"Lẻ bóng" ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 11/04/2020 | 09:27
0
Được biết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã cùng em họ là nhà thiết kế tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới gần biển này.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người Mỹ gốc Việt sinh năm 1965, là 1 trong 2 người dẫn chương trình của Paris by Night nổi tiếng. Ngoài nghề MC, Kỳ Duyên còn theo đuổi sự nghiệp ca sĩ và luật sư. Dù có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí ở cả hải ngoại lẫn trong nước nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa bao giờ hết “hot” đối với công chúng.

Mới đây, chị đã “tậu” 1 căn nhà mới ở Mỹ. Được biết, căn nhà rất rộng rãi và có vị trí gần biển. Tuy nhiên, MC Kỳ Duyên chưa hài lòng hoàn toàn về căn nhà này nên đã lên kế hoạch thiết kế, sửa sang để không gian thêm thoáng đãng và đẹp mắt hơn: “Nói chung, căn nhà này tôi mường tượng như một người con gái rất xinh nhưng chưa biết sửa soạn. Thôi thì để tôi đưa cô ta đi cắt tóc, trang điểm, mua quần áo mặc lại rồi thì trông đẹp hơn nhiều” - MC Kỳ Duyên tâm sự.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu

MC Kỳ Duyên chia sẻ, điểm yêu thích nhất trong căn nhà của mình chính là căn bếp rộng rãi. Cũng vì điều này, nữ MC cho biết sẽ thường xuyên nấu ăn hơn nhưng ai nấy cũng đều bật cười khi cô tiết lộ “sự thường xuyên” của mình là mỗi tháng một lần. Được biết, nữ MC đã cùng em họ là nhà thiết kế tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới này. Sau nhiều ngày thiết kế lại ngôi nhà, nữ MC tự hào chia sẻ thành quả với khán giả.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 2).

Khi được khen về độ "chịu chơi" của mình, MC này cho PV biết: "Nếu làm được 10 đồng, tôi chỉ cho phép mình shopping 3 đồng. Còn 7 đồng tôi lo trả chi phí và để dành. Tôi không đam mê mua sắm tới mức cám dỗ. Có những chiếc túi tôi mua 10 năm trước và bây giờ vẫn dùng. Nói chung thấy cần thiết thì tôi mua thôi chứ không phải là tiêu hoang".

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 3).

Căn nhà gần biển này là Kỳ Duyên mua lại từ chủ cũ, chị cho hay: “Nhà này theo phong thủy của người Việt thì không được tốt vì cầu thang chạy xuống ngay cửa chính. Vì vậy, tôi sẽ dời cửa ra vào này ra chỗ khác. Không gian phía trên là một không gian mở nhưng hiện giờ cách bày biện đồ đạc đã làm cho căn phòng nhỏ đi, chắn lối đi. Phòng ngủ thứ nhất nhìn nhỏ xíu, chỉ đủ để một chiếc giường con, không để được tủ, kệ sách. Phòng ngủ thứ 2 thì còn lạ hơn. Hiện giờ, người chủ đã để đầu giường bị đặt vào một góc chết, còn bị cái mái nhà ở trên đè xuống. Phía bên kia tường thì sơn màu xanh đậm quá tối tăm".

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 4).

Bước vào căn biệt thự, điều đầu tiên khiến Kỳ Duyên ấn tượng là không gian phòng bếp rất rộng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi cùng một chiếc bàn đá lớn đặt giữa căn phòng.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 5).

Ngay sau phòng bếp là cầu thang lên tầng 2. Tuy nhiên, người chủ cũ thiết kế cầu thang chạy xuống ngay tới cửa chính. Vì thế, cô quyết định sẽ rời cửa chính này sang chỗ khác.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 6).

Nữ MC quyết định bít 2 cửa này lại, đồng thời thêm một ô cửa sổ bằng kính trong suốt để tận dụng ánh sáng bên ngoài, mở rộng khoảng không gian khi trước vốn tối và chật. Cô cũng tinh tế đặt một chiếc ghế để khách vào nhà có thể tháo giày dép trước khi lên tầng 2.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 7).

