MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

Thứ 6, 21/06/2019 | 15:21
0
Kiên trì xây dựng sự nghiệp và âm thầm bứt phá ở nhiều lĩnh vực, từ diễn viên, đến MC, ca sĩ và gần đây lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Quý Bình thực sự là một “Con Nhạn đen khét nắng” tài năng của showbiz Việt. Với những cống hiến thầm lặng của anh cho nền nghệ thuật nước nhà, cái tên Quý Bình đã ngày càng đi sâu vào lòng người hâm mộ Việt Nam.

Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi dành cho những giọng ca tài năng đất Việt được thể hiện trên sân khấu. Từ đó, tìm ra tài năng Việt Nam vẹn toàn Tâm – Trí để tỏa sáng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người cùng chung tay xây dựng tình đoàn kết cộng đồng và xây dựng các chương trình thiện nguyện về người dân xã đảo và động viên tinh thần chiến sĩ vững tay súng nơi đảo xa”.

Cần biết - MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

Đêm chung kết Cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí

Với kinh nghiệm đúc kết của bản thân, Quý Bình đãm nhận vai trò người dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hoa tại “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Cần biết - MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” (Hình 2).

Diễn viên Quý Bình đăng quan Quán Quân Tình Bolero năm 2016

Quý Bình là một trong những số ít nghệ sĩ của showbiz chọn hướng đi chậm rãi, từ tốn trong nghề nghiệp và luôn giữ tinh thần kiên định, làm nghề nghiêm túc, tránh xa những thị phi. Chính vì vậy, khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát ít ai biết được Quý Bình từng âm thầm học thanh nhạc 4-5 năm.

Cần biết - MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” (Hình 3).

Dù ở vai trò nào Quý Bình cũng được đông đảo khán giả cả nước yêu mến

Với giọng ca ngọt ngào, mang đầy tính tự sự và phong cách biểu diễn xuất sắc, Quý Bình đã chinh phục khán giả, ban giám khảo và giành giải quán quân chương trình “Tình Bolero 2016”. Sau đó, anh tái xuất trong chương trình “Solo Cùng Bolero 2016” ở tư cách người dẫn chuyện song hành cùng MC, nhà báo Trác Thuý Miêu. Với vai trò này, Quý Bình đã phối hợp “ăn ý” với Trác Thúy Miêu và góp phần tạo nên thành công cho chương trình ăn khách, được nhiều khán giả yêu thích của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long.

Cần biết - MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” (Hình 4).

Thời gian gần đây, người ta lại thấy Quý Bình xuất hiện với một phong cách hoàn toàn khác, một quý ông lịch lãm, sang trọng, là gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang hay nhiều nhãn hàng uy tín.

Cần biết - MC Quý Bình, Quỳnh Hoa dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” (Hình 5).

Có thể nói, Quý Bình là một trong những “Con Nhạn đen khét nắng” hiếm hoi biết “giữ mình”, kiên trì xây dựng sự nghiệp, gặt hái thành công bằng chính đam mê và quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc giữa một thế giới showbiz Việt đầy rẫy những cám dỗ, thị phi.

Chí Bình

18 thí sinh xuất sắc tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương 2019”

Thứ 4, 19/06/2019 | 16:05
Trải qua 2 đêm thi bán kết vào ngày 10 và 11/6 vừa qua, 18 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương 2019” đã chính thức lộ diện. Sự đồng đều về chất lượng giữa các thí sinh với nhau đã tạo nên một không khí vô cùng hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.

Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Ngọc Ny The Voice bất ngờ với chất lượng thí sinh đồng đều vòng bán kết "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương"

Thứ 4, 12/06/2019 | 11:16
Vào tối qua 11/6, tại TP. HCM đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương 2019”. Đây là những gương mặt xuất sắc, triển vọng của cuộc thi. Tất cả mang trong mình tình yêu nghệ thuật sâu sắc và muốn cống hiến những phần trình diễn hay và ấn tượng cho khán giả.

Những gương mặt chiếm trọn số điểm tuyệt đối trong vòng loại “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” mùa 1

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:35
Kết thúc 3 ngày liên tục vòng loại trực tiếp cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”, hàng trăm thí sinh đã thể hiện tài năng cũng như giọng hát trên sân khấu thành công tốt đẹp.

Lộ diện những thí sinh xuất sắc của vòng loại trực tiếp “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

Chủ nhật, 26/05/2019 | 13:00
Chiều ngày 24/5, tại Sân khấu ca nhạc Ngôi Sao đã diễn ra vòng loại trực tiếp ngày đầu tiên cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên. Điều thú vị khi chất lượng thí sinh qúa đồng đều khiến bộ 3 BGK: Anh Tâm, Kim Ny Ngọc, Fami Ngô đau đầu khi cho điểm vì cánh cửa đi tiếp được tính điểm từ trên xuống.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.