Khổ vì nàng rủ vào nhà nghỉ mà bắt 'ngủ chay'

Khổ vì nàng rủ vào nhà nghỉ mà bắt 'ngủ chay'

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:10
0
Không định “ăn cơm trước kẻng” nhưng mỗi lần “bị” chung chăn chung gối với bạn gái là Cường lại rồ dại.

Ra đường thì mệt, về nhà thì khổ

Cường và My học chung một lớp Đại học. Ngoài thời gian trên giảng đường, họ vẫn như hình với bóng, nhất là khi gia đình My bố mẹ thường xuyên vắng nhà. “Điều kiện tốt” nhưng cả hai đều cố gắng không đi quá giới hạn, vì “tình yêu thời sinh viên, chưa có gì để bảo đảm chắc chắn cho tương lai”.

Tuy nhiên, từ kế hoạch cho tới hành động thực tế là khoảng cách khá xa. Giống như bao cặp đôi, yêu thì có nhu cầu gần gũi nhiều. Song chả lẽ cứ suốt ngày “đánh bóng mặt đường”. Điều kiện kinh tế của “sinh viên vượt khó” thì eo hẹp, các khoản cho cà phê, xem phim, quà vặt chẳng thể thoải mái. Bởi vậy, căn buồng nhỏ hơn chục mét vuông của My vẫn là nơi hẹn hò lý tưởng nhất mà chẳng tốn kém.

> Đọc thêm: Chuyện kể người đang sống làm 'chuyện ấy' với... linh hồn

Ở “chốn thần tiên” ấy, họ có thể tự biên tự diễn đủ “trò giải trí bổ ích”. Từ xem phim truyền hình Hàn Quốc, nghe nhạc, đọc truyện đến nấu ăn mỗi buổi trưa, và đương nhiên không thiếu những màn yêu đương nồng cháy.

Thuở mới yêu, mới chỉ biết hẹn hò tại cà phê với sân trường hay công viên, My và Cường ngô nghê lắm, hôn còn ngượng ngùng. Nhưng kể từ khi dắt díu nhau về nhà, có điều kiện để bản năng phát huy, họ “người lớn” hơn nhiều, đôi trẻ đã thấm thía thế nào là “rạo rực” với “bức bách”.

Nhiều hôm học xong, thấy mệt mỏi, chỉ có ý định rủ nhau “về nhà ngủ cho khỏe” thì đến lúc “chung chăn chung gối”, cả hai lại tỉnh như sáo. Bởi “hôn nhau một lúc nóng người lắm, chả ngủ được!”. Quả thật, kẻ thì "chào cờ", người thì "ướt át", sao mà chợp mắt nổi.

Tuy nhiên, có lẽ My là gái còn trinh nguyên nên ý thức “gìn vàng giữ ngọc” rất cao. Chỉ khổ cho Cường, làm đàn ông, ham muốn nổi lên rồi, tâm trí đâu mà nghĩ đến nguyên tắc với lo chuyện tương lai. Nhiều phen, Cường trong bộ dạng hổn hển, dày mặt xin xỏ bạn gái. Và mỗi lần bị từ chối là một lần cậu khổ sở, vật vã. Cậu còn thú nhận, không ít lần từ nhà bạn gái về, cậu đã phải giấu diếm "tự xử" cho đỡ "bí".

> Đọc thêm: Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Gia đình - Khổ vì nàng rủ vào nhà nghỉ mà bắt 'ngủ chay'
Ảnh minh họa.

“Thà là chẳng có điều kiện thoải mái còn hơn. Đằng này cứ miếng bánh bóc ra thơm ngon để trước mắt mà lại cấm không cho ăn. Ngang hành hạ nhau”, Cường giãi bày. Nhiều khi khổ sở quá, tự bảo nhau thôi không về nhà nữa cho “lành”. Nhưng không về nhà thì họ lại rơi vào điệp khúc “Biết đi đâu, làm gì bây giờ???”. Và tình trạng "hành hạ" nhau đã diễn ra nhiều tháng nay.

> Đọc thêm: 'Ân ái' với... kẻ trộm vì tưởng là chồng

Không đi đến Z

Bi hài không kém là trường hợp của Mạnh (26 tuổi, kiến trúc sư). Mạnh tâm sự, anh có cô bạn gái “nửa nạc nửa mỡ”, thích vào khách sạn với bạn trai nhưng chỉ cho đi tới Y chứ Z thì “đừng hòng”.

Mạnh rất cấp tiến, quan điểm của anh rõ ràng: “Không quan trọng chuyện trinh tiết và chuyện ấy trong tình yêu là lẽ thường”. Tất nhiên, để một cô gái tin tưởng, trao thân không phải điều đơn giản. Lại biết bạn gái mình con nhà lành, anh cư xử rất tế nhị, điềm đạm. Quen 3 tháng mới ngỏ lời yêu, yêu 1 tháng tay chân mới “quờ quạng”, 2 tháng sau tức là cách đây ít lâu mới manh nha rủ nàng đi “nghỉ ngơi”.

