LIXIL chính thức thông báo về các vị trí mới trong ban điều hành cấp cao

LIXIL chính thức thông báo về các vị trí mới trong ban điều hành cấp cao

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:00
0
Tokyo – Tập đoàn LIXIL ( “Tập đoàn LIXIL”, Mã TSE: 5938), nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, đã chính thức đưa ra thông báo về các thành viên mới của hội đồng quản trị.

Theo đó, ông Bijoy Mohan được bổ nhiệm làm thành viên điều hành cấp cao, Giám đốc điều hành cấp cao, Giám đốc điều hành của LIXIL toàn cầu (LIXIL International).

Mohan sẽ chịu trách nhiệm giám sát phạm vi được mở rộng bao gồm toàn bộ LIXIL Water Technology (LWT) và LIXIL Housing Technology (LHT) bên ngoài Nhật Bản. Trong khi LIXIL tiếp tục quản lý các hoạt động kinh doanh theo khu vực, chủ yếu thông qua các khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ (EMENA); Châu Mỹ và Châu Phi thì LIXIL International sẽ triển khai các nguồn lực hiện có ở các cấp tập đoàn và khu vực để triển khai các chiến lược và sáng kiến.

Về mặt chiến lược, Mohan sẽ thúc đẩy sự kết hợp giữa nghiên cứu & phát triển ( R&D), chiến lược thương hiệu và sự sáng tạo giữa các hoạt động kinh doanh quốc tế và thúc đẩy các cách tiếp cận tập trung để tăng cường sự phát triển và hiệu quả kinh doanh lâu dài.

Mohan đã gia nhập LIXIL từ năm 2014 (khi GROHE được mua lại) với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, đặc biệt xây dựng tại các thị trường mới nổi và thương mại quốc tế. 

Cần biết - LIXIL chính thức thông báo về các vị trí mới trong ban điều hành cấp cao

Jin Montesano, hiện tại là thành viên điều hành cấp cao, giám đốc điều hành cấp cao và Giám đốc đối ngoại đã được đồng thời bổ nhiệm công việc giám sát các hoạt động nhân sự cho tập đoàn với vị trí Giám Đốc Nhân Sự. Montesano gia nhập công ty vào năm 2014 và đến năm 2016 thì được phân công phụ trách mảng quan hệ quốc tế, hoạt động đối ngoại, phụ trách vai trò nhà tài trợ vàng cho đội tuyển Olympic và Paralympic Thế vận hội thể thao tại Tokyo vào năm 2020. Montesano sẽ làm việc trực tiếp cùng với Giám đốc điều hành và các lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ về chiến lược chuyển đổi công ty.

Satoshi Yoshida, Giám đốc điều hành của LHT Nhật Bản; và Hiroyuki Oonishi, Giám đốc điều hành của LWT Nhật Bản, được bổ nhiệm lần lượt vào các vị trí lãnh đạo cấp cao và Giám đốc điều hành cấp cao. 

Ngoài việc bổ nhiệm Kinya Seto làm người đại diện cấp cao, Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành, những vị trí điều hành cấp cao cũng đã được bổ nhiệm để tiếp tục đảm nhiệm vị trí của họ:

Kazuhiko Ootsubo -  Bán hàng và quản lý các công ty con tại Nhật 

Sachio Matsumoto –Giám đốc tài chính

Ryo Nihei – Giám đốc Công Nghệ 

Yugo Kanazawa – Giám đốc Truyền thông kỹ thuật số và đồng thời là Giám đốc Công nghệ thông tin 

Yutaka Nakamura – Giám đốc pháp lý.

Tổng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Lixil, ông Kinya Seto cho biết: “Tôi rất hân hạnh được làm việc với đội ngũ lãnh đạo cấp cao có thế mạnh trong thương mại và kinh doanh. Bijoy đã đóng góp một phần quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh tại Châu Á. Vị trí mới được bổ nhiệm của ông ấy sẽ hướng tới các hoạt động quốc tế của LIXIL, còn chúng tôi sẽ củng cố và cải thiện thị trường chiến lược lớn nhất là Nhật Bản. Việc bổ nhiệm thêm Yoshida và Oonishi cũng sẽ giúp chúng tôi có nhiều thế mạnh về thương mại và tầm nhìn chiến lược”.

Về LIXIL

LIXIL nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, mang đến các giải pháp cho ngôi nhà, thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà cho mọi người ở khắp mọi nơi. Kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, LIXIL tạo ra công nghệ hàng đầu thế giới và đổi mới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao làm thay đổi những căn nhà.

Sự khác biệt của LIXIL là cách chúng tôi thực hiện nó, thông qua các thiết kế ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, cống hiến để cải thiện khả năng tiếp cận cho tất cả mọi người và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm. Sở hữu các thương hiệu hàng đầu, bao gồm INAX, GROHE, American Standard và Tostem, hiện nay, LIXIL có hơn 70.000 nhân viên làm việc tại 150 quốc gia và tự hào mang đến các sản phẩm cung cấp cho hàng tỉ người mỗi ngày.

Lê Phạm 

Tập đoàn BRG hợp tác trong lĩnh vực Fintech và phát triển thành phố thông minh

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:25
Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và Ngân hàng SeABank trao Thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực Fintech, phát triển Thành phố thông minh và các dự án khác.

Thực hư tập đoàn Asanzo bỏ tiền "mua" danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao?

Thứ 2, 24/06/2019 | 11:54
Từ những điều tra của báo chí và rà soát hồ sơ, hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tuyên bố, tước bỏ danh hiệu đối với các sản phẩm của tập đoàn Asanzo. Trong đó, Chủ tịch Hiệp hội Vũ Kim Hạnh đã bày tỏ thất vọng khi uy tín của danh hiệu bị ảnh hưởng.

Bộ Khoa Học Công Nghệ trao giải vàng chất lượng quốc gia cho tập đoàn Tân Hiệp Phát

Thứ 7, 22/06/2019 | 16:00
Sáng nay 18/06 tại Hà Nội, Bộ Khoa Học Công Nghệ đã chính thức công bố trao giải thưởng Chất lượng Quốc Gia năm 2018 cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp quốc gia nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Thứ 3, 18/06/2019 | 08:00
Từ ngày 19/06 đến 23/06/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 2 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm lớn nhất, thành công nhất trong năm 2019.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.