Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online

Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 11/04/2020 | 15:00
0
Isaac - Ngôi sao "Anh trai yêu quái" kêu gọi khán giả "hãy ở nhà" trong thời gian giãn cách xã hội, đồng thời đưa dự án điện ảnh mới tinh lên trực tuyến giúp người xem giải trí thư giãn.

Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt dự án điện ảnh gần đây nhất là Anh trai yêu quái và MV mới, Isaac vừa trình làng hình ảnh poster tác phẩm mới – bộ phim có tên Vũ khí tối thượng.

Sự kiện - Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online
Sự kiện - Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online (Hình 2).

Issac kêu gọi mọi người ở nhà trong dịch Covid- 19 bằng một bộ phim online.

Thông qua bộ phim này, Issac đã kêu gọi mọi người “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”, các fans khẳng định là một bộ phim hấp dẫn, bên cạnh đó, poster của phim có thông tin "từ đạo diễn của Bẫy rồng và Em chưa 18" khiến khá giả hồi hộp đoán già đoán non về một bộ phim có sự kết hợp của nhiều thủ pháp điện ảnh.

Tiếp đó, Issac còn tung một đoạn teaser của phim trên fanpage. Trong đó, Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, vừa mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước. Hình tượng mới hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều người.

Sự kiện - Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online (Hình 3).

Isaac đang dần bật mí rằng, mình sắp trở lại với một dự án phim ngắn được đầu tư bài bản. Tuy nhiên, trong tình hình đang cách ly xã hội và cùng mọi người ở nhà chống dịch, nhà sản xuất cùng ekip đã quyết định hình thức chiếu trực tuyến (online) vào ngày 17/4 trên kênh YouTube chính thức của Isaac để tất cả mọi người có thể theo dõi một cách thuận tiện và an toàn.

Nam diễn viên chia sẻ rằng hình tượng soái ca Hàn Quốc trong các MV thì khán giả đã rất quen thuộc, vì thế ngay khi nhận được lời mời cho vai diễn này, Isaac rất thích và quyết tâm phải làm thật tốt vai này.

Sự kiện - Isaac động viên khán giả ở nhà cách ly chống dịch Covid- 19 bằng một bộ phim Online (Hình 4).

Isaac sẽ trở lại với một hình ảnh mới trong phim ảnh.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ. Năm 2010, anh lột xác về hình ảnh khi gia nhập nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân. Năm 2012, Isaac đóng phim Gia sư nữ quái. Từ một chàng trai gầy gò, ca sĩ đã tích cực tập gym, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng riêng để có ngoại hình săn chắc. Ngoài ca hát, anh còn lấn sân phim ảnh.

Thời gian trong nhóm 365, anh gắn liền với phong cách ngọt ngào, trẻ trung kiểu Hàn Quốc. Năm 2016, nhóm 365 tan rã. Isaac nhanh chóng tung hình ảnh mới với tóc dài để ghi dấu chặng đường mới. Mới đây, anh đã trở lại với hình ảnh mới, trong nhiều dự án điện ảnh và nghệ thuật.

Issac lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Liên Bỉnh Phát

Thứ 3, 14/08/2018 | 12:45
Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ ngoài đời thực của hai nam chính phim Song Lang là Isaac và Liên Bỉnh Phát đang gây xôn xao.

Issac bức xúc trước tin đồn Hồ Văn Cường giành quán quân nhờ...nghèo

Thứ 3, 19/07/2016 | 19:03
“Ai bảo Cường không xứng đáng? Ai bảo hát 1 dòng nhạc là không xứng đáng trở thành Thần tượng âm nhạc nhí?”, Issac bức xúc đặt câu hỏi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.