Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân

Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân

Thứ 5, 21/03/2013 | 15:13
0
Diễn viên Hong Kong, nghệ sỹ thuộc đài TVB Bạch Kiện Ân đang được cho là tham gia vào đường dây bán dâm đồng tính.

Hai tuần trước, ban biên tập của tạp chí "Face" Hong Kong nhận được thông tin: Muốn chơi trò đồng tính với mỹ nam TVB Bạch Kiện Ân thì bỏ ra 35.000 Đô HK là có thể "quậy tới bến".

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân

Bạch Kiện Ân trong một cảnh phim 

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 2).

Anh khoe thân hình rắn rỏi trong cuộc thi "Mr Hong Kong".

Bạch Kiện Ân được biết đến sau khi tham dự cuộc thi "Mr Hong Kong". Sau đó anh có ký hợp đồng với TVB và tham gia diễn xuất một số phim. Theo một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ mức giá được đưa ra. Nếu sex đơn sẽ có giá 55.000 Đô HK (khoảng 140 triệu đồng), còn sex tập thể với mức 35.000 Đô HK (khoảng 95 triệu đồng). Hiện tại Bạch Kiện Ân ra sức phủ nhận điều này nhưng nếu sự thực được phanh phui sự nghiệp của anh chính thức tiêu tan.

 Toàn bộ vở kịch chỉ vì 3 triệu đồng?

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 3).

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 4).

Báo chí Hong Kong lũ lượt đưa tin

Khi sự việc bắt đầu bị lộ, phóng viên đã liên lạc với Tiểu Bạch - tên gọi thân mật của Kiện Ân nhưng anh ra sức cầu cứu để thông tin này không bị đăng lên báo chí. "Các anh đừng làm lớn chuyện này. Nó sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ của tôi mất. Tôi hoàn toàn phủ nhận mọi việc." Kiện Ân cũng kiên quyết không thừa nhận có quen biết với người môi giới.

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 5).

Khi được hỏi "nếu không quen biết môi giới, sao anh ta (người môi giới) có tài khoản của anh", Kiện Ân trả lời khó chịu: "Anh ta nợ tiền tôi." Nhưng các câu trả lời của Kiện Ân càng lúc càng mâu thuẫn khiến phóng viên không khỏi nghi ngờ.

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 6).

Tới đây, Kiện Ân còn mở một cuộc họp báo để giải thích mọi chuyện. Anh tuyên bố: "Tôi từng cho anh ta (chỉ người môi giới ) vay 1000 đô HK (khoảng gần 3 triệu đồng), nhưng anh ta chần chừ mãi chưa trả. Tôi cũng hối thúc mãi. Có lẽ do anh ta bị tôi đòi nợ nên mới nghĩ ra toàn bộ câu chuyện "tiếp khách" này".

Bảng giá bị tiết lộ, thật hư chưa phân minh.

Sex đơn sẽ là 55.000 Đô HK (khoảng 140 triệu), có thể "vui vẻ" cùng "Tiểu Bạch". Muốn qua đêm phải trả tới 270 triệu. Sex đôi có giá 45.000 Đô HK. Có sự phục vụ của "Tiểu Bạch" phải gọi điện "đặt hàng" trước. Sex tập thể sẽ là 35.000 Đô HK (khoảng  95 triệu đồng). Thông thường là nhóm 8 người.

Sự kiện - Lộ bảng giá bán dâm của sao TVB Bạch Kiện Ân (Hình 7).

Khi được hỏi tại sao mức giá có sự chênh lệch giữa sex đơn và sex theo nhóm, người môi giới giải thích:"như vậy dễ chia sẻ lợi nhuận với Tiểu Bạch hơn".

Ngoài ra, anh này còn cho biết thêm: "Đường dây hoạt động theo kiểu tiền trao cháo múc. Trước khi thu tiền, môi giới sẽ yêu cầu khách hàng cởi bỏ mọi thứ để tránh việc Tiểu Bạch sẽ bị quay trộm".

Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> 5 nguyên tắc yêu 'máy bay' của người mẫu Hoàng Việt

Hà Giang (Theo 2sao)

Phim TVB 'câu khách' bằng cảnh cưỡng hiếp

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:36
Dù đạt rating khá cao nhưng ngay tập đầu tiên lên sóng, bộ phim "Giải mã nhân tâm 2" đã bị khán giả chỉ trích khi thể hiện cảnh hãm hiếp quá "mất nhân tính"

Sao Hồng Kông 'tố' TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:02
Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.