Lối vào rộng rãi này giúp mở ra không gian phòng khách lớn. Trên trần nhà còn đặt những thanh gỗ thô lớn để tạo không gian vừa thoáng vừa ấm cúng, đồng thời tạo điểm nhấn thay vì tường trắng như trước.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 8).

Ngoài ra, cửa vào trong nhà chắn cầu thang lúc trước đã được Kỳ Duyên thay bằng một dutch door (cửa kiểu Hà Lan, chia 2 nửa mở trên và dưới) giúp cô vừa dùng làm cửa đón khách, vừa làm cửa hút gió biển.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 9).

Phía đối diện, cô cũng thiết kế cánh cửa mở ra không gian đọc sách, có tiểu cảnh để tạo tiếng suối, càng khiến căn phòng mở thêm diện tích ra bên ngoài.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 10).

Phía trên cầu thang là không gian mở. Tuy nhiên, cách sắp xếp đồ đạc khiến không gian này nhỏ đi và chắn lối đi.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 11).

Chỉ bằng một chút thay đổi cách bài trí đồ đạc, MC Kỳ Duyên đã biến không gian này rộng rãi hơn nhiều.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 12).

Phòng ngủ được Kỳ Duyên tạo sự ấm cúng, bình yên.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 13).

Do các con đi học xa nên hiện tại, MC Kỳ Duyên đang sống một mình ở tuổi U60. "2 em đang ở tuổi mẹ làm gì thì muốn làm ngược lại. Tôi quan sát và cảm thấy cả hai đều giống mình. Một em thích nhảy, quay video, còn một em lại thích đi từ thiện. Tôi chỉ cần con biết thương người, không nói dối, còn muốn học gì cũng được, quen ai tôi không cấm cản. Hai em cũng xài tiền rất cẩn thận, hiếm khi xin thêm mẹ tiền. Nhiều khi tôi phải tự bỏ vào ví cho con. Tôi đưa túi hiệu, các con cũng không dùng" - Chị chia sẻ về 2 con gái.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 14).

Nữ MC đã ly hôn chồng sau khi có 2 cô con gái là là Maili Nguyễn và Yenli Nguyễn. Trong khi Maili đã được mẹ công khai rất nhiều lần và hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc thì Yenli lại kín tiếng hơn hẳn.

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 15).

Trong 2 cô con gái, Yenli sở hữu nhiều đường nét giống mẹ. Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sáng và lúm đồng tiền duyên dáng. Cô gái này cũng có phong cách sôi động, tràn đầy năng lượng như bà mẹ nổi tiếng của mình....

Ngôi sao - 'Lẻ bóng' ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn tậu biệt thự xa hoa gần biển, tiết lộ 2 con gái không dùng túi hàng hiệu (Hình 16).

Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ, 2 con thích nói tiếng Việt. Theo nữ MC, con gái cưng nói tiếng Việt theo kiểu "con nít Mỹ", bập bẹ nhưng vẫn được điểm cố gắng. Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 23 tuổi. Dù không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như mẹ nhưng cô vẫn thu hút nhờ gương mặt thông minh.

MC đình đám Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng về việc bị FBI mời làm việc vì nghi tiếp tay lừa đảo

Thứ 6, 27/03/2020 | 06:58
Đưa thông tin về bộ xét nghiệm Covid-19 từ một bác sĩ thân thiết, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vướng phải lùm xùm vì bị cho là quảng cáo lừa đảo. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Bản án cho hai kẻ trộm hơn nửa tỷ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai

Thứ 6, 29/11/2019 | 21:18
Theo tòa, mặc dù các bị cáo đã thành khẩn khai báo, được bị hại xin giảm án, nhưng bản thân các bị cáo có nhân thân xấu, số tiền trộm cắp lớn nên phải tuyên mức án nghiêm khắc.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.