Jimmii Khánh:

Jimmii Khánh: "Từ hôm qua đến giờ điện thoại của tôi sập nguồn 2 lần"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/04/2018 | 16:16
0
Tối 15/4, Diễn viên Jimmii Khánh - người vào vai Chủ tịch xã tên Đột trong phim Thương nhớ ở ai đã thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ở giải Cánh diều 2017. Anh đã có những chia sẻ chân thành về niền vui này.

Với vai diễn chủ tịch xã trong bộ phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Jimmii Khánh đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ở giải Cánh diều 2017

Jimmii Khánh: 'Từ hôm qua đến giờ điện thoại của tôi sập nguồn 2 lần'

Diễn viên Jimmii Khánh.

Jimmii Khánh: 'Từ hôm qua đến giờ điện thoại của tôi sập nguồn 2 lần' (Hình 2).

Jimmii Khánh nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở Cánh diều 2017.

Chia sẻ về niềm vui này với PV báo Người Đưa Tin, Jimmii Khánh cho hay: "Tôi quá bất ngờ khi giành được giải thưởng cao quý này, có nằm mơ tôi cũng không thể tin được mình lại đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều 2017. Bản thân thôi là một diễn viên "tay ngang", lần đầu tham gia một bộ phim truyền hình dài tập, vừa áp lực, lại vừa vui nên tôi thấy mình quá may mắn. Từ hôm qua đến giờ nhiều bạn bè, người thân điện thoại, liên lạc qua Facebook nhiều đến nỗi điện thoại đã bị sập nguồn hai lần, nhưng tôi vui lắm".

Jimmii Khánh: 'Từ hôm qua đến giờ điện thoại của tôi sập nguồn 2 lần' (Hình 3).

Jimmii Khánh gây ấn tượng với vai Chủ tịch xã tên Đột.

Jimmii Khánh cho biết thềm: "Lúc tôi được mời đến giải Cánh diều 2017, tôi chỉ nghĩ, mình đến xem đồng nghiệp nhận giải, đi trên thảm đỏ thôi nhưng không ngờ mình lại được MC xướng tên lên sân khấu. Mọi thứ như vỡ oà. Ngay sau khi tôi nhận giải, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, anh ấy không bất ngờ về giải này. Anh ấy còn bảo, sau này tôi có thể tiến xa và có thể trở thành một ngôi sao giải trí. Tôi cảm ơn những tình cảm của mọi người dành cho mình".

Chia sẻ về vai chủ tịch xã tên Đột trong phim Thương nhớ ở ai, Jimmii Khánh cho hay: “Thật ra, Đột không phải là người xấu. Đạo diễn muốn tôi xây dựng hình ảnh một nhân vật đáng thương khi mồ côi cha mẹ, không được dạy dỗ, học hành, nhưng vì Đột làm cái gì cũng hỏng như phá, nên tạo cảm giác khó chịu với khán giả. Khán giả có thể ghét nhân vật Đột, nhưng có lẽ, đó mới là thành công. Điều thú vị nhất trong phim này là chúng tôi được đến nhiều nơi, nhiều vùng quê để diễn”.

Jimmii Khánh: 'Từ hôm qua đến giờ điện thoại của tôi sập nguồn 2 lần' (Hình 4).

Là diễn viên "tay ngang" nhưng Jimmii Khánh gây ấn tượng mạnh với khán giả.

DV Jimmii Khánh tâm sự thêm: "Giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất là động lực để tôi bước tiếp con đường nghệ thuật, dù có chông gai những cũng có nhiều niềm vui. Nếu trong tương lai, có những kịch bản hay, phù hợp với mình, tôi sẽ tham gia. Và mong rằng, khán giả sẽ ủng hộ tôi cũng như nền điện ảnh của nước nhà".

Lưu Trọng Ninh: "Làm Kiều, khó nhất là làm cái “toà thiên nhiên” đi lại, cãi cọ trên phim ảnh"

Thứ 7, 17/03/2018 | 05:45
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, ông đang gấp rút chuẩn bị cho dự án phim truyền hình về Thúy Kiều. Đây là tâm nguyện lúc sinh thời của cha ông, nhà thơ Lưu Trọng Lư.

Clip: Bất ngờ với giọng hát của Hơn và Nương trong Thương nhớ ở ai

Thứ 6, 23/02/2018 | 10:32
Xuất hiện trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân Mậu Tuất 2018, hai nữ diễn viên Thanh Hương và Hồng Kim Hạnh đã có dịp khoe giọng hát ngọt ngào của mình.

Mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai” lột xác gợi cảm hết nấc

Thứ 7, 13/01/2018 | 16:00
Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.