Lời trần tình của gã đàn ông bỏ vợ 'nái sề' chạy theo gái đẹp

Lời trần tình của gã đàn ông bỏ vợ 'nái sề' chạy theo gái đẹp

Thứ 2, 25/05/2015 | 13:50
0
Tôi chợt nhận ra, vợ cũ của tôi mới là người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy chăm sóc chồng con chu đáo, ít ra là chưa bao giờ buông lời xúc phạm tôi. Cô ấy chung thủy, yêu thương gia đình, chồng con.

Chỉ là cuộc sống vất vả khiến cô ấy luôn muốn tôi đi làm, kiếm nhiều tiền và có trách nhiệm với con cái.

Bỏ vợ chạy theo nhân tình

Thực sự là Long không bao giờ nghĩ mình có bồ. Lúc nào Long cũng tâm niệm một điều, làm vợ chồng thì phải thủy chung, hết lòng vì nhau.

Đời sống - Lời trần tình của gã đàn ông bỏ vợ 'nái sề' chạy theo gái đẹp

Long kể, lúc nào anh cũng chiều chuộng, yêu thương vợ con. Long nghĩ, vợ chồng chính là tình nghĩa, ngoài tình yêu còn có cái nghĩa, không nên vì chuyện này chuyện nọ, tham vàng bỏ ngãi hay vì những cám dỗ bên ngoài mà làm mất tình nghĩa vợ chồng. Đã quyết lấy nhau thì phải yêu thương nhau đến trọn đời. Vì căn bản, người bạn lấy là người bạn đã có thời gian tìm hiểu kỹ càng, yêu thương trọn vẹn.

Thế nhưng, khi cưới vợ được hơn 1 năm, Long bắt đầu đổ đốn. Một là vì bạn bè ăn chơi dụ dỗ, bảo đàn ông là phải thử này, thử kia, là phải ham của lạ. Đàn ông mà không chơi bời thì thật không xứng làm đàn ông. Vả lại, Long cũng có chút tiền bạc, công việc phất lên dư diều gặp gió nên cũng muốn làm chủ đồng tiền của mình.

Long cũng tâm sự , vì anh luôn bị ức chế bởi người vợ suốt ngày chỉ biết hỏi tiền chồng, rồi lương chồng đâu, rồi lại la hét con cái. Long lại khát khao cái ngày hai đứa yêu nhau, lúc nào vợ cũng nhẹ nhàng, thủ thỉ lời yêu thương. Ngay cả khi ăn cơm, vợ cũng ngọt nhạt, cười nói vui vẻ và trêu chồng.

Rồi, Long gặp một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, buông lời đường mật với anh.

Chẳng hiểu thế nào, chỉ sau vài lần, Long chết đứ đừ khi thấy cô ấy mặc bộ váy sexy. Có lẽ, đó là điều lâu nay Long không nhìn thấy ở vợ và Long khát khao có được người con gái đó, hoặc có được người vợ như thế. Long đang cơn chán chường, lao vào yêu đương không tính toán, không suy nghĩ rằng mình là người đàn ông có vợ con, còn có gia đình , có vợ chồng, có tình nghĩa xưa kia.

Cùng chuyên mục

Loài côn trùng đắt nhất thế giới, giá 2 tỷ/con, đại gia tranh nhau mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:30
Sự độc đáo trên cơ thể kết hợp với mức độ khan hiếm khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi một khoản không nhỏ để mang loài côn trùng này về làm thú cưng.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Anh nông dân đút túi tiền tỷ mỗi năm nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:30
Anh nông dân ở miền Tây mỗi năm nhẹ nhàng thu tiền tỷ nhờ trồng các loại cây đặc sản vạn người mê, trong đó có quả ”ngọt ngào như dòng sữa mẹ”.

Cây cảnh chỉ có 9 lá nhưng giá gần nửa tỷ, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:35
Một cây trầu bà lá xẻ đã được chốt giá kỷ lục 27.100 đô la New Zealand (hơn 440 triệu đồng) trên sàn đấu giá Trade Me của New Zealand.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.