Lựa chọn quà tặng “xịn” – sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Lựa chọn quà tặng “xịn” – sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Thứ 4, 16/01/2019 | 14:08
0
Mỗi năm tết đến, chúng ta vẫn thường mong muốn những người xung quanh có cuộc sống và sức khỏe tốt hơn, vậy nên “những lời chúc sức khỏe, tiền tài” luôn hiện diện trong câu nói đầu tiên. Vì vậy xu hướng tặng quà tết năm nay có sự khác biệt độc đáo hơn.

Thay vì lựa chọn rượu, bia hay những bộ mứt tết thì người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng như đông trùng hạ thảo, chắc chắn sẽ làm người nhận cảm thấy vui lòng, thỏa mãn hơn.

Thương hiệu - Lựa chọn quà tặng “xịn” – sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Quà tặng vừa “sang trọng” vừa “bổ dưỡng”

Đã xuất hiện nhiều món quà chăm sóc cho sức khỏe như yến sào, vi cá, nhân sâm… nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng bởi những dược tính của chúng. Năm nay, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn đông trùng hạ thảo thay thế nhờ khả năng chăm sóc cho hầu hết mọi người mà không gây ra tác dụng phụ đến cơ thể.

Thương hiệu - Lựa chọn quà tặng “xịn” – sản phẩm vì sức khỏe người Việt (Hình 2).

Quan tâm đến sức khỏe là sự quan tâm chu đáo, thể hiện việc bạn quý mến và mong muốn người nhận luôn được an khang, thịnh vượng đúng như câu “có sức khỏe là có tất cả”.

Một món quà chăm sóc sức khỏe như đông trùng hạ thảo sẽ ghi điểm trong mắt người nhận (bố mẹ, vợ - chồng, cấp trên, đối tác…). đông trùng hạ thảo có thể bảo quản trong dịp tết, mang đến sức khỏe cho mọi người trong gia đình với nhiều cách sử dụng phù hợp cho riêng mỗi người.

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý trong nền y học cổ truyền, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể. Giá trị của sản phẩm không rẻ, tuy nhiên đông trùng hạ thảo từ khi ra thị trường chưa bao giờ hạ “sốt” bởi công dụng phòng chống ung thư và nâng cao sức đề kháng, ngăn thoái hóa tế bào. Đặc biệt, đối với phái nữ, đông trùng hạ thảo là một tuyệt chiêu làm đẹp từ bên trong, giúp cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa da giúp giảm nám da, làm da căng mịn, đàn hồi hơn.

“Đông trùng hạ thảo đang hút một lượng khách rất lớn vào dịp cuối năm, chủ yếu là người mua về bồi bổ hoặc làm quà biếu tặng sếp rất sang trọng. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh như bệnh thận, tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch… sản phẩm tốt cho sức khỏe lại phù hợp với nhiều lứa tuổi. Vì thế, loại thảo dược này đang là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay” - theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Cần – thương hiệu đông trùng hạ thảo BIOFUN.

Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Do thị trường đông trùng hạ thảo phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng nên đã dẫn đến nhiều cá nhân, tổ chức vi trục lợi nên bán ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Những người này bán tràn lan những sản phẩm xách tay từ Trung Quốc có chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có các đảm bảo chất lượng hay được kiểm định rõ ràng… nhưng khách hàng vẫn mua vì tâm lý người Việt thích hàng nhập ngoại.

Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng thì nhận thấy không có công dụng đúng như lời quảng bá mà số tiền bỏ ra thì không hề thấp.

Thương hiệu - Lựa chọn quà tặng “xịn” – sản phẩm vì sức khỏe người Việt (Hình 3).

Ông Nguyễn Văn Cần – Đại diện cho đông trùng hạ thảo Việt Nam Biofun cho biết: “Hiện tại nhiều người chưa dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo Việt Nam thường bị tâm lý là không biết hàng thật hay giả, chất lượng như thế nào. Đặt biệt là với tâm lý xưa nay khách hàng vẫn thường sử dụng hàng nhập khẩu và so sánh với hàng Việt Nam nên nghi ngại rằng hàng Việt giả hoặc kém chất lượng, nhưng mọi nghi ngờ đều được xua tan sau khi khách hàng đã dùng và cảm nhận sản phẩm đông trùng hạ thảo Việt Nam”. Điều cần cảnh giác hiện nay là hàng giả, hàng nhái gắn mác đông trùng hạ thảo thật giả lẫn lộn để lừa gạt người tiêu dùng tràn lan.

Quà tặng sức khỏe là tấm lòng của người tặng đối với người nhận quà. Tuy nhiên món quà không phù hợp có thể làm mất lòng nhau. Hãy là người mua hàng thông minh, chọn những món quà “xịn” vun đắp các mối quan hệ bền chặt.

Ông Cần chia sẻ: “Vào ngày tết thì rượu là thứ khó từ chối nên nếu không từ chối thì hãy lựa chọn rượu tốt cho sức khỏe. Rượu ngâm đông trùng hạ thảo của BIOFUN đang được xem là sản phẩm nên dùng trong giới sành rượu”.

Với cách lựa chọn sản phẩm thông thái, tin rằng quý khách sẽ nhận thấy những sản phẩm đông trùng hạ thảo sẽ là món quà ý nghĩa và sang trọng để làm quà tặng biếu trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH VIETLAND – chủ sở hữu thương hiệu ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOFUN

Hotline: 0961577188 – 0961577288 | Email: info@biofun.vn

Địa chỉ: số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

VP-HCM: tầng 2 tòa nhà Thái Bình, 264A Nguyễn Thái Bình, P.12 quận Tân Bình, TP. HCM

Showroom: 30A Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm nghiên cứu và phát triển: khu 1 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Website: http://dongtrunghathaobiofun.vn/

Trang Nguyễn

Quà tặng Tết: Tượng Heo mạ vàng chào xuân mới Kỷ Hợi 2019 có gì đặc biệt?

Thứ 5, 03/01/2019 | 10:55
Heo là linh vật của năm mới Kỷ Hợi 2019, mang ý nghĩa may mắn, đủ đầy. Lựa chọn Bộ sưu tập tượng Heo mạ vàng làm quà tặng Tết đang là xu hướng thể hiện sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp.

Gợi ý quà tặng độc đáo dịp tết 2019

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:22
Chỉ còn hơn tháng nữa là tới dịp Tết cuối năm, một ngày lễ lớn nhất trong năm của người Việt. Là những doanh nghiệp có quy mô và bộ máy tổ chức tốt thì việc tặng quà khách hàng dịp cuối năm rất được chú trọng, nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng trong suốt thời gian làm việc và hợp tác. Bởi điều đó không chỉ giúp họ thể hiện tình cảm với khách hàng mà còn gián tiếp giới thiệu văn hóa doanh nghiệp, gắn kết mối quan hệ hợp tác công việc, ngoài ra còn nhằm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.