Madonna coi khinh nữ Tổng thống đầu tiên của Malawi?

Madonna coi khinh nữ Tổng thống đầu tiên của Malawi?

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:50
0
Joyce Banda - nữ tổng thống đầu tiên của Malawi đã tỏ thái độ khó chịu khi nữ ca sỹ Madonna tự ý xúc tiến các dự án từ thiện mà không được sự cho phép của lãnh đạo đất nước.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Cuối tuần qua, Madonna cùng gia đình đã đáp máy bay riêng tới thủ đô Lilongwe để thăm trại trẻ mồ côi - nơi mà con trai nuôi David Banda của cô đã từng lớn lên ở đó. Đây là 1 trong 10 ngôi trường mà quỹ từ thiện Raising Malawi của cô đã hợp tác cùng tổ chức phi lợi nhuận Buildon để xây dựng.

Sự kiện - Madonna coi khinh nữ Tổng thống đầu tiên của Malawi?
Nữ ca sỹ Madonna trong một chương trình từ thiện

Tuy nhiên, ngay tại chuyến thăm, giới chức năng của đất nước này cho biết Madonna cùng các cộng sự đã không hề lên tiếng liên lạc và thông báo trước với nữ Tổng thống của Malawi. Vì vậy, họ cho rằng nữ ca sỹ đang cố tình coi thường lời nói của Tổng thống nước họ. Trước đó, bà Joyce Banda cũng từng chỉ trích nữ ca sỹ 54 tuổi này không giữ lời hứa khi có ý định chi 10 triệu bảng cho giáo dục nữ sinh và xây dựng 10 ngôi trường học ở Malawi.

“10 ngôi trường cô ấy xây dựng nằm ở đâu? Chẳng ai lại đến đất nước này và nói: “Tôi sẽ xây những lớp học” mà không được sự cho phép của chính quyền địa phương”- Nữ tổng thống Joyce Banda lên tiếng.

Ngay khi thông tin trên lan truyền, người đại diện của Madonna khẳng định năm 2011, Madonna từng tạm ngừng dự án này và sa thải Ban Giám đốc vì những lời cáo buộc quản lý tài chính tồi. Còn Trevor Neilson, người quản lý về công tác từ thiện của Madonna ngay lập tức đã cung cấp thông tin chi tiết về những dự án mà nữ ca sỹ dự định xúc tiến.

Madonna bắt đầu công cuộc hỗ trợ cho giáo dục Malawi khi nhận David Banda làm con nuôi vào năm 2006, Mercy James vào năm 2009.

> 'Không nên bôi nhọ, làm tổn thương chị và con chị'

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

Theo Minh Nguyệt (Pháp luật Việt Nam)

Trang điểm sexy như 'bom sex' xứ Hàn

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:10
Đua theo trào lưu trang điểm trong suốt, Oh In Hye cũng chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên.

Nghi phạm giết người kiếm bộn tiền nhờ viết hồi ký

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:09
HarperCollins vẫn xuất bản cuốn "Waiting to be Heard", dù tác giả cuốn sách, Amanda Knox, đang đối mặt với phiên xét xử vì tội giết người.

Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp ôm hôn người đồng giới đắm đuối

Thứ 6, 05/04/2013 | 15:32
Những hình ảnh nữ diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi ôm hôn đắm đuối một cô gái trên phố giữa đêm khuya tràn ngập trên các trang báo ra ngày hôm nay.