Nhưng người yêu Mạnh thuộc dạng “khó tả”. Nàng hầu như không phản kháng trước mọi dẫn dắt của bạn trai. Ngay cả lần đầu đưa nàng vào khách sạn, Mạnh không ngờ nàng dễ thế, chẳng từ chối. Song vào đó rồi, bạn gái chỉ cho phép anh “vui vẻ” qua loa rồi thì lăn ra ngủ theo đúng nghĩa.

Tưởng lần đầu, nàng ngại ngần, giữ kẽ, nhưng những lần tiếp theo, nàng vẫn khiến Mạnh chưng hửng. Nàng cứ làm Mạnh phát cuồng, "súng ống" dựng đứng, miệng thở hồng hộc rồi lại từ chối với lí do rất nhạt: “Em đang ngày đèn đỏ”, “Em chưa chuẩn bị tinh thần cho chuyện này”. Quần một nơi áo một nẻo rồi mà đành phải ấm ức mặc trở lại, Mạnh thấy rất khó chịu. Bất bình nhất là có hôm, chính nàng gợi ý vào khách sạn nghỉ ngơi nhưng lại giao hẹn “Em chỉ muốn vào đó nghỉ ngơi thôi, anh đừng có rồ lên đấy nhé!”. Thấy vậy, Mạnh cũng nản. Anh chẳng biết đây là “chiêu trò” hay thói “nửa nạc nửa mỡ” kì quặc của bạn gái.

Theo chuyên gia tư vấn Trần An Thy, ham muốn quan hệ tình dục là bản năng của con người. Nhưng phái nữ ngoài nhu cầu bản năng, họ còn phải suy nghĩ rất nhiều về việc đánh đổi, vì thế họ kiểm soát ham muốn bằng lí trí mạnh hơn đàn ông.

Chuyên gia cũng nhấn mạnh, người con gái khôn ngoan là phải biết cách tự bảo vệ mình. Nếu không chắc chắn về mối quan hệ lâu dài, hay còn e ngại về các biện pháp phòng tránh thai an toàn cũng như lo sợ việc đánh mất phẩm hạnh thì cách giải pháp an toàn vẫn là nói không với quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Ngoài ra, khi các bạn trẻ đã đưa ra quyết định hay thống nhất quan điểm về vấn đề này thì nên quyết tâm thực hiện nó. Không nên suy nghĩ đơn giản hay viện bất cứ lí do nào để dẫn dắt đến những hoàn cảnh nhạy cảm, làm lung lay quyết định của mình. Các bạn gái càng phải là người quyết liệt trong việc "phòng bệnh hơn chữa bệnh", tuyệt đối không đưa bạn trai vào những hoàn cảnh "khổ sở" (đồng ý đi vào khách sạn, đưa người yêu về nhà khi không có người, cho phép "yêu" đến X,Y...) dẫn tới việc đi quá xa, mà người trong cuộc không lường trước được.

> Đọc thêm: Nghiện sex, cave trả thêm tiền cho khách để được... 'chiều'

Theo Bưu điện Việt Nam

Người yêu đòi 1 tuần đi nhà nghỉ 1 lần để đỏi gió

Chủ nhật, 21/04/2013 | 10:38
Tôi bắt đầu thấy sợ và nghi ngờ về sự trong trắng của em.

'Hot boy Sở Khanh' bị hàng loạt người yêu cũ vạch mặt

Thứ 6, 24/05/2013 | 19:54
Trên mạng xã hội, cô gái vạch mặt gã người yêu cũ "Sở Khanh" liên tục nhắn nhủ: “Nhìn rõ bản mặt này cho mình nhé, đừng có ai dại dột mà để hắn lấy vẻ ngoài bóng sáng lịch lãm ra che mắt, lừa gạt tình cảm”.

Bệnh tật kỳ lạ của nam thanh niên dẫn bạn gái đi phá thai

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:14
Khoảng năm 1987, chính phủ Đài Loan bắt đầu có một loạt cải cách, luật lệ được cởi mở trong nhà trường. Trước đây, cách thức điều hành sinh hoạt sinh viên rất nghiêm túc. Thí dụ, có những luật không cho phép sinh viên để tóc dài, cấm nam nữ có liên hệ trong sân trường, và sinh viên không được vào vũ trường.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

Chuyện kể người đang sống làm 'chuyện ấy' với... linh hồn

Thứ 3, 28/05/2013 | 11:25
Liệu có tồn tại hiện tượng con người có những trải nghiệm tình dục với linh hồn.
Cùng chuyên mục

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.