MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga

MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga

Thứ 7, 29/12/2018 | 13:26
0
Trong tập đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ, nhiều khán giả cảm thấy phấn khích trước cách nói chuyện thân thiết của 2 MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch.

Tối ngày 28/12, tập đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn và xúc động. Đây là chương trình tôn vinh những mảng ký ức đẹp của những giai đoạn vàng trong các thập niên trước, dưới sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm.

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga

MC Lại Văn Sâm.

Các người chơi rất đa dạng, thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Thanh Bạch, Hồng Vân, Kim Tử Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy Idol…

Đến với chương trình, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: “Thời gian này, tôi gặp nhiều áp lực. Bởi vậy, tôi muốn được nhớ về quá khứ của mình để cảm thấy vui hơn”.

Ở tập đầu tiên Ký ức vui vẻ, nét đẹp thời thanh xuân của các nghệ sĩ nữ bất ngờ được chính họ đem ra “mổ xẻ”. Nói về tà áo dài xưa, Ốc Thanh Vân lần đầu tiên chia sẻ về chiếc áo dài mà cô có từ thời trung học. Dẫu gần 20 năm trôi qua nhưng Ốc Thanh Vân chẳng dám bỏ đi vì đó là kỷ vật và còn là công cụ giúp cô... giảm cân

Bà mẹ 4 con tiết lộ cân nặng luôn là áp lực đối với nghệ sĩ. Chính vì thế, sau mỗi lần sinh cô đều đem chiếc áo dài thuở thiếu nữ ra để ép vừa cơ thể mình, tạo áp lực giúp cô kiêng ăn và tập luyện nghiêm ngặt.

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga (Hình 2).

NSND Hồng Vân trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Nhân vật cũng đau khổ vì cân nặng như Ốc Thanh Vân chính là NSND Hồng Vân. Nữ nghệ sĩ tiết lộ NTK Thủy Nguyễn đã phải sửa đổi thiết kế, bỏ hẳn phần chít eo áo dài để NSND Hồng Vân có thể mặc vừa trang phục trong phim Cô Ba Sài Gòn.

Ngoài ra, trong chương trình, hai MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch đã cùng nhau hồi tưởng về thời thanh xuân tại nước Nga.

Lại Văn Sâm, Thanh Bạch gây xúc động khi nhớ lại kỷ niệm cũ

Trong tập đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ với phần gợi nhớ về nước Nga những thập niên 70. Là một người từng học tập tại Nga, MC Thanh Bạch chia sẻ:

“Lần đầu tôi đến với nước Nga vào cuối tháng 8, đầu tháng 9, hoa táo nở trắng xóa, trái táo mọc tự do, muốn nhặt lúc nào cũng được. Mùa đông, tuyết rơi ngoài sân, cô giáo nói “tuyết rơi kìa”, thế là cả lớp ào ra ăn tuyết như đá bào. Hôm sau nghỉ học hết vì viêm họng.

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga (Hình 3).

MC Thanh Bạch.

Dưới tiết trời âm 10, 20 độ, tôi phải đi bộ dưới tuyết về ký túc xá, tay buốt thành đá không thể cầm được chìa khóa. Tôi còn không dám thở vì hơi thở sẽ đông thành băng.

Từ đó, tôi biết rằng, thiên nhiên nước Nga 4 mùa tươi đẹp, con người Nga rất tốt. Đến bây giờ, tôi đi đâu cũng gặp lại được những người bạn Nga của mình ngày xưa”.

Giống như MC Thanh Bạch, MC Lại Văn Sâm cũng có một thời gian dài học tại Nga, nên anh đã xúc động hỏi người bạn đồng môn với mình: “Thanh Bạch, bạn còn nhớ bài hát ngày thanh xuân chúng ta hay hát không?”.

Sau đó, anh giới thiệu tiếp: “Đó là bài hát về thời thanh niên sôi nổi, rằng chúng ta chỉ quan tâm làm sao cho đất nước được bình yên (sau đó cả hai cùng hát).

Tinh thần của tôi và Thanh Bạch ngày ấy là, chúng tôi là một. Trong một con búp bê Nga là hàng chục con khác. Nó thể hiện sự kết nối mọi vùng miền, thế hệ, dân tộc”.

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga (Hình 4).

Nhiều khán giả cảm thấy xúc động trước cách nói chuyện thân thiết của Lại Văn Sâm và Thanh Bạch. Họ là hai MC kì cựu hàng đầu của Việt Nam thế hệ trước, nên ai cũng thích thú khi họ cùng ngồi lại trò chuyện với nhau.

Thấy Thanh Bạch và Lại Văn Sâm trò chuyện vui quá, Kim Tử Long bỗng tự nhận mình biết tiếng Nga, nhưng ngay sau đó bị Tự Long phản bác:

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga (Hình 5).

“Tôi nói thật với Kim Tử Long, tôi có tới 3 năm cấp ba học tiếng Nga và nói tiếng Nga như gió. Nhưng đến bây giờ trong showbiz chỉ có Thanh Bạch và Lại Văn Sâm là nói được tiếng Nga thôi. Kim Tử Long không nói được tiếng Nga đâu”.

Làn Sóng Xanh quay trở lại với những bài hit một thời

Sau thập niên 60 và 70 thì kí ức sâu đậm về Làn Sóng Xanh giai đoạn cuối thập niên 90 cũng được nhắc đến. MC Lại Văn Sâm nói:

“Làn Sóng Xanh là một dấu tích âm nhạc đặc biệt trong thập niên 90. Kể từ khi Làn Sóng Xanh xuất hiện, có biết bao ca sĩ nổi lên như Lam Trường, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, Hà Trần… Nó đã định hình sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam khi đó”.

Ngôi sao - MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga (Hình 6).

Hình ảnh Làn Sóng Xanh được tái hiện.

Là người trực tiếp dẫn dắt Làn Sóng Xanh khi đó, MC Thanh Bạch chia sẻ:

“Thời Làn Sóng Xanh, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã có nhiều sáng tạo để làm giải thưởng ngày càng cao trào lên trong từng nhân vật, hạng mục. Đây là giai đoạn khán giả Việt Nam đã trở thành khán giả quốc tế.

Họ hát, họ múa, họ nhảy, họ làm theo ca sĩ một cách rất tự do. Trước đây, khán giả trầm lắng hơn, nhưng đến Làn Sóng Xanh, họ đã cùng ca sĩ tạo nên cả một làn sóng mới trong âm nhạc”.

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng góp đôi lời:

“Làn Sóng Xanh có một sức hút bất tận. Vào thập niên 80, 90, sân khấu kịch, cải lương làm chủ tình hình sân khấu Việt Nam, khán giả không có loại hình giải trí nào khác. Làn Sóng Xanh ra đã áp đảo nghệ sĩ sân khấu chúng tôi”.

Mc Lại Văn Sâm trở lại dẫn chương trình.

Lại Văn Sâm bất ngờ cầm trịch chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ hot

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Đời tư lắm nỗi truân chuyên của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:53
Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua cuộc sống khó khăn phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Không phải Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, đây mới là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được cố nhà văn Kim Dung yêu thích nhất

Thứ 3, 25/12/2018 | 13:00
Trong cuốn tự truyện về đời mình, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa thừa nhận mối tình đơn phương dành cho “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là “định mệnh đắng cay và ngọt ngào”.

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.