khoảng 40% lượng calo, thực phẩm hàng ngày.

Sang giai đoạn này thực hiện về dinh dưỡng và tập luyện tốt chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể đẹp và đường cong rõ nét”, Hậu chia sẻ bí quyết có được thân hình quyến rũ.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin (Hình 5).

Hot girl côn nhị khúc xinh đẹp, tài năng được nhiều người mến mộ.

Không chỉ có vòng 3 quyến rũ, Hậu còn có vòng 1 đầy đặn. Cô nàng chia sẻ, để có vòng 1 đáng mơ ước, ngoài yếu tố gen di truyền thì chế độ ăn và tập luyện cũng sẽ cải thiện số đo vòng 1. Nhờ khổ luyện, Hậu sở hữu vóc dáng, thân hình săn chắc, quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Cô nàng theo đuổi hình mẫu người phụ nữ hiện đại. “Mình nghĩ rằng sexy không có gì xấu cả, quan trọng là sexy phù hợp với hoàn cảnh sống và môi trường. Phụ nữ không chỉ cần đẹp mà còn phải có tư duy độc lập và một cái đầu thông minh, biết đối nhân xử thế và có giá trị”, Hậu chia sẻ.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin (Hình 6).

Với Hậu, sexy không có gì là xấu.

Đam mê thể thao, đã có thành tích nhất định về võ thuật nhưng Hậu lại lựa chọn con đường kinh doanh. Với cô, kinh doanh gắn với đam mê mới là con đường có thể mang lại cuộc sống sung túc. Từ khi học THPT, Hậu đã tranh thủ bán côn nhị khúc, găng tay boxing, bao cát và các dụng cụ tập luyện khác, có tháng cô thu nhập hàng chục triệu.

Clip: Body nóng bỏng nghẹt thở của cô nàng 9X


Khi bắt đầu có lãi, Hậu giao lại việc kinh doanh cho anh trai, quay sang tập trung đầu tư để mở nhà hàng thực phẩm cho người tập gym và yoga.

Thế nhưng, cô gái trẻ tuổi non kinh nghiệm ôm đồm quá nhiều mảng kinh doanh, không còn người hỗ trợ trong lĩnh vực mới dần trắng tay và nhận ra mình còn yếu kém rất nhiều. Hậu đã gặp phải cú sốc khiến bản thân rơi vào căng thẳng kéo dài. Sau thời gian suy nghĩ, Hậu quyết định đi làm thuê để học hỏi lại từ đầu. Hiện cô dồn sức cho việc tập gym, boxing, múa côn.

Dân sinh - Hotgirl 'dậy thì' thành công vòng 3 căng tròn khiến dân tình khó tin (Hình 8).

Hiện trang cá nhân của Hậu thu hút hơn 75.000 người theo dõi.

Chia sẻ về năm 2020 vừa qua, Hậu cho hay: “Năm 2020 là một năm tuyệt vời đối với tôi mặc dù nửa năm dịch bệnh nền kinh tế, hoạt động xã hội khó lường. Tuy nhiên, khó khăn tạo thách thức và vượt qua được những thách thức, giúp đỡ được nhiều người thay đổi ngoại hình, tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, kinh doanh, từ thiện khiến bản thân cảm thấy hài lòng”.

Năm 2021, cô nàng có định hướng tiếp tục xây dựng và củng cố phát triển con đường hiện tại đã theo đuổi.

Phong Linh

Clip hotgirl múa côn nhị khúc thân hình nóng bỏng “chuốc say” dân tình

Thứ 7, 30/01/2021 | 19:45
Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn, ít ai ngờ, Hậu lại chính là hotgirl múa côn nhị khúc - chủ nhân của một loạt các clip võ thuật, múa côn nhị khúc.

Diện váy kiểu này, hotgirl Trâm Anh khoe trọn thân hình nóng bỏng

Thứ 3, 26/01/2021 | 10:45
Ưa chuộng diện những chiếc váy body ôm sát cơ thể, hotgirl Trâm Anh khoe vóc dáng nóng bỏng như “thiêu đốt” mọi góc nhìn của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

An Giang: Phân công lực lượng ứng trực 24/24 giờ phòng chống cháy rừng

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:25
Tỉnh An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát các khu vực trọng điểm cháy, tổ chức lực lượng ứng trực 24/24 giờ trong giai đoạn cao điểm mùa khô.